รูปบทความ พฤกษาตีปี๊บคอนโด "แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ" ขาย 7 วันยอดจองทะลักเกิน 50% เริ่ม 1.79 ล้าน

"แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ" ขาย 7 วันยอดจองทะลักเกิน 50% เริ่ม 1.79 ล้าน


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมี่ยม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "แชปเตอต์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)" มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งเป้าเปิดพรีเซลวันแรก 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมียอดจองเข้ามาแล้วเกิน 50% หรือ 1,000 ล้านบาท


โดยคอนเซ็ปต์ดีไซน์ของคอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพออกแบบให้เป็น The Best Character Condo สไตล์โมเดิร์นไชนีส (Modern Chinese) ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีบุคลิกเป็นของตัวเองมีความมั่นใจ รักการใช้ชีวิตใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินทางได้ง่าย ไม่ว่าจะเข้า-ออกเมือง และมีแหล่งชอปปิ้งที่ทำให้เพลิดเพลินได้ทั้งวัน อยู่บนทำเลดีที่สุดของการพักอาศัย ในราคายูนิตเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท 


รายละเอียดคอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)

คอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพออกแบบเป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น อยู่ห่างแม่น้ำเจ้าพระยา 250 เมตร ยูนิตที่อยู่ชั้น 7 ขึ้นไปสามารถเทกวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เต็มสายตา มีทั้งหมด 615 ยูนิต แบ่งเป็น 4 Type 

ห้องชุดสตูดิโอ เริ่มต้น 22 ตารางเมตร จำนวน 277 ยูนิต

ห้อง 1 นอนธรรมดา 28-29 ตารางเมตร จำนวน 261 ยูนิต

ห้อง 1 นอน 44 ตารางเมตร

ห้อง 2 นอน พื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร


ราคาคอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)

ทั้งโครงการเฉลี่ยตารางเมตรละ 8.5 หมื่นบาท ในขณะที่เริ่มต้นถูกสุด 7.9 หมื่นบาท - 1.3 แสนบาท/ตารางเมตร คำนวณเป็นราคาห้องเท่ากับเริ่ม 1.79 - 7.8 ล้านบาท/ยูนิต

ซื้อคอนโด

ห้องแพงสุดเป็นห้องด้านหน้าวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีประมาณ 60 ห้อง แบ่งเป็นแบบ 2 ห้องนอน 30 ยูนิต และแบบ 1 ห้องนอน แยกเป็น 1 ห้องนอนเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 15 ยูนิต กับ 1 ห้องนอนริเวอร์ฟรอนท์ จำนวน 30 ยูนิต ราคาเริ่ม 4.75 - 6.19 ล้านบาท/ยูนิต


ที่ตั้งโครงการ
ซื้อคอนโด

คอนโดแชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพจะตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรัฐสภาเกียกกาย รพ.บางโพ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น


สามารถดูข้อมูลคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ คอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ

คอนโดใกล้เคียง ชีวาทัย เรซสิเดนซ์ บางโพ

ข้อมูลจาก ประชาชาติธุรกิจ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์