รูปบทความ คอนโด 2 ล้านก็ Luxury ได้

คอนโด 2 ล้านก็ Luxury ได้


สำหรับผู้ที่มองหาคอนโด Luxury ในราคาไม่เกินเอื้อม และทำเลดีๆ ในปัจจุบันก็เริ่มจะมีโครงการในใจกันบ้างแล้ว ด้วยการแข่งขันสูง ทำให้ผู้พัฒนาโครงการคอนโดหันมางัดไม้ตาย และไฮไลท์เด็ดๆ มาดึงดูดผู้บริโภคมากมาย วันนี้ Estopolis จะพาไปดูมุมมองคอนโด Luxury ของผู้บริหารจาก Major Deverlopment กัน

ประชาชาติเผยการสัมภาษณ์ "โอ๋-เพชรลดา พูลวรลักษณ์" กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชนเมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ (Major Development) เปิดออฟฟิศบิลดิ้งในซอยทองหล่อ 10 หลังจากพัฒนาโครงการ 18 ปีเต็ม พอร์ตสะสม 30 กว่าโครงการ
เมเจอร์

ปีนี้เป็นปีแรกที่ตั้งเป้ายอดพรีเซล 1 หมื่นล้านบาท

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คือ จุดขายของเมเจอร์ที่แตกต่างจากคนอื่น "Pet Friendly คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้" มีตั้งแต่โครงการแรกๆ คือแฮมป์ตัน อาจเพราะเป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว แต่ต้องมีกฎ ระเบียบชัดเจน และบริหารจัดการระเบียบให้เข้มแข็ง

ปัจจุบันทุกโครงการของเมเจอร์ฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งเทรนให้ดูแลคนและสัตว์อยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ในขณะที่กลยุทธ์การทำธุรกิจปีนี้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มแน่นอนเทียบกับคู่แข่งอาจมองส่วนแบ่งการตลาดและราคาเป็นหลัก เช่น 1-2 ล้านกว่าบาท

เมเจอร์มองไลฟ์สไตล์คน ชอบทำเลแบบไหน คุณภาพการก่อสร้างและดีไซน์ตอบโจทย์เป็นสิ่งที่เมเจอร์เน้นเป็นพิเศษ

สำหรับตลาดคอนโด Luxury มองว่ามีได้ทุกระดับ คอนโด 2 ล้านก็ Luxury ได้

การเข้าสู่เซ็กเมนต์ไหนก็ทำได้เสมอ ถึงระดับแตกต่างกัน แต่ต้องรองรับไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และความชอบของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ด้านดีไซน์ของคอนโดจากเมเจอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ชัดเจนที่สุด

เราไม่อยากให้โครงการเราเป็น Just Another Condo

โครงการของเมเจอร์แตกต่างทั้งภาพลักษณ์ตัวตึก ฟาซิลิตี้ที่มากกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าโลว์ไรส์ เช่น มาเอสโตร 19 มีคลับเฮาส์แยกต่างหากเป็นตึกสามชั้น มีโคเวิร์กกิ้งสเปซ มีลิฟต์ในตัวคลับเฮาส์ด้วย เราต้องการให้ลูกค้าของเรารู้สึกภูมิใจที่อยู่โครงการคอนโดของเมเจอร์

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สัดส่วนลูกค้าต่างชาติกับคนไทยแตกต่างตามทำเล เฉลี่ยต่างชาติ 20-30% โดยตอนนี้ต่างชาติเข้ามาซื้อเพื่อลงทุนเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อน มีลักษณะแตกต่าง เช่น ไต้หวัน มาเลเซีย จีน เข้ามาค่อนข้างเยอะ เมื่อเปรียบเทียบราคาคอนโดสิงคโปร์ ฮ่องกง การลงทุนอสังหาฯ ของไทยยังถูกกว่ามาก

คอนโด luxury คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

คอนโดมาเอสโตร รัชดา 19-วิภา (Maestro 19 Ratchada 19 - Vipha) เป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Classic Inspried Modern Twist ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละโครงการ ภายใต้ดีไซน์ที่ทำให้รู้สึกเท่ห์แต่ยังคงความหรูหรา แตกต่างอย่างลงตัว ภายใต้ concept ‘Industrial Elegance’ สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตที่มีคุณค่า และพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย เพียง 650 ม. จาก MRT รัชดาภิเษกเชื่อมต่อศูนย์กลางย่านธุรกิจสำคัญ  ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท จะเปิดพรีเซลล์ 24-25 มิถุนายนนี้

คลิกชมเว็บไซต์โครงการ มาเอสโตร รัชดา 19-วิภา

คอนโด luxury คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

มาเอสโตร รัชดา 19-วิภา พัฒนาโครงการโดยบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด ที่ตั้งโครงการ ซอยรัชดา 19 พื้นที่ 5-1-3.4 ไร่ เป็นคอนโดเน้นความ Luxury ขนาด Low-Rise 4 อาคาร, สูง 8 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น, 560 ยูนิต และอาคารส่วนกลาง 3 ชั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์