รูปบทความ เปิดตัว Atmoz Ladprao 15 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ติดบิ๊กซี ลาดพร้าว

เปิดตัว Atmoz Ladprao 15 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ติดบิ๊กซี ลาดพร้าว จากแอสเซทไวส์

เปิดตัวคอนโดใหม่ "แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15)" คอนโดทำเลลาดพร้าว ใกล้ MRT ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด "double Facility" สุข...จนไม่ได้พักผ่อน ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท




นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้เล็งเห็นศักยภาพของคอนโดทำเลลาดพร้าว ซึ่งเป็นทำเลที่มีคนวัยเริ่มทำงาน และเริ่มแยกจากครอบครัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในทำเลลาดพร้าว จึงได้เปิดตัวคอนโดใหม่ "แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15)


แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) คอนโดใหม่ภายใต้แนวคิด "double Facility" จุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้น 



ทั้งนี้ทางบริษัทฯเองได้คาดหวังยอดขาย 6 เดือนแรก ประมาณ 1,600 ล้านบาท และยังมองอีกด้วยว่า ทำเลลาดพร้าวเป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่ทำเลห้าแยกลาดพร้าว-รัชดาภิเษก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว , ยูเนี่ยนมอลล์ , บิ๊กซี , ม.เกษตรศาสตร์ และยังมีอาคารสำนักงานอีกมากมายด้วย รวมไปถึงยังมีแหล่ง Hang Out ชิคๆอีกเพียบ



ในส่วนของการออกแบบโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) นายรชฏ วรรณกนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท DB Studio จำกัด ได้มีการออกแบบภายใต้โจทย์พื้นที่หน้าโครงการที่กว้าง จึงทำให้ได้ออกแบบการจัดวางอาคารโดยคำนึงถึงทิศทางลม เพื่อให้ทุกอาคารมีความโปร่ง รับลมได้เป็นอย่างดี และยังได้ออกแบบคอร์ทกลางให้เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำ โดยที่ตัวอาคารมี Facilities ชั้นบนสุดเชื่อมถึงกัน ทำให้มีพื้นที่ Rooftop ขนาดใหญ่ที่มีความต่อเนื่อง และยังจัดวางสระว่ายน้ำสระที่สองรวมถึงพื้นที่กิจกรรมอื่นๆไว้ตรงส่วนนี้ได้ และยังมีอาคารจอดรถอัตโนมัติไว้รองรับการใช้งานอีกด้วย



ในส่วนของสถาปนิกผู้ออกแบบภูมิสถาปัตย์ของโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) นายปสงค์จิต แก้วแดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท Redland-Scape จำกัด ได้กล่าวถึงมุมมองในการวาง Landscape ภายในโครงการทั้งหมด ว่า จากการที่ทำเลลาดพร้าวตอนต้น เป็นเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตคนเมือง


จึงได้กำหนดให้โครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) เป็น Urban Sanctuary ที่ออกแบบให้ภูมิสถาปัตย์ของโครงการเสมือน Timeless Urban Forest ที่ซ่อน Double Facilities ไว้ภายในทั้งในส่วนของสวนและสระว่ายน้ำในคอร์ทกลางติดกับล็อบบี้และไลบรารี่ 


และในส่วนของชั้น 8 ที่มีฟังก์ชั่นของห้อง Passive & Active Fitness พร้อม Boxing Corner , Cinema Lounge , Game Room และ Co-Living Lounge & Pantry ทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ที่มี Aqua Bike , Yoga Deck และ Barefoot Garden ซึ่งเป็นแนวทางเดินเพื่อสุขภาพ โดยจะเน้นการออกแบบไปที่งานดีไซน์เรียบหรู พร้อมด้วยการใส่ใจในการออกแบบ Softscape การคัดสรรพันธุ์ไม้และต้นไม้ที่เน้นต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ดูดซับคาร์บอน





รายละเอียดโครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15)


โครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 (Atmoz Ladprao 15) เป็นคอนโดใหม่ที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 4-0-15.1 ไร่ เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 3 อาคาร มีห้องพักอาศัย 570 ยูนิต มีที่จอดรถ 45% มีห้องพักอาศัย 3 แบบ คือ 1 Bedroom 299 ยูนิต ขนาด 25-26 ตร.ม. , 1 Bedroom Extra 150 ยูนิต ขนาด 27-28 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 121 ยูนิต ขนาด 35-36 ตร.ม.




ทั้งนี้ภาพรวมตลาดคอนโดที่เปิดใหม่ในไตรมาสแรกปี 2561 มี 13,970 ยูนิต ซึ่งในทำเลลาดพร้าวตอนต้นเองก็มีคอนโดเปิดใหม่ไม่มาก และมีอัตรา Sold Rate สูง คือ 81-94% ด้วยความที่ทำเลโดยรอบเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง และมีราคาขายเฉลี่ยปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 6-7% ต่อปี ด้วยปัจจัยที่เป็นชุมชนเดิมและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อุมดมสมบูรณ์ มีรถไฟฟ้า 3 สาย จึงไม่แปลกว่าทำไมคอนโดใหม่ในย่านลาดพร้าวตอนต้นจะขายดี







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์