รูปบทความ เทคนิคการตกแต่งคอนโดฉบับหนุ่มโสด ให้มีเสน่ห์ดึงดูดสาวสวย

เทคนิคการตกแต่งคอนโดฉบับหนุ่มโสด ให้มีเสน่ห์ดึงดูดสาวสวย

สำหรับหนุ่มโสดที่กำลังมองหาคู่ครองแต่ก็ยังไม่ลงตัวสักที ต้องใช้ชีวิตโสดอยู่ที่คอนโดคนเดียวเป็นประจำ อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะวันนี้เรามี 'เคล็ดลับการตกแต่งคอนโดให้มีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ' มาฝาก 


หลายคนอาจจะสงสัยว่าการที่เราต้องเป็นคอนโสดนั้นมันเกี่ยวกับคอนโดเราด้วยเหรอ จริงๆ แล้วมีส่วนอยู่บ้างนะครับ เพราะในยุคปัจจุบันการเลือกคู่ครองให้ได้ตรงสเปคอย่างเดียวอาจไม่พอแล้ว มันต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน สำหรับที่อยู่อาศัยก็นับว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวเราอย่างหนึ่งเหมือนกัน ดังนั้นหากใครยังโสดอยู่ ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปตกแต่งคอนโดกันดู บางทีเขาอาจจะถูกใจคุณทุกอย่าง แต่ติดตรงไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยก็เป็นได้  


ตกแต่งคอนโด ห้องนอน


ห้องนอนสุดโรแมนติก

 

สำหรับการตกแต่งคอนโด สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามในลำดับต้นๆ ก็คือ 'การแต่งห้องนอน' เพราะเป็นห้องที่เราต้องใช้ทุกวัน การตกแต่งห้องนอนจะสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีภายในคอนโดได้ และให้ความรู้สึกที่ดีต่อผู้พบเห็น เวลามีเพื่อนมาหาที่คอนโดหรือพาสาวๆ มาที่ห้อง การที่เราตกแต่งคอนโดโดยให้ความสำคัญกับห้องนอน ก็จะทำให้เราดูเป็นคนที่มีสไตล์และมีระเบียบวินัยในชีวิต โดยเฉพาะคนโสดถ้าอยากดึงดูดสาวๆ เข้ามาในชีวิตล่ะก็ ควรตกแต่ง ในสไตล์โรแมนติกเพราะจะทำให้คุณดูเป็นคนอบอุ่นสาวๆ จะต้องรีบวิ่งเข้าหาอย่างแน่นอน สำหรับการตกแต่งควรเน้นไปที่โทนสีเรียบไม่ฉูดฉาดจนเกินไป บริเวณหัวเตียงค้นหา วอลล์เปเปอร์หรือภาพที่แสดงถึงความโรแมนติกมาติดไว้ส่วนฟังก์ชันอื่นๆในห้องควรเน้นความเป็นคู่ และอย่าลืมแฟชั่นเสริม เช่นแสงไฟสลัวๆในห้อง หรืออาจจะเป็นเทียนหอมสร้างความโรแมนติกชั่วคราวก็ได้ครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง


แต่งห้องยังไงไม่ให้นกกับ 5 ไอเดียแต่งห้องนอนไม่ได้นอนต้อนรับวันวาเลนไทน์





ตกแต่งคอนโด ห้องทำงาน


ห้องทำงานคูลๆ แบบมืออาชีพ


สำหรับการตกแต่งคอนโด อีกหนึ่งห้องที่ไม่ควรมองข้ามก็คือห้องทำงานโดยเฉพาะหนุ่มโสดทั้งหลายควรมีไลฟ์สไตล์ 'การตกแต่งห้องทำงานแบบคูลๆ' แนวคนรุ่นใหม่น่าจะเป็นอะไรที่ดึงดูดสาวๆ ได้ดีกว่า และที่สำคัญการที่เราตกแต่งคอนโดแล้วไม่มองข้ามห้องทำงานน่าจะเป็นเครื่องยืนยันให้สาวๆ ได้มั่นใจว่าเราเป็นคนให้ความใส่ใจกับงาน ช่วยเพิ่มความมั่นใจต่อตัวเราได้มากขึ้น

ซึ่งควรจะใช้เครื่องมือการทำงานที่มีความทันสมัยเช่นอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีเป็นต้น เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นคนทันสมัย โต๊ะทำงานควรเป็นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย ถ้าจะให้ดีเน้นโทนสีขาวดำ ส่วนฟังก์ชันเพิ่มเติมภายในห้องควรมีอย่างครบครัน เช่น อุปกรณ์ตกแต่งเล็กๆ น้อย หรือแม้แต่อุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นต้องใช้ในการทำงาน 





ตกแต่งคอนโด ห้องครัว


ห้องครัวคลีนๆ แบบผู้ชายสายสุขภาพ


สำหรับการตกแต่งคอนโดอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ 'ห้องครัว' โดยเฉพาะหนุ่มโสดควรมีห้องครัวที่ดูเท่อย่างมีสไตล์ ถึงแม้คอนโดจะมีขนาดเล็กตามสัดส่วนของห้อง แต่ก็ใช่ว่าจะตกแต่งให้ดูดีไม่ได้ ควรตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานควรมีสิ่งของที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของตัวเอง อย่างเช่นปกติชอบทานอาหารคลีนก็ควรมีอุปกรณ์สำหรับประกอบอาหารคลีนอย่างครบถ้วน เช่นเน็ตไอดอลในการออกกำลังกายหลายๆคน 


สำหรับการตกแต่งคอนโดในส่วนของห้องครัวควรเน้นจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ควรเลือก 'เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์' ในการตกแต่งเพราะจะสามารถใช้งานได้เยอะเช่นการใช้วางของ เพราะจะทำให้เราแยกส่วนของห้องครัวได้อย่างเป็นระเบียบ ข้อดีสำหรับการตกแต่งคอนโดในส่วนของห้องครัวคือจะทำให้เขาดูเป็นคนใส่ใจในทุกเรื่องของชีวิตโดยเฉพาะเรื่องของโภชนาการ


สำหรับคนเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะคนโสดควรเน้นวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อร่างกายตามเทรนด์รักสุขภาพในปัจจุบัน ควรแบ่งช่องจัดเก็บวัตถุดิบและอุปกร์อย่างเป็นระเบียบ และหนุ่มๆ ก็อย่าลืมรักษาความสะอาดในห้องครัวด้วยนะครับ เพราะถือเป็นภาพลักษณ์ที่สำคัญเช่นกัน





ตกแต่งคอนโด โซนรับประทานอาหาร


โซนรับประทาอาหารแบบ Dinner Skyview


สำหรับออฟชั่นเสริมในการตกแต่งคอนโด ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือบลิเวณพื้นที่รับประทานอาหาร โดยเฉพาะถ้าคุณอยู่คอนโดกลางเมืองจะมีโซนรับประทานอาหารอยู่ในห้องแบบจืดชดอย่างเดียวคงไม่ใช่เรื่อง ดังนั้นควรมีการตกแต่งให้มีความพิเศษ เช่น ถ้ามีหน้าต่าง (ที่อยู่ในตำแหน่งเหมาะสม) ก็ควรจัดโซนรับประทานอาหารไว้ริมหน้าต่างแบบ Dinner Skyview


สำหรับการพาสาวๆ มา Dinner ที่ห้องพร้อมกับการรับชมวิวกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ฟังก์ชั่นนี้เหมาะอย่างมากสำหรับคนโสด หรือถ้าห้องคุณไม่มีหนังต่างก็สามารถตกแต่งคอนโดโดยการเพิ่มพื้นที่ส่วนนี้ไว้บริเวณระเบียงห้องก็ได้เช่นกัน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางหรือเสียเงินมากมายไปตามร้านอาหารหรูๆ กลางเมืองอีกต่อไป ลงทุนครั้งเดียวคุ้มแน่นอน ประหยัดทั้งเวลา ทั้งค่าใช้จ่าย และที่สำคัญเมื่อตกแต่งโซนรับประทานอาหารแบบ Dinner Skyview ไว้ที่ห้องของเราแล้ว มันก็จะเป็นของเราตลอดไปนั่นเอง ต่างจากการไปรับประทานอาหารข้างนอกนั่นเอง


สำหรับไอเดียที่เราได้นำเสนอไปในวันนี้ นับว่าเป็นการสร้างเสน่ห์ให้กับคอนโดได้อย่างมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มโสดหรือมีครอบครัวแล้ว หากนำไอเดียดังกล่าวไปปรับใช้ รับรองว่าคอนโดของคุณจะสวยงามและทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างแน่นอน




บทความที่เกี่ยวข้อง


5 เหตุผล ที่คนโสดควรมีคอนโดไว้ในครอบครอง


เคล็ดลับเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโสด


จัดห้องนอน ตามฮวงจุ้ย เสริมดวงความรักให้พุ่งกระฉูด!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์