รูปบทความ เปิดตัว "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" คอนโดใหม่จากศุภาลัย บนทำเลรามคำแหง ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร

ศุภาลัยบุกทำเลรามคำแหง เปิดตัว "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" Active Condo ที่สุดแห่งคอนโดย่านรามฯ ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท

เปิดตัวคอนโดใหม่สุดอลัง "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) Active Condo แห่งแรกบนถนนรามคำแหง ด้วยจุดเด่น ติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลาฯ 0 เมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด "ไปให้สุด...ทุกการใช้ชีวิต" พร้อมเปิดจองรอบ Online ด้วยราคาพิเศษ 18 ก.ย. เที่ยงวัน-เที่ยงคืน วันเดียว!! และเปิด Presale 28-30 ก.ย. ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท



ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) คอนโดใหม่จากศุภาลัย ที่มาบนทำเลถนนรามคำแหง ทำเลที่มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางศุภาลัยเองก็ได้ซื้อที่ดินย่านรามคำแหงนี้มาประมาณ 15 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท


ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) กับทำเลติด MRT สถานีราชมังคลา 0 เมตร!! 



ด้วยจุดเด่นของทำเลคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) ที่อยู่ติดถนน 2 ฝั่ง คือ ถนนรามคำแหง และ ถนนหัวหมาก ทำให้การเข้าออกโครงการนี้สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง และสะดวกต่อการเดินทางทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า


ทั้งนี้โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ยังอยู่ใกล้กับราชมังคลากีฬาสถาน และ ม.รามคำแหง อีกด้วย ส่วนการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนมีนบุรี ผ่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) และเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์เพื่อเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยง่าย


6 จุดเด่น ทำเลคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ไม่ควรมองข้าม

  1. ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี
  2. ใกล้รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง
  3. ใกล้ Airport Rail Link สถานีรามคำแหง
  4. ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนรามคำแหง และพระราม 9
  5. ใกล้จุดเชื่อต่อการคมนาคมโดยทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ท่าเรือมหาดไทย
  6. ใกล้สถาที่สำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ราชมังคลากีฬาสถาน , ม.รามคำแหง , เดอะมอลล์ รามคำแหง , เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 , เดอะมอลล์ บางกะปิ , ตะวันนา ไนท์ บาซาร์ , โรงพยาบาลรามคำแหง , โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์



ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง Active Condominium ที่จัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์



ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) เป็นคอนโดตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 15-1-95.9 ไร่ ที่มีอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ ประกอบไปด้วย Tower A 33 ชั้น Tower B 35 ชั้น Tower C 27 ชั้น รวมห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 2,073 ยูนิต



ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) เป็น Active Condominium ภายใต้แนวคิด "ไปให้สุด...ทุกการใช้ชีวิต" ที่มีการออกแบบแนวอาคารขนานไปกับความยาวของที่ดินโครงการ ทำให้แต่ละอาคารไม่บดบังวิวซึ่งกันและกัน และยังคำนึงถึงการประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED ทั้งอาคาร กระจกสีเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนจากภายนอกสู่ตัวอาคาร และหน้าต่าง-ประตู ก็ยังใช้วัสดุ UPVC เพื่อช่วยลดเสียงจากภายนอกสู่ห้องพัก


ชมห้องตัวอย่าง ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng)



โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) มีห้องพักอาศัยหลักๆทั้งหมด 4 แบบ

  • Studio ขนาด 28 - 30 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่น
  • 1 Bedroom ขนาด 35 - 42 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 42 - 44 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์
  • 2 Bedrooms ขนาด 59 - 67 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัว




ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.



ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.



ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.



ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 67 ตร.ม.


Sport Facilities พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุด Active







พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng)  นับว่าเป็นอีกจุดเด่นที่ทางศุภาลัยใส่มาให้แบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบออกกำลังกาย ชอบหากิจกรรมทำได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นของพื้นที่ออกกำลังกายทั้ง Jogging Track ที่สร้างสรรค์ลู่วิ่งต่างระดับทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง สตรีทบาสเกตบอลในร่วม และ Infinity Swimming Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่ พร้อมทั้งโดยรอบโครงการยังเน้นพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Pirate Kids Pool ที่จำลองพื้นที่สระให้เป็นสวนน้ำพร้อมมีน้ำตกอยู่ด้วย




สำหรับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมีรวมประมาณ 4 ไร่กว่า และรายล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ O2 Garden  และ Roof Garden บริเวณดาดฟ้า และยังมี Panoramic Sky Bar และ Sky Lounge สำหรับนั่งดื่มด่ำบรรยากาศชมวิวบนอาคาร Co-Living & Co-Working Space สำหรับเป็นพื้นที่ที่ใช้พักผ่อนและพื้นที่ทำงานร่วมกัน Double Volume Fitness & Aerobic สำหรับพื้นที่ออกกำลังกาย 2 ชั้น รวมไปถึง Game Room Social Club Adventure Play Ground Relaxing Sauna พื้นที่กิจกรรมที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย


นอกจากนี้ในเรื่องของความปลอดภัย ทางโครงการยังมีระบบการเข้าออกแบบ Access Control กล้อง CCTV ระบบลิฟต์ ล็อคชั้น และด้านหน้าทางเข้าโครงการ ด้านหลังโครงการยังมีส่วนที่เป็น Shop อีกด้านละ 10 ยูนิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านได้อย่างครบครัน


ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramhamhaeng) เปิดจองรอบออนไลน์ 18 กันยายน เที่ยงวัน-เที่ยงคืน







ทั้งนี้ทางโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ยังได้เปิดจองผ่านระบบ Supalai Online Booking ครั้งแรกที่ booking.supalai.com  ในวันที่ 18 กันยายน ตั้งแต่ เที่ยงวัน-เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษจองก่อนใครได้ส่วนลด ในราคา 1.87 ล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการและเตรียมความพร้อมสำหรับการจองห้องชุดผ่านระบบ Supalai Online Booking



สำหรับรอบ Presale โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง จะมีในวันที่ 28-30 กันยายน ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 76,000 บาท/ตร.ม. (อาคาร A และ B ส่วนอาคาร C ราคาเฉลี่ย 70,000 บาท/ตร.ม.) พร้อมทั้งสิทธิพิเศษ เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือส่วนลดพิเศษ 2 เท่า ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม
www.supalai.com
 



บทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] พรีวิวคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง คอนโดใหม่จาก ศุภาลัย ใกล้ ม.รามคำแหง ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์