รูปบทความ เปิดตัว Verde สุขุมวิท 49/15 คอนโด Low rise สไตล์ Luxury vintage ใจกลางเมืองสุขุมวิท

เปิดตัว Verde สุขุมวิท 49/15 คอนโด Low rise สไตล์ Luxury vintage ใจกลางเมืองสุขุมวิท

บริษัท ซับเจคทีฟ จำกัด นำโดยคุณเพชรรัตน์ กิตติบุญโญภาส ผู้บริหารร้านอาหารชื่อดัง Mahanaga (มหานาก้า) หันมาจับธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัว Verde สุขุมวิท 49/15 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางเมือง ตกแต่งด้วยสไตล์ Luxury vintage ระดับไฮเอนด์ รองรับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและนักลงทุน ตอบสนองความต้องการทั้งด้านคุณภาพ ความหรูหราและความเป็นส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 7.4 ล้านบาท


ภาพบรรยากาศภายในงานเปิดตัว Verde สุขุมวิท 49/15 ที่ร้าน Mahanaga (มหานาก้า) ให้บริการอาหารประเภท Thai Fusion ในซอยสุขุมวิท 29

Verde สุขุมวิท 49/15 เป็นโครงการประเภท Low rise สูง 7 ชั้น สร้างเพียง 31 ยูนิต มีที่จอดรถกว่า 100 % ไม่รวมการจอดแบบซ้อนคัน ระยะจากพื้นจรดเพดานสูงถึง 2.85 เมตร เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยการกำหนดยูนิตในแต่ละชั้นให้มีมากที่สุดเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น  

แนวคิดของการสร้างโครงการคือ การคำนึงถึงทุกรายละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอบอุ่นและสบายเหมือนอยู่บ้าน โดยให้ความสำคัญกับความสวยงามและความหรูหราควบคู่ไปกับคุณภาพ

โครงการจึงออกแบบมาในสไตล์ Luxury vintage สะท้อนถึงบุคลิกของคนเมืองที่ต้องการความพิเศษเหนือใคร

เฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่เลือกใช้ได้คัดสรรมาให้อย่างดีเยี่ยม

คุณเพชรรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Verde สุขุมวิท 49/15 (แวร์เด) คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใจเมือง เดินทางสะดวกสบายเข้าถึงทุกเส้นทางโดยใช้เวลาเพีย 5 นาทีจากปากซอยสุขุมวิท 49 สามารถใช้เครือข่ายเส้นทางภายในด้วยเวลาไม่กี่นาที เพื่อเข้าถึงสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ สถาบันการศึกษา แหล่งชอปปิง สถานที่พักผ่อนและโรงพยาบาล สะดวกสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขณะเดียวกันทำเลของโครงการยังให้ความเป็นส่วนตัว เนื่องจากตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัย ซึ่งอยู่ห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพียงไม่กี่นาที”  

Verde สุขุมวิท 49/15 มีกำหนดการสร้างเสร็จสมบูรณ์ในเดือน กรกฎาคม 2560 ที่จะถึงนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 0816186666 หรือเว็บไซต์ http://verdebangkok.com/th/  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์