รูปบทความ แต่งคอนโดตามสไตล์ 7 ดาราดังของเมืองไทย

แต่งคอนโดตามสไตล์ 7 ดาราดังของเมืองไทย

แฟนคลับฟินแน่ แต่งคอนโดตามสไตล์ 7 ดาราดังของเมืองไทย คนไหนจะแซบ ปัง เวอร์วังที่สุดมาดูกัน

ใครๆ ก็อยากเจาะลึกชีวิตของเหล่าดารา หรือบรรดาเซเลปกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการกิน การนอน การยืน หรือแม้กระทั่งนั่งหาวก็ยังกลายเป็นหัวข้อหลักในวงสนทนาได้ ก็คนมันดังนี่เนอะจะให้ทำยังไง นอกจากทำใจเพราะตัวเองเป็นคนของประชาชน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติที่เหล่าสื่อและบรรดาแฟนคลับต้องอยากรู้ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ใต้เตียงดาราเนี่ย เรียกได้ว่า ตามปูเสื่อ เผือกกันจ้าละหวั่น

ในวันนี้เราเลยพามาสนอง Need ด้วยการพาไปส่องถึง เตียงดารา อ๊ะๆ ไม่ได้พาไปลุ้นชีวิตรักใคร แต่เราจะพาไปส่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผ่านการตกแต่งคอนโดของเหล่าดาราทั้ง 7 ท่านต่างหากล่ะ แต่จะมีดารามากความสามารถท่านไหนเข้าตา Estopolis กันบ้าง เราลองตามได้ชมพร้อมๆ กันใน แต่งคอนโดตามสไตล์ 7 ดาราดังของเมืองไทย เลยดีกว่า


แต่งคอนโดแนวนักดนตรีกับว่าน ธนกฤต 

เริ่มต้นกับหนุ่มนักดนตรีแห่งบ้าน AF อย่างหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ผู้ชายอารมณ์ศิลปิน มีความสร้างสรรค์ เรามักจะเห็นเขามาพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจคอยสร้างเสียงเพลงให้ชาวไทยได้ฟังอยู่เสมอ  

ด้วยความเป็นนักดนตรีแบบนี้ จะออกแบบตกแต่งคอนโดทั้งทีจะทิ้งลายความเป็นศิลปินได้ยังไง หนุ่มว่านจึงเลือกสไตล์การตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูชิคๆ ด้วยพื้นขัดมัน ทำผนังเปลือยปูอิฐบล็อค วางระบบโชว์ท่อสไตล์ลอฟต์ และแต่งแต้มสีสันเพิ่มเติมให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

หนุ่มว่านเน้นการตกแต่งคอนโดด้วยพื้นที่เปิดโล่ง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น แถมยังให้แสงสว่างด้วยไฟโทน worm white ดูอบอุ่น ทำให้ห้องดูผ่อนคลาย สบายตา เหมาะสำหรับเป็นที่เขียนเพลงดีๆ สักเพลงในยามว่าง

บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยของตกแต่งห้องอย่างฟิกเกอร์จากภาพยนตร์และการ์ตูนเรื่องโปรด

และที่สำคัญจะลืมตกแต่งคอนโดด้วยดนตรีชิ้นโปรดอย่างกีต้าร์ไปไม่ได้ หนุ่มว่านนำกีตาร์มาติดเป็นของตกแต่งที่ผนังก็ดูแล้วเข้ากันดีกับอาชีพนักร้อง นักดนตรีของหนุ่มว่านไม่น้อยเลยทีเดียว


ESTOPOLIS แนะนำ :

อยากแต่งห้องตามสไตล์ Loft ตามแบบฉบับบหนุ่มว่าน ธนกฤต อย่าลืมตามอ่านทริคดีๆ และวิธีการตกแต่งในสไตล์นี้กันต่อได้เลยที่ เปลี่ยนห้องเปล่า ให้คูลด้วยพร็อพสไตล์ New York Loft


แต่งคอนโดแบบเรียบง่ายตามสไตล์กอล์ฟ พิชญะ

สำหรับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดัง ผู้ชายขี้เล่นแต่มีสไตล์เป็นของตัวเองคนนี้ เลือกที่จะตกแต่งคอนโดตามใจฉัน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร หนุ่มกอล์ฟเลือกซื้อห้องที่มีความโปร่งด้วยฝ้าเพดานยกสูง ทำให้ห้องดูกว้าง น่าอยูเป็นหลัก และใส่ใจในความสดใสของห้อง ด้วยการคุมโทนสีเขียวอมฟ้าอ่อนๆ

แต่ก็ไม่ลืมเพิ่มระดับความอบอุ่นให้กับห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และประดับฝ้าด้วยแชนเดอร์เลียรูปทรงแปลกตา เป็นตัวเสริมเอกลักษณ์ให้กับห้องได้เป็นอย่างดี

ส่วนห้องนอนก็ตกแต่งได้แปลกไม่เหมือนใคร ด้วยการทำโครงไม้แบบหน้าจั่วขึ้นมา เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนกับนอนอยู่บนบ้าน ที่บันไดปูพื้นด้วยหญ้าเทียม เปรียบเสมือนสนามหญ้าเล็กๆ ที่เราใช้วิ่งเล่นก่อนขึ้นมาสู่ห้องนอน ดูแล้วสุนทรีย์ดีมาก

ความขี้เล่นของหนุ่มกอล์ฟแสดงออกด้วยของตกแต่งคอนโดที่มีสไตล์กวนๆ แกมน่ารักน่าหยิกตามประสาเด็กผู้ชาย ซึ่งหนุ่มกอล์ฟใส่ใจทุกกระบวนการทำ เลือกเอง ทำเอง จนออกมาเป็นคอนโดในสไตล์ที่ตัวเองภาคภูมิใจ


แต่งคอนโดอย่างมีสไตล์ ห่างไกลจากความวุ่นวายกับเป๊ก เปรมณัช

อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่เป็นได้ทั้งพิธีกรและนักแสดงเจ้าบทบาท แม้จะเป็นคนที่ดูเข้าถึงได้ง่าย พูดคุยสนุกสนาน แต่สำหรับพื้นที่พักผ่อนอย่างคอนโด หนุ่มเป๊กเลือกที่จะตกแต่งให้มีความเป็นส่วนตัวสูง จึงตกแต่งคอนโดให้ออกมามีหน้าตาเหมือนกับถ้ำ และยังตั้งชื่อเท่ๆ ให้อีกด้วยว่า ‘PPCAVE’

PPCAVE ของหนุ่มเป๊ก ตกแต่งในสไตล์ Industrial หรือที่เรารู้จักกันในสไตล์ Loft โทนสีที่ใช้ตกแต่งห้องจะดูเป็นธรรมชาติเท่ๆ เช่น สีของอิฐเปลือย ปูนเปลือย เผยให้เห็นท่อเหล็กและโครงสร้างของการตกแต่งที่ชัดเจน 

ด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ก็ดูคลาสสิกย้อนยุคเข้ากับสไตล์ Industrial มีการทำซุ้มโค้งภายในห้อง เพื่อใช้เป็นชั้นวางทีวี ชุดโซฟาก็ดูวินเทจหลากหลายสไตล์ตามความชอบส่วนตัว 
แต่หนุ่มเป๊กยังหาตัวช่วยลดความดิบเถื่อนของสไตล์การแต่งคอนโดแบบ Industrial ลงนิดหน่อบด้วยการติดไฟประดับและใช้กระถางต้นไม้ในการตกแต่ง แต่ก็ยังดูเข้ากันได้ดีเพราะเป็นสีของธรรมชาติเช่นเดียวกัน


แต่งคอนโดสไตล์สาวมั่นตามแบบฉบับพลอย เฌอมาลย์

มาถึงฝั่งสาวๆ กันบ้าง คนแรกคือ สาวพลอย เฌอมาลย์ สาวสวยรวยเสน่ห์ที่มาพร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยม ด้วยภาพลักษณ์ที่สื่อออกมาว่า เป็นสาวมั่น ตรงไปตรงมา เธอจึงเลือกตกแต่งห้องให้หรูหรา ดูดี มีสไตล์โดยการเน้นโทนสีน้ำตาล-ทองเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นกำแพงโมเสค หรือเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นก็ล้วนตกแต่งด้วยโทนสีนี้ทั้งนั้น

หรูหรา ฟู่ฟ่ากันต่อกับโซนห้องครัวที่เลือกใช้ท็อปครัวเป็นหินอ่อน เรียบๆ แต่ดูดี มีระดับ

แต่สาวพลอยไม่ได้มีแค่ความหรูหราเพียงเท่านั้น เธอยังแอบซ่อนความหวานแหววแบบผู้หญิงไว้ในห้องนอน การตกแต่งภายในห้องนอนเป็นสไตล์ยุโรป เรียบๆ และอ่อนหวาน เน้นโทนสีขาวชมพูเป็นหลัก

ด้านเฟอร์นิเจอร์จะใช้เป็นเตียงหลังใหญ่ติดม่านระย้า รวมถึงเลือกใช้กระจกเงาลายดอกไม้หลากสีสนสวยงาม ในกรประดับตกแต่งห้อง

แต่เธอยังคงคอนเซปต์สาวมั่นด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเข้ามาตัดกับสีโทนหวาน ทำให้เธอกลายเป็นสาวน่ารักแต่น่าค้นหาไปในทันที


ส่องการแต่งคอนโดของว่าที่คุณแม่ชมพู่ อารยา

มาถึงคิวว่าที่คุณแม่ชมพู่ อารยากันบ้าง ด้วยความเป็นแฟชันนิสต้า คอนโดของสาวชมพู่จึงตกแต่งออกมาด้วยความหรูหรา แต่ดูอ่อนหวานตามแบบฉบับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกปูพื้นด้วยหินอ่อน เลือกใช้โทนสีพาสเทลในการตกแต่งคอนโด รวมถึงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรปที่ดูหรูแต่อ่อนละมุนเข้ากับความเป็นผู้หญิง

มุมหนึ่งของห้องนั่งเล่นดูเหมือนฉากหนึ่งในนิทานก่อน เพราะการจัดวางตุ๊กตารอบๆ โซฟาตามความชอบส่วนตัว ทำให้เธอดูอ่อนหวาน อ่อนโยนเหมือนเจ้าหญิงในนิทาน

นอกจากจะเป็นเจ้าหญิงแล้วยังเป็นเจ้าแม่แฟชัน เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาจึงต้องใหญ่พอจะจุของใช้ และเสื้อผ้าต่างๆ ได้ทั้งหมด


ESTOPOLIS แนะนำ :

แต่งห้องในสไตล์แม่ชม เพิ่มความหวานแหววให้กับห้องนอนด้วยทริคการแต่งห้องจากบทความ 20 ไอเดียแต่งห้องโทนหวานสไตล์พาสเทล ที่สาวๆ ต้องหลงรัก


แต่งคอนโดให้สวยชิค ตามสไตล์กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรหญิงมากความสามารถ เธอมีบทบาททั้งเป็นพิธีกรและนักเขียนฝีมือดี สวย เก่ง ครบ จบในคนเดียวแบบนี้ สไตล์การตกแต่งคอนโดของสาวกาละแมร์จึงออกมาในโทนสีน้ำเทาดูมาดมั่น เข้มแข็ง และเป็นผู้ใหญ่

สีเทาเป็นสีในกลุ่มเอิร์ธโทน ทำให้ห้องดูโมเดิร์น ทันสมัย แต่เธอยังคงความเป็นตัวเองไว้ด้วยของตกแต่งห้องกระจุกกระจิกตามแบบฉบับผู้หญิง ที่เธอสะสมไว้มากมาย

นอกจากจะมีชื่อเสียงในหน้าที่การงานแล้ว สาวกาละแมร์ยังเป็นตัวอย่างของคนรักสุขภาพที่จัดวางพื้นที่ภายในห้องให้มีพื้นที่เปิดโล่งมากพอที่จะใช้เพื่อการออกกำลังกาย เรียกเหงื่อในยามว่าง

นอกจากการออกกำลังกายสาวกาละแมร์ยังชื่นชอบบรรยากาศของเมืองหลวง จึงจัดพื้นที่ระเบียงให้กลายเป็นจุดชมวิวสวยๆ และไม่ลืมที่จะคุมโทนของเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นสีน้ำตาลอีกด้วย 


เรียบ หรูและดูดี นิยามการแต่งคอนโดสไตล์ ปอย ตรีชฎา

มาถึงสาวคนสุดท้ายกับ น้องปอย ตรีชฎา ที่เลือกการตกแต่งคอนโดในสไตล์ Luxury โทนสีขาว-เทา เข้ากับรูปลักษณ์ที่ดูสวยสง่าของเธอ  

การตกแต่งผนังก็ทำการเซาะร่องทำลายขึ้นมา ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งแบบ Luxury vintage มีกลิ่นอายของความหรูหราและอ่อนหวานตามสไตล์หญิงสาวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความสวยงาม

ด้วยพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร การเลือกโทนสีเทา-ขาวอย่างเดียวอาจจะทำให้ห้องดูโล่งจนเกินไป จึงมีการนำเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเข้ามาช่วยตัดความขาวโพลน และเพิ่มมิติให้กับห้องซึ่งก็ดูเข้ากันได้ดี  


เป็นยังไงกันบ้างกับ 7 สไตล์การแต่งคอนโดตามแบบฉบับดารา เซเลปของเมืองไทย มีแบบไหนที่โดนใจจนอยากนำไปแต่งตามกันบ้างหรือเปล่า? สุดท้ายนี้เรายังมีบทความดีๆ เกี่ยวกับคอนโดอีกมากมายรอคุณอยู่ สามารถติดตามกันต่อได้ที่ www.estopolis.com


ที่มารูปภาพจาก instagram

@poydtreechada

@peckprem

@golfpichaya

@chomismaterialgirl

@chermarn

@kalamare

@wan_soloist


บทความที่เกี่ยวข้อง : 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์