รูปบทความ เปิดลงทะเบียน The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15) ราคาล้านต้นๆ

The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15) คอนโดใหม่ราคาเริ่ม 1 ล้านต้นๆ จาก พฤกษา พร้อมเปิดลงทะเบียนจอง!!

พฤกษา เรียลเอสเตท เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ ด้วยคอนโดโลว์ไรส์ ในทำเลลาดพร้าว กับ “The Tree Ladprao 15" (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15)


ในช่วงปลายปี 2560นี้ต้องบอกว่ามีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เปิดตัวกันในหลายๆทำเล และในทำเลรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว อาจจะเริ่มพบเห็นAdsโฆษณาของโครงการ The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 ) หน้าตาคล้ายๆกับภาพด้านบนที่กำลังจะเปิดตัว โดยมีสโลแกนโฆษณาที่น่าสนใจว่า สงบ l สนุก อิสระ...ที่จะเลือก


เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว


สำหรับคอนโด The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 ) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ซึ่งในย่านลาดพร้าวนี้เป็นทำเลที่มีโครงการคอนโดอยู่เยอะพอสมควร แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์เล็กๆ และสำหรับการมาถึงของคอนโดแบรนด์ The Tree จากพฤกษาที่เป็นเจ้าใหญ่ในวงการอสังหาฯ เชื่อได้ว่าจะต้องเป็นที่น่าจับตามองและสร้างการแข่งขันในทำเลนี้ให้มีสีสันเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องของคุณภาพโครงการ การออกแบบ การบริการ ราคา และความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญของคอนโดจากแบรนด์ใหญ่ไม่ว่าจะมาเปิดในทำเลไหนก็ตาม นอกจากเรื่องข้อดีสำหรับคนที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองแล้ว คอนโดแบรนด์ดังยังช่วยในเรื่องของการซื้อเพื่อลงทุนและปล่อยเช่าให้ทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ภาพ Draft จากโครงการ


มาต่อกันที่สโลแกนของโครงการ “เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว” ก็ต้องบอกว่าโครงการนี้มีดีหลายด้านเลยทีเดียว ถ้าหากมองในเรื่องของทำเล ค่อนข้างเป็นทำเลที่ดีในย่านลาดพร้าว เพราะตัวโครงการอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 เป็นซอยที่สามารถทะลุไปยัง บิ๊กซี สาขาลาดพร้าวได้ ใกล้กับห้างUnion Mall, Tesco Lotus และGourmet Market ซึ่งสามารถทะลุไปจากตัวโครงการได้เลยโดยไม่ต้องออกถนนใหญ่ เรียกว่าสะดวกสุดๆ บวกกับเป็นทำเลที่สะดวกสำหรับการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี เพราะใกล้กับแหล่งชุมชน เรื่องของการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในย่านลาดพร้าวนี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึง จะทำอะไร ไปที่ไหน ก็ทำได้หมด


ส่วนการเดินทาง ตัวโครงการ The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 ) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว ระยะห่างประมาณ 800 เมตร ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก และยังอยู่ใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่นๆได้อีกหลายสาย ทั้งเส้นที่เปิดให้บริการในปัจจุบันและในอนาคต ได้แก่

รถไฟฟ้าMRT สถานีลาดพร้าว เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)

รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีห้าแยกลาดพร้าว เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพหลโยธิน

รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีจตุจักร

รถไฟฟ้าMRT สถานีบางซื่อ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีแดง

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเตาปูน เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีเตาปูน


ราคาคอนโด The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 ) เริ่มต้นที่ 1.xx ล้าน ถือว่าค่อนข้างถูกมากในทำเลลาดพร้าวแบบนี้ ที่ปัจจุบันราคาทะลุไปถึง 150,000-250,000 บาทต่อตารางเมตรกันแล้ว แต่สำหรับราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 100K ต่อตารางเมตร และเป็นแบรนด์ระดับนี้จากDeveloperเจ้าใหญ่ในราคาที่จับต้องได้ ก็บอกได้คำเดียวจริงๆว่าน่าสนใจมากๆ

สำหรับคนที่สนใจคอนโด The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 ) สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาทได้ที่  https://goo.gl/WSUfQD


หรือติดต่อสอบถามที่ เบอร์ 1739



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์