รูปบทความ เปิดวาร์ป 2 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในซอยทองหล่อ ที่สายคลีนไม่ควรพลาด!

เปิดวาร์ป 2 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในซอยทองหล่อ ที่สายคลีนไม่ควรพลาด! (24/7 Life @ Thonglor)

จากทำเลทองหล่อสู่เรื่องราวของไลฟ์สไตล์

ใครที่กำลังตามหารูปแบบการใช้ชีวิตอย่าง Multi Lifestyle อยู่ล่ะก็ Estopolis เชื่อว่า คุณน่าจะชอบและถูกใจทำเล 'ทองหล่อ' เพราะเป็นทำเลที่เหมือนดีไซน์มาให้ตอบโจทย์กับชาวคอนโดหรือชาว Urban ในทุกๆ ด้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งด้าน 'สุขภาพ' ที่ก็แอบมีร้านอาหารเพื่อสุขภาพแบบออร์แกนิคจ๋าซุกซ่อนอยู่ในย่านไฮโซที่เต็มไปด้วยแสงสีในยามค่ำคืนถึง 2 ร้านด้วยกัน

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ แบบ Multi-Health Stores ในซอยทองหล่อ

ถ้าร้านที่รวมเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์เรียกว่า Multi-Brand Stores แล้ว 2 ร้านนี้คงเป็น Multi-Health Stores


ใครที่เป็นสายสุขภาพ อยากจะดูแลตัวเองให้ Healthy และดีต่อใจลองฟังทางนี้ เพราะร้านอาหารเพื่อสุขภาพทั้ง 2 ร้านที่ Estopolis แนะนำในวันนี้เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อที่มีสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพให้เลือกซื้อกัน เรียกได้ว่า ออร์แกนิคกันตั้งแต่หัวจรดเท้า รับรองว่าไม่เหมือนร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่อื่นแน่นอน!


ร้านอาหารเพื่อสุขภาพของคนเมือง @ ทองหล่อ : Lemon Farm

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm

คนไทยในยุคนี้ตื่นตัวกับอันตรายจากอาหารมากขึ้นและหันมาดูแลใส่ใจตัวเองกันมากกว่าแต่ก่อน จากผลสำรวจของ มินเทล บริษัทที่ปรึกษาด้านการวิจัยตลาด พบว่า คนไทยที่อาศัยอยู่ในเมือง 79% ต้องการมีโภชนาการที่ดีขึ้น การตามหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารออร์แกนิค หรืออาหารปลอดสารพิษนี่แหละ ที่เป็นเทรนด์การรับประทานอาหารที่คนหันมาบริโภคกันมากขึ้น

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm

แม้คนรักสุขภาพอย่างเราๆ จะอยากทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ในทุกๆ มื้อ เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในทุกวันนี้ทำให้การเข้าถึงอาหารที่ดีทำได้ยาก แต่จะดีมั้ยถ้าร้านอาหารเพื่อสุขภาพสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกว่าที่คิด


วันนี้เรามีร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่ออย่าง Lemon Farm มาแนะนำให้รู้จัก เป็นร้านที่เดินทางง่าย สะดวก ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ อีกหนึ่งในตัวเลือกห้ามพลาดของคนรักสุขภาพ


Lemon Farm ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อ ที่ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 20 ปี


ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 20 ปี

ถ้าถามว่า Lemon Farm แตกต่างจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพในย่านทองหล่อ ร้านอื่นๆ ยังไง คงต้องให้เครดิตในเรื่องของความน่าเชื่อถือ เพราะที่นี่เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกร้านจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 20 ปี เรียกว่าย้อนกันไปตั้งแต่สมัยอาหารคลีนยังไม่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือมาตรฐานในการตรวจสอบที่ลูกค้าทุกคนสามารถตรวจสอบกระบวนการของสินค้าทุกถุงได้ตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทางกันเลยทีเดียว


สำรวจ Lemon Farm ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อที่คุณไว้ใจได้

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ไว้ใจได้

บรรยากาศของร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm โดยทั่วไปก็ไม่ได้แตกต่างจากซุปเปอร์มาร์เก็ตเท่าไหร่ แต่พอเราเริ่มเดินดูไปรอบๆ ร้าน ถึงได้รู้ว่าทุกซอกทุกมุมของที่นี่ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะขวด ถุง หรือกล่องไหนๆ ก็เป็นสินค้าจากธรรมชาติปลอดสารทั้งสิ้น
สินค้า Organic ของ Lemon Farm

สังเกตได้จากกระบวนการผลิตที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกตัวอย่างชัดเจน อย่างไส้กรอกก็ไม่ใส่ไนไตรท์และสารกันบูด กิมจิใช้ผักเกษตรอินทรีย์ ไข่ไก่เลี้ยงด้วยข้าวโพดปลอดสารทั้งยังไม่ใช้ฮอร์โมนเร่ง หรือข้าวที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิค 

อาหารพร้อมทานที่ Lemon Farm

ไม่ได้มีเฉพาะวัตถุดิบอินทรีย์ปลอดสารพิษสำหรับเลือกซื้อนำไปประกอบอาหารกันเองเท่านั้น ที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm ยังมีอาหารพร้อมทานสำหรับคนที่ไม่ว่าง หรือต้องใช้ชีวิตเร่งรีบในทุกๆ วันจำหน่ายอยู่ด้วย จะแวะซื้อทานก่อนไปทำงาน หรือจะซื้อไว้อุ่นทานตอนเช้าก็ง่ายสะดวก

เครื่องสำอางธรรมชาติในร้าน Lemon Farm

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm ยังจำหน่ายเครื่องสำอางธรรมชาติอีกด้วย ทั้งแชมพู สบู่ ครีมบำรุงผิว โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นทำมาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี สารซักฟอก และสารกันเสีย นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในชีวิตประจำวัน 

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm

มาที่เดียว ได้ดูแลสุขภาพตัวเองทั้งจากภายในและภายนอกขนาดนี้ คนรักสุขภาพคนไหนที่กำลังแพลนจะซื้อคอนโดย่านทองหล่อ แต่ยังไม่รู้จะตามหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้จากที่ไหน ก็อย่าลืมเก็บ Lemon Farm ไว้เป็นตัวเลือกในใจของชาวทองหล่อในอนาคตกันด้วยนะ 


Lemon Farm : ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ @ ทองหล่อ กับเมนูที่ไม่ควรพลาด

ร้านอาหารอินทรีย์เพื่อสุขภาพ BeOrganic

นอกจากสินค้าซื้อกลับแล้ว ที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm ยังมีร้านอาหารอินทรีย์ BeOrganic ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับคนอยากทานอาหารสุขภาพปรุงสุกใหม่ที่ร้านด้วย ถึงตัวร้าน BeOrganic จะเล็ก แต่ได้วิวจากกระจกชั้นสองที่มองเห็นบรรยากาศของซอยทองหล่อก็ไม่เลวนะ

ข้าวแซลมอนเทอริยากิ

เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อทั้งที จะมีแต่เมนูผักก็คงจะธรรมดาเกินไป Lemon Farm จึงจัดเมนูเอาใจคนชอบทานปลาด้วย ข้าวแซลมอนเทอริยากิ ราคา 150 บาท ที่ประกอบไปด้วยปลาแซลมอนธรรมชาติ ข้าวกล้องอินทรีย์ และผักสดออร์แกนิค ทานง่าย รสชาติไม่จัด อิ่มพอดีๆ แบบไม่มีผงชูรส

เครื่องดื่มผักผลไม้ 400 กรัม

มาต่อกันด้วยเมนูเครื่องดื่ม Vital Red ราคา 100 บาท ที่อัดผักและผลไม้เน้นๆ มาใส่แก้วนี้ถึง 400 กรัมทานแก้วนี้แล้วจบ ครบคุณค่าวิตามินที่ร่างกายต้องการต่อวัน นอกจากสีสันจะสวยแล้วยังช่วยลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคอ้วน โรคเบาหวาน และอีกสารพัดโรค รสชาติอมเปรี้ยวนิดๆ หอมขิงหน่อยๆ คนรักสุขภาพต้องจัด ที่ Lemon Farm ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ @ ทองหล่อ เท่านั้นนะ 

ปลาซาบะย่างซีอิ๊ว

สำหรับใครที่อยากซื้ออาหารเพื่อสุขภาพไปอุ่นทานร้อนๆ ตอนเช้า แวะมาที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm สิ ที่นี่มีเมนู ปลาซาบะย่างซีอิ๊ว ราคา 170 บาท ปลาสดธรรมชาติอิมพอร์ตจากนอร์เวย์ เนื้อแน่น นุ่ม หวานมัน ไม่ใส่ผงชูรสและสารกันบูด จะพลิกแพลงนำตัวปลาไปทำเมนูอาหารอื่นๆ ก็ได้นะ

ขนมปังบัน 4 สี

เอาใจคนชอบทานขนมปัง แต่ยังกังวลเรื่องไขมันทรานส์ เราขอเชิญทางนี้ เพราะที่ Lemon Farm มีเมนู ขนมปังบัน 4 สี ราคา 64 บาท ที่ปราศจากนม เนย ไข่ และสารกันเสีย มีให้ทาน 4 สี 4 รส ทั้งฟักทอง, งาดำ, ผักใบเขียว และบีทรูท จะทานเปล่าๆ หรือเลือกซื้อแยมจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm ไปทานคู่กันก็ได้นะ 

เค้กกล้วยหอม เค้กแครอทชินนามอน เค้กเนยถั่ว และเค้กงาดำ

จบกับขนมปังไปแล้วหันมาลองเบเกอร์รีสุขภาพโฮมเมดที่ทำสดใหม่จากร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm กันต่อ มีให้เลือกกันถึง 4 อย่าง ทั้งเค้กกล้วยหอม เค้กแครอทชินนามอน เค้กเนยถั่ว และเค้กงาดำ สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 65 บาท ใครแพ้แป้งสาลีตัวนี้เป็นกลูเตนฟรีทานได้แน่นอน ปราศจากไขมันทรานส์อีกเช่นกัน


ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เดินทางสะดวก ใกล้ BTS ทองหล่อ

ร้านอาหารอินทรีย์เพื่อสุขภาพ BeOrganic

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm สาขาทองหล่อ เป็นหนึ่งในสองร้านจากสาขาในกรุงเทพ ที่เสิร์ฟอาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มสุขภาพจาก BeOrganic การเดินทางก็ง่ายสะดวกใกล้ BTS ทองหล่อ โดยตัวร้านของสาขานี้ตั้งอยู่ในตึก FIFTY FIFTH ที่มีทั้งร้านอาหาร สถาบันการเรียนรู้ต่างๆ รวมไปถึงคลินิกทันตกรรมและคลินิกเพื่อความงาม เป็นบรรยากาศช่วงต้นซอยทองหล่อที่คนไม่พลุกพล่านมากนัก


แผนที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Lemon Farm สาขาทองหล่อ


Location : อาคาร FIFTY FIFTH ทองหล่อ 2 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-21.30 น.

Tel : 02 281 0195

Line ID : @lemonfarm

Facebook: lemonfarmfan 


คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society แหล่งรวมของ Healthy ที่ทั้งน่ารักและรักสุขภาพ

ถ้าเรื่องวัตถุดิบสด ปลอดสาร ในย่านทองหล่อ ก็ต้องยกให้ Lemon Farm แต่ถ้าเรื่องคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพก็ต้องยกให้ที่นี่เลย 'Parfait Society'

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

'Parfait Society' คาเฟ่น่ารักน่านั่งเอาใจสายถ่ายรูปเดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายเต็มไปหมด ส่วนคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น วันนี้ Estopolis มีคาเฟ่ที่ทั้งน่ารัก น่านั่ง บรรยากาศดี มีเมนูเพื่อสุขภาพ แถมยังขายเสื้อผ้าออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและผิวที่เป็นออร์แกนิคย่านทองหล่อมาฝากกันด้วย

โซนเสื้อผ้าออกกำลังกายในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่น่ารักที่สุดใน พ.ศ. นี้ ต้องยกให้ ‘Parfait Society’ คาเฟ่น้องใหม่ย่านทองหล่อ ที่แฝงตัวอยู่ในร้านเสื้อผ้าสุดเก๋ ใครกำลังมองหาร้านที่เอาใจคนรักสุขภาพแบบครบเครื่อง ลองมาติดตามกัน รับรองว่ามาร้านนี้ ทุกคนจะได้ทั้งความน่ารักและความรักสุขภาพติดมือกลับไปเต็มๆ


Parfait Society : คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อที่ซ่อนตัวอยู่บนร้านเสื้อผ้า Exhibit

ร้านเสื้อผ้า Exhibit

ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ ว่าร้านเสื้อผ้า Exhibit จะมีคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพซ่อนตัวอยู่ ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่มองเผินๆ ก็เหมือนร้านเสื้อผ้าแฟชั่นธรรมดาๆ ทั่วไป พอขึ้นไปยังชั้นสองเราถึงจะได้เจอกับคาเฟ่เล็กๆ ที่อยู่ถัดจากโซนขายเสื้อผ้าออกกำลังกาย

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

พอเดินเข้าไปถึงโซนคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society บรรยากาศก็ดูสดใสขึ้น คงเป็นเพราะส่วนด้านบนของตัวร้านที่เปิดโล่งเป็นกระจกใสแบบกลาสเฮ้าส์ นอกจากนี้ตัวร้านก็ยังตกแต่งด้วยต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีเขียว และโต๊ะเก้าอี้หวาย ให้ฟีลธรรมชาติเพิ่มขึ้นไปอีก แถมภายในร้านก็สงบเงียบ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายในทองหล่อมานั่งพักผ่อนสุดๆ
มุมถ่ายรูปในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

ส่วนเหล่า cafe hopper ที่ตามหาคาเฟ่น่านั่งจะต้องชอบ ที่นี่มีมุมสวยๆ แถมเมนูก็สีสันสดใส ถ่ายมุมไหนก็ขึ้น ถึงร้านจะไซส์มินิไปสักหน่อย แต่รับรองว่าขนมและของว่างของที่นี่คุณประโยชน์ไม่เล็กแน่นอน


คาเฟ่น่านั่งสีชมพูมุ้งมิ้ง สู่คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับสาวสายเฮลธ์

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ก่อนหน้านี้ไม่ใช่อย่างที่เราเห็น คาเฟ่น่านั่งแห่งนี้เคยสีชมพูมาก่อน คุณจาจ้า Co-founder ของร้านเล่าให้เราฟังว่า คาเฟ่แห่งนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากคุณแอน ที่ชื่นชอบคาเฟ่น่ารักๆ เธอเลยนำของหวาน น้ำหวาน น่าตาน่าทานเข้ามาขายด้วยความชื่นชอบ ทั้งที่ส่วนตัวนั้นคุณแอนเป็นคนที่รักสุขภาพ และชอบทานอาหารที่มีประโยชน์
คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

เมื่อความชอบ สวนทางกับตัวตน จึงเกิดความคิดที่จะรีโนเวทคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมาใหม่ โดยเปลี่ยนคอนเซ็ปต์เป็น Co-healthy space จนกลายมาเป็นคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสุดน่ารักสำหรับคนรักสุขภาพอย่างทุกวันนี้


‘Parfait Society’ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อ กับเมนูดูดีทั้งรสชาติและหน้าตา

GRAP & GO ACAI SIGNATURE

มาเริ่มกันด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society อย่าง GRAP&GO ACAI SIGNATURE ราคา 195 บาท สุขภาพคับแก้ว เพราะมีทั้งอาซาอีเบอร์รี โกจิเบอร์รี สตรอว์เบอร์รี กล้วย เมล็ดเจีย กราโนล่า และอื่นๆ ได้ทั้งแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยเพิ่มการย่อยอาหาร ช่วยในการลดน้ำหนัก และอีกสารพัด สรรพคุณเป็นยาขนาดนี้ แต่รสชาติดีนะ
Cold pressed juice

อีกหนึ่งเมนูที่ไม่อยากให้คนรักสุขภาพพลาด Cold pressed juice ราคา 149 บาท ผลไม้อัดแน่นเต็มขวด 100% ไม่ผสมน้ำและสารกันบูด คุณค่าทางอาหารครบถ้วน เพราะทางร้านใช้เครื่องแยกกากที่สามารถกักเก็บเอนไซม์ได้ มั่นใจได้เลยว่าได้ประโยชน์ทุกหยดแน่นอน เชิญมาลองกันได้ที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society เลย

Granola
Coconut Chips

สาวๆ คนไหนกำลังมองหาขนมขบเคี้ยวแบบไม่อ้วน แนะนำ 2 ตัวนี้เลย Granola ราคา 170 บาท และ Coconut Chips ราคา 135 บาท ซองซิปล็อกพกพาง่าย ทานเพลินๆ อร่อย แถมยังได้สุขภาพด้วย ถ้ายังไม่ถูกใจมาลองเลือกดูที่คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ได้ มีขนมอีกหลายอย่างสำหรับคนรักสุขภาพ น่าทานทั้งนั้น


Parfait Society คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ให้คุณชอปสุขภาพกลับบ้านได้มากกว่าแค่อาหาร
Parfait Vaca

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society กับความตั้งใจที่อยากให้ร้านออกมาในแนวไลฟ์สไตล์ เข้ามาที่นี่แล้วมีทุกอย่าง ถ้ารักสุขภาพก็มาที่เดียว ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เริ่มตั้งแต่โซน Parfait Vaca ที่มีสินค้าสำหรับเส้นผมและผิวพรรณอย่าง แชมพู สบู่ บอดี้ทรีตเมนต์ คลีนเซอร์ และครีมต่างๆ ออร์แกนิคทุกชิ้นนะ

ของแต่งบ้านในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

ส่วนต่อมาอยู่ด้านหลังโซน Parfait Vaca เป็นสินค้าจำพวกเครื่องดินเผา มาร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ก็มาเลือกซื้อของแต่งบ้านได้ด้วยนะ

Cafe market ในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

ถัดไปเป็นโซนของ Cafe market ในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ที่ขายขนมทูโกสำหรับซื้อกลับบ้าน เป็นขนมทั้งจากของทางร้านเอง และขนมเพื่อสุขภาพที่รับเข้ามาขายด้วย ใครอยากทานแบบไหนลองไปเลือกดูที่ชั้นได้ รับรองว่าไม่อ้วนแน่นอน

โซนขายเสื้อผ้าออกกำลังกาย Parfait active

และโซนสุดท้ายในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society กับโซน Parfait active ที่มีชุดเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายให้เลือกมากมายหลายแบบหลากสไตล์ อัปเดตใหม่เรื่อยๆ ใครอยากทันเทรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายใหม่ๆ ก็อย่าลืมแวะมาเลือกชอปกัน


คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ใกล้ J AVENUE เดินทางง่าย จอดรถสะดวก

J AVENUE

คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ตั้งอยู่ใกล้กับคอมมูนิตี้มอล J AVENUE รอบข้างรายล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ ถัดมาจาก J AVENUE มีร้านเสื้อผ้าสีขาวสะอาดตา กับคาเฟ่น่านั่งที่เงียบสงบรออยู่บนชั้น 2 การเดินทางเข้ามาก็ไม่ยาก ร้านอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 15 และซอยทองหล่อ 17 ใครขับรถมาก็ไม่ต้องกังวล เข้าไปจอดใน J AVENUE ได้นะ

มุมน่านั่งในคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society

สาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย รักสุขภาพ หรือคนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติเงียบสงบ ไลฟ์สไตล์ทองหล่อที่ไม่จำเป็นต้องหวือหวา อย่างเช่นคาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society ทองหล่อในมุมเล็กๆ ที่เงียบสงบ รอให้ทุกคนมาสัมผัสอยู่


แผนที่คาเฟ่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Parfait Society สำหรับคนรักสุขภาพย่านทองหล่อ


Location : 331/3 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ถึงศุกร์ 11.00-19.30 น. เสาร์อาทิตย์ 10.30-19.30 น.

Tel : 02 185 2673

Line ID : @parfaitsociety

Facebook : Parfait Society

Instagram : parfaitsociety


ชีวิตแบบ Multi-Lifestyle ที่ทองหล่อ ในช่วงเวลาอื่นๆ : 


เติมเต็มช่วงเช้าด้วยร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อกันไปแล้ว ช่วงบ่ายเรามาปล่อยชีทไปกับเมนูของหวานจาก 2 ร้านอร่อยใกล้ BTS ทองหล่อ ที่รับรองว่าทั้งรสชาติและคอนเซ็ปต์ของร้านไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อิ่มสุข กับสุขภาพดีๆ กันไปแล้ว เราไม่ลืมที่จะเอาใจไลฟ์สไตล์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ร้านของหวานย่านทองหล่อ

ใครที่รักของหวานต้องตามไปชิม กับ 2 ร้านของหวานย่านทองหล่อที่เราคัดสรรมาให้ อย่าง Pastels Motel Cafe และ Guss Damn Good รับรองว่าเท่ เก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน

(อ่านรีวิวร้านของหวานเพิ่มเติมที่ พาส่อง 2 ร้านของหวานทองหล่อ กับ Concept ร้านที่เก๋ จนต้องยกนิ้วให้)


ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ

มีของหวานก็ต้องมีงานแอลกอฮอล์ เรายก 2 สุดยอดร้านคราฟเบียร์แห่งย่านทองหล่อมาไว้ให้ทุกคนไปลองตามรอยกันแล้ว กับร้าน Bottle Of Beer และร้าน Wishbeer Thonglor

(อ่านรีวิวที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อเพิ่มเติมที่ แนะนำที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ ที่รวมความหลากหลายของรสชาติและความบันเทิงไว้ในที่เดียว )


ที่เที่ยวกรุงเทพย่านทองหล่อ

ตบท้ายด้วยพื้นที่กิจกรรมสำหรับคนเมืองอย่างเกมเสมือนจริงที่ VR1 Thonglor ร้านนี้เขาเปิดให้เล่นกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเลย ส่วนใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติ เราก็มีสวนสวยใจกลางทองหล่ออย่าง สวนครูองุ่น ที่เป็นเสมือนปอดของย่านนี้ให้ได้ลองเข้าไปใช้บริการกันด้วย

(อ่านรีวิวที่เที่ยวกรุงเทพย่านทองหล่อเพิ่มเติมที่ เที่ยวกรุงเทพ ใกล้ BTS ทองหล่อ ประสบการณ์พักผ่อนแนวใหม่ที่ห้ามพลาด)


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์