รูปบทความ แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ

แนะนำคอนโด จาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2560

เข้าสู่ครึ่งปีหลังกันแล้วสำหรับปี 2560 และเป็นช่วงครึ่งหลังที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างเร่งเครื่องเปิดตัวโครงการคอมโดมิเนียมใหม่ รวมๆ แล้วมีมากถึง 5 แบรนด์ ด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่น จุดขายที่แกตต่างกันไป แต่จะมีคอนโดไหนที่น่าสนใจและน่าลงทุนซื้อไว้บ้าง ในวันนี้ Estopolis จะมาสรุปให้ฟังกัน


แนะนำคอนโดเปิดใหม่ : Life One Wireless จากค่าย AP

แนะนำคอนโด Life One Wireless บนถนนวิทยุ

Life One Wireless คอนโด High Rise จากค่าย AP อีกหนึ่งคอนโดเปิดตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ “ไลฟ์” (Life) ตั้งอยู่บนย่านไฮโซอย่าง ย่านถนนวิทยุ ที่เชื่อมต่อถึงย่านหลังสวน ชิดลม และเพลินจิตได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังเป็นย่านของไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง เพราะรอบด้านเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน (ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ย่านเพลินจิต-ชิดลมได้ที่ เพลิด 'เพลินจิต' ใกล้ 'ชิดลม' เสน่ห์น่าลุ่มหลงแบบคนเมือง)

แนะนำคอนโด Life One Wireless บนถนนวิทยุ

Life One Wireless เป็นคอนโดเปิดใหม่ สูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,300 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยประมาณแสนกลางๆ ต่อตารางเมตร และคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ขายดิบขายดีไม่แพ้ Life สุขุมวิท 48 อย่างแน่นอน


แผนที่ของคอนโด Life One Wireless ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ฝั่งเชื่อมกับถนนเพชรบุรี เป็นถนนเดินรถทางเดียว (One Way) แต่สามารถลัดเลาะจากซอยนายเลิศ ซึ่งเป็นซอยย่อยไปทะลุออกยังถนนเพลินจิตได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานี เพลินจิต ในระยะ 600 เมตรเท่านั้น และเตรียมตัวพบกับงาน Presales ได้ในวันที่ 29 กค. นี้ ที่ Sales Gallery 


สนใจอ่านรีวิวโครงการ ดูต่อได้เลยที่ Life One Wireless คอนโดเปิดใหม่ระดับ Luxury ที่สุดแห่งชีวิตมีสไตล์บนถนนวิทยุ


แนะนำคอนโดเปิดใหม่ : “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” จาก สยามสินธร

"สินธร หลังสวน" และ "สินธร ต้นสน" 2 คอนโดเปิดตัวใหม่จาก สยามสินธร เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สร้างขึ้นใน โครงการสินธร วิลเลจ เช่นเดียวกับสินธร เรสซิเดนส์ ในเฟสแรก บนทำเลเศรษฐกิจติดสวนลุมพินี


สินธร หลังสวน คอนโดเปิดใหม่ เน้นความเป็นส่วนตัว

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ"สินธร หลังสวน" คอนโดเปิดตัวใหม่ แบบ High Rise สูง 14 ชั้น มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 350,000 บาท ตั้งอยู่บนถนนสารสิน โดดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัว ที่มีจำนวนห้องชุดเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น  และคาดว่าจะพร้อมให้เข้าอยู่ได้ภายในเดือนมกราคม ปี 2562

แบบห้องสินธร หลังสวน เน้นความโล่ง โปร่งสบาย
แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯแนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ

แบบห้องของ สินธร หลังสวน เน้นปลอดโปร่งโล่งสบายเหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยระยะฝ้าเพดานที่สูงถึง 3.5 เมตร และช่วยประหยัดพลังงานด้วยกระจกแบบ Triple Layer Glass ที่ช่วยกันความร้อนจากภายนอกให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง นอกจากนี้ชั้นดาดฟ้าของโครงการยังทำชั้นเปล่าไว้กันความร้อนจากแสงแดดและปัญหาน้ำรั่วอีกด้วย


แผนที่ตั้งของคอนโด สินธร หลังสวน อยู่ติดกับสวนลุมพินี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ บนถนนสารสินตัดถนนหลังสวน อีกทั้งยังเชื่อมโยงกับรถไฟฟ้า BTS ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ


สินธร ต้นสน แนะนำคอนโดเปิดใหม่ ใกล้สวนลุมพินี

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯสินธร ต้นสน อีกหนึ่งคอนโดเปิดตัวใหม่ระดับ Super Luxury บนทำเลเดียวกันกับ สินธร หลังสวน เป็นคอนโด High Rise สูง 17 ชั้นมีจำนวนทั้งหมด 59 ยูนิต เฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 325,000 บาท โดยการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ได้ภายในเดือนพฤษภาคม ปี 2561

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ

สำหรับภายในห้องมีระยะฝ้าเพดานสูง 3 เมตร ซึ่งถือว่าให้มาเยอะกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป ที่จะสูงประมาณ 2.5 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยมองเห็นวิวสวนลุมได้ชัดเจนไม่ต่างจากสินธร หลังสวน ทั้งนี้โครงการสินธร หลังสวน และ สินธร ต้นสน เป็นโครงการขายแบบให้เช่า (Leasehold) ระยะยาว 30 ปี และสามารถต่ออายุสัญญาเช่าได้อีก 30 ปีรวมทั้งหมด 60 ปี โดย บริษัท สยามสินธร จำกัด จะเป็นผู้บริหาร ดูแล และบำรุงรักษาอาคารเองตลอดระยะเวลา ทำให้ผู้พักอาศัยมั่นใจได้ว่าอาคารจะอยู่ในสภาพดีตลอดอายุการอยู่อาศัย

แผนที่ตั้งของคอนโด สินธร ต้นสน ตั้งอยู่บนถนนถนนสารสินตัดซอยต้นสน บนพื้นที่ รวม 1 ไร่ ครึ่ง เป็นทำเลใกล้กับคอนโดสินธร หลังสวน ซึ่งโดยรอบของโครงการจะมีทั้งแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนอยู่รายรอบมากมาย


แนะนำคอนโดเปิดใหม่ : Metris (เมทริส) คอนโดใหม่ จาก Major Development

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ Metris (เมทริส) แบรนด์คอนโดเปิดตัวใหม่ แบบ High Rise เปิดตัวพร้อมกันถึง 3 ทำเล ในทำเลย่านธุรกิจใหม่อย่าง ลาดพร้าว, พัฒนาการ และพระราม 9 -รามคำแหง  ในดีไซน์ Mid-Century Modern ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา โดยมีมูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาท

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯแนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯห้องชุดในคอนโด Metris (เมทริส) จะประกอบไปด้วยห้อง 3 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคาต่อตารางเมตรที่ 90,000-120,000 บาท แต่ละโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ โดยคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563 



แผนที่ของโครงการ Metris (เมทริส) ลาดพร้าว 


แผนที่ของโครงการ Metris (เมทริส) พัฒนาการ

แผนที่ของโครงการ Metris (เมทริส) พระราม 9 -รามคำแหง



แนะนำคอนโดเปิดใหม่ : WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM จาก สยามนุวัตร

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ"WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM" (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) ลักชัวรี่คอนโด สำหรับนักบริหารและคนรุ่นใหม่ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ และมีไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตสุดหรูอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ (Central Business District) ย่านมิดทาวน์ สยาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Your Signature' สะท้อน ‘เอกลักษณ์’ ที่แตกต่างในแบบของคุณ

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯโครงการ Wish Signature II Midtown Siam (วิช ซิกเนเจอร์ ทูว์ มิดทาวน์ สยาม) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสู 41 ชั้น บนพื้นที่โครงการโดยรวม 2 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 333 ยูนิต ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.4 ล้านบาท หรือประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม. โดยทางโครงการกำลังอยู่ในช่วงขอ EIA และคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมีนาคม 2563

แผนที่โครงการ Wish Signature II Midtown Siam (วิช ซิกเนเจอร์ ทูว์ มิดทาวน์ สยาม) ตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรี 20 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถทะลุออกมายัง สยามพารากอน ในระยะ 400 เมตร ได้อีกด้วย ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สามารถเดินจากตัวโครงการไปยังรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีราชเทวีได้ในระยะ 500 เมตร  


อ่านรีวิวคอนโดเปิดใหม่ Wish Signature II Midtown Siam ได้ที่ Wish Signature II Midtown Siam คอนโดจากสยามนุวัตร ใกล้ BTS ราชเทวี และ สยามพารากอน


แนะนำคอนโดเปิดใหม่ : Supalai Veranda ภาษีเจริญ จาก ศุภาลัย

แนะนำคอนโดจาก 5 แบรนด์ เปิดตัวใหม่ หลากหลายทำเลน่าสนใจในกรุงเทพฯ

Supalai Veranda ภาษีเจริญ เป็นโครงการคอนโดเปิดตัวใหม่ แบบ High Rise จำนวน 1 อาคาร 2 Tower คือ Towe A สูง 33 ชั้น และ Tower B สูง 30 ชั้น บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 10-3-45 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,802 ยูนิต

ตัวอาคารวางผังให้เป็นรูปตัว U เพื่อโอบล้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวบนอาคาร เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมให้แก่ผู้อยู่อาศัย ตัวอาคารนำเอาลายเส้น และแสงเงาของต้นไม้สูงในป่ามาสร้าง Pattern บนตัวอาคาร ให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่น  

ส่วนห้องพักอาศัยของคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) ตอนนี้อาจจะยังไม่มีรูปหลุดมาให้เห็น แต่ได้ข้อมูลขนาดห้องคร่าวๆมาว่ามีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 28 - 69.5 ตร.ม. โดยีราคาเริ่มต้นเริ่มอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยประมาณ 61,000 บาท/ตร.ม.

แผนที่ของโครงการ Supalai Veranda ภาษีเจริญ ตัวคอนโดตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษม ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ ประมาณ 150 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นระยะที่เดินได้ และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินนี้ถือว่ามีความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจากสถานีเพชรเกษม แล้วไปต่อรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางหว้า เพื่อเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกอีกด้วย


คอนโดเปิดใหม่ประจำเดือนนี้มีแต่แบรนด์ดัง แบรนด์เด็ดทั้งนั้น แถมอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าเดินทางง่าย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตรวดเร็วและต้องการคอนโดมีระดับที่เหมาะกับกการพักผ่อนอย่างแท้จริง


ส่วนใครที่อยากหาข้อมูลคอนโดในย่านอื่นๆ ก็สามารถติดตามต่อได้ในบทความที่เกี่ยวข้องของ Estopolis ได้เลย


บทความที่เกี่ยวข้อง 

รวม 5+1 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

แนะนำคอนโดใหม่ น่าลงทุน ในทำเลพระราม 9 ใกล้ Central และ Show DC

รวมคอนโดพร้อมอยู่ และคอนโดน่าลงทุน ใกล้รถไฟฟ้า ในย่านอ่อนนุช


ข้อมูลบางส่วนจาก :

สินธร ต้นสน คอนโดเปิดใหม่ในใกล้สวนลุมพินี

เมทริส ลาดพร้าว คอนโดเปิดใหม่จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

เมทริส พระราม9 – รามคำแหง คอนโดเปิดใหม่จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

เมทริส พัฒนาการ คอนโดเปิดใหม่จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์