รูปบทความ แนะนำ 2 ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ ร้านคราฟเบียร์สุดชิลที่อยากให้ลอง!

แนะนำ 2 ร้านคราฟเบียร์สุดชิลที่อยากให้คุณลอง!

มาถึงทองหล่อจะไม่พูดถึงคลับบาร์เลยก็คงไม่ได้ เพราะที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของแหล่งแฮงค์เอาท์ซึ่งเต็มไปด้วยแสงสี ผสมผสานกับกลิ่นอายอันน่าค้นหาของร้านรวงยามค่ำคืน ทำให้สถานที่เที่ยวกลางคืนทองหล่อดูมีกิมมิกทั้งในเรื่องของรสชาติและสไตล์การตกแต่งร้าน

ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ

อย่าง 2 ร้าน 2 สไตล์ที่เราจะแนะนำให้ชาวคอนโดได้รู้จักในวันนี้ ก็เป็นร้านเครื่องดื่มพิเศษ เอาใจคอ ’คราฟเบียร์’ โดยเฉพาะ ใครที่กำลังตามหาที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อแบบชิลล์ๆ แต่แฝงไปด้วยเรื่องราวของเบียร์รสชาติดีอยู่ล่ะก็...รับรองเลยว่า มาแล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะโดดเด่นทั้งบรรยากาศและรสชาติแบบที่คนรักคราฟเบียร์พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน


พักหายใจหลังเลิกงาน กับที่เที่ยวกลางคืนใกล้ BTS ทองหล่อ : Bottle Of Beer

Bottle Of Beer ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ

ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ สำหรับคอคราฟเบียร์ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 34 ใกล้กับ BTS ทองหล่อ ถึงแม้จะห่างออกมาจากตัวซอยทองหล่ออย่างสุขุมวิท 55 ซึ่งเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ยอดฮิตมาไม่มากนัก แต่บริเวณนี้กลับค่อนข้างเป็นส่วนตัวและสงบเอามากๆ เหมาะกับการมานั่งชิลล์พร้อมกับรับรสชาติของเบียร์เย็นๆ เข้าร่างกาย หรือจะเข้าไปทักทายกับบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำในการเลือกซื้อเบียร์ก็ได้ไม่ว่ากัน


สำรวจ Bottle Of Beer ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อที่มีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน

ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ Bottle Of Beer

ถึงร้าน Bottle Of Beer จะเป็นร้านขนาดเล็ก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนักดื่ม ลูกค้าบางกลุ่มก็ยืนชนแก้วพูดคุยกับคนใหม่ๆ ที่ได้เจออย่างสนุกสนาน ที่นี่เขามี 2 ชั้น รองรับนักดื่มได้ในระดับหนึ่ง แต่สำหรับใครที่กลัวจะไม่มีที่นั่งก็ลองโทรมาเช็กกับทางร้านก่อนได้ ใครอยากดื่มตัวไหนไปเลือกดูหน้าตู้ได้เลย

บรรยากาศภายในร้าน Bottle Of Beer

ส่วนบรรยากาศภายในร้านก็คึกคักสมกับเป็น ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ โดยส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติเข้ามานั่งดื่มกันบ่อยๆ แต่ก็จะเห็นเพื่อนคนไทยที่มาใช้บริการบ้างประปรายในช่วงหลังเลิกงานหรือช่วงสุดสัปดาห์ แถมตัวร้านยังแยกออกเป็น 2 ชั้นให้คนอยากนั่งสังสรรค์ ปาร์ตี้ ได้มีพื้นที่พบเพื่อนใหม่ทางด้านล่าง ส่วนใครที่มาเป็นหมู่คณะหรือต้องการมุมสงบไว้นั่งคุยกันก็เดินขึ้นไปนั่งเล่นทางด้านบนได้เลย


จุดเด่นของ Bottle Of Beer ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ ที่ไม่ได้มีดีเฉพาะคราฟเบียร์

ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ Bottle Of Beer

จุดเด่นของที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่ออย่างร้าน Bottle Of Beer อยู่ที่ความหลากหลายของชนิดเบียร์ ที่มีให้เลือกตั้งแต่คนเพิ่งหัดดื่มไปจนถึงสายแข็ง อีกทั้งยังรวบรวมคราฟเบียร์ตัวเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันอยู่ในตู้แช่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าใครเป็นสายเบียร์คราฟในไทยที่นี่ก็มีให้เลือกลองได้ด้วยเช่นกัน หรือถ้าใครจะฝากท้องในยามหิวก็มีอาหารอื่นๆ ให้สั่งอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น สเต็ก เบอร์เกอร์ พาสต้า ไส้กรอก เป็นต้น เรียกว่าจะมาเพื่อดื่มหรือเพื่อกินก็ครบครัน ไม่มีเสียเที่ยวอย่างแน่นอน

ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ Bottle Of Beer

นอกจากนี้เบียร์ส่วนใหญ่ยังเป็นเบียร์ขวดที่ส่งตรงมาจากต้นกำเนิดตามชื่อของร้าน ซึ่งจะนำมาเสิร์ฟให้เราพร้อมกับแก้วเฉพาะสำหรับเบียร์ตัวนั้นๆ โดยแก้วเบียร์แต่ละชนิดให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันน้อยมากจนราวกับว่าไม่สลักสำคัญนัก และความต่างนั้นก็แปรผันตามขนาดปากแก้วเสียมากกว่ารูปแบบการโค้งเว้าและความสูง แต่สำหรับคอเบียร์คราฟแล้ว แน่นอนว่า ผลลัพธ์นั้นจะชัดเจนและส่งผลต่อการรับรู้รสชาติในแต่ละครั้งของเบียร์ด้วยเช่นกัน


แผนที่ร้าน Bottle Of Beer : ที่เที่ยวกลางคืนใกล้ BTS ทองหล่อที่คอเบียร์ไม่ควรพลาด


Location : 2/7 สุขุมวิท 34 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : 17.00-24.00 น.

Tel : 02 040 0473

Facebook : thebeerbob


รู้จักกับตำนานร้านคราฟเบียร์ อีกหนึ่งที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ : Wishbeer Thonglor

Wishbeer Thonglor ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ

สำหรับใครที่รักคราฟเบียร์ ต้องรู้จักร้าน Wishbeer Thonglor นี้อย่างแน่นอน เพราะร้านนี้เริ่มต้นมาจากการจำหน่ายเฉพาะหน้าร้านออนไลน์ จนในที่สุดก็มีร้านไว้ให้สำหรบนั่งชิลกันแล้ว โดยร้านนี้จะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ใครที่ชอบที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ หรือคนชอบดื่มแต่ยังไม่เคยลองคราฟเบียร์ก็ไม่อยากให้พลาดต้องมาลองจิบเบียร์กันที่นี่สักครั้งหนึ่ง

บรรยากาศบาร์เบียร์สด Wishbeer Thonglor

โดยตัวร้าน Wishbeer Thonglor จะตั้งอยู่ในซอยที่เป็นทางเชื่อมระหว่างซอยสุขุมวิท 55 กับซอยสุขุมวิท 57 หากเดินมาจาก BTS สถานีทองหล่อก็ประมาณ 300 เมตร เรียกได้ว่าร้านอยู่แค่ต้นซอยสุขุมวิท 55 นี่เอง ใกล้กับร้าน Kosirae ปิ้งย่างเกาหลีที่อยู่บริเวณต้นซอย ส่วนใครจะขับรถมาคงต้องหาที่จอดบริเวณใกล้เคียง ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อส่วนใหญ่หาที่จอดยากหน่อย แนะนำว่ามารถไฟฟ้าดีกว่า


สำรวจ Wishbeer Thonglor : จากร้านคราฟเบียร์ออนไลน์ สู่บาร์เบียร์ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ

แทปคราฟเบียร์สด

Wishbeer คือ ร้านคราฟเบียร์ออนไลน์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศ


คงไม่ต้องบรรยายแล้วล่ะว่าทำไม Wishbeer ถึงเป็นขวัญใจของคนรักคราฟเบียร์ นั่นก็เพราะความเป็นตำนานด้านการขายออนไลน์นี่แหละที่ทำให้ Wishbeer มีชื่อเสียงและกลายเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง แต่แค่ในออนไลน์อาจจะยังไม่จุใจ ในปัจจุบัน Wishbeer เลยเปิดหน้าร้านให้มาดื่มกันแบบไม่ต้องรอขนส่งแล้วถึง 4 สาขาด้วยกัน โดยสาขาที่เราได้ไปเยี่ยมกันเป็นสาขาในทองหล่อที่มีแทปเบียร์สดมากถึง 13 แทปด้วยกัน

บรรยากาศร้าน Wishbeer Thonglor

แน่นอนว่า ที่เที่ยวกลางคืนส่วนใหญ่ในทองหล่อก็มักจะต้องมาคู่กับชาวต่างชาติ เพราะที่นี่ไม่ได้เป็นสวรรค์เฉพาะนักท่องราตรีชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งบันเทิงท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อนไม่แพ้กัน ร้าน Wishbeer จึงเป็นร้านผสมผสานทางเชื้อชาติที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถมานั่งพบปะและพูดคุยกันได้แบบไม่รู้จักเบื่อ


จุดเด่นของ Wishbeer ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อสำหรับคนชอบเบียร์สด

คราฟเบียร์ของร้าน Wishbeer Thonglor

จุดเด่นของที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่ออย่างร้าน Wishbeer Thonglor คือแทปคราฟเบียร์สดที่มีให้เลือกถึง 13 แทป หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกรสนิยมของทุกคน นอกจากนี้ทางร้านยังแถมกับแกล้มให้ฟรีเอาไว้ทานแกล้มเบียร์เพลินๆ อีกด้วย ส่วนคราฟเบียร์บรรจุขวดและแบบกระป๋องที่นี่ก็มีให้บริการอยู่ในตู้แช่ เลือกได้เลยว่าจะทานแบบไหน หรือถ้าไม่รู้ว่าควรดื่มอะไรลองบอกสไตล์ที่ชอบให้พนักงานช่วยแนะนำได้


แผนที่ Wishbeer Thonglor ที่เที่ยวกลางคืนของคนรักคราฟเบียร์


Location : 91 สุขุมวิท 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ

เวลาเปิด-ปิด : 11.00-14.00 น. และ 17.00-23.59 น.

Tel : 02 042 5211

Line ID : @wishbeer

Facebook : wishbeer


และนี่คือ 2 ร้านคราฟเบียร์ ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อที่ Estopolis อยากแนะนำ เงยหน้ามองนาฬิกาแล้วถ้าใช่เวลากลางคืนแล้วล่ะก็ จะรออะไรอยู่ล่ะ? ออกไปฉลองพร้อมๆ กันเลย!


Good Morning @ Thong Lor 

แต่ถ้ามองนาฬิกาแล้วยังเป็นเวลาเช้าอยู่ก็อย่าลืมลองใช้ชีวิตแบบคนรักสุขภาพกันก่อนได้ที่ 2 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านทองหล่อ ร้านดีๆ ที่เราอยากบอกต่อให้คนทองหล่อได้มีสุขภาพดี! 


Good Afternoon @ Thong Lor

ส่วนช่วงสายถ้าใครอยากจะเพิ่มน้ำหนัก หรือจัดของหวานแบบเน้นๆ เราก็มี 2 ร้านทางเลือกสำหรับสายคาเฟ่มาแนะนำกันต่อที่ พาส่อง 2 ร้านของหวานทองหล่อ กับ Concept ร้านที่เก๋ จนต้องยกนิ้วให้


Good Evening  @ Thong Lor

ในช่วงเย็นที่ไม่รู้จะไปไหน ก่อนไปแฮงค์เอาท์เราขอแนะนำให้มาลองใช้เวลาว่างในแบบใหม่ๆ กันได้ที่ 2 ที่เที่ยวกรุงเทพ ใกล้ BTS ทองหล่อ ประสบการณ์พักผ่อนแนวใหม่ที่ห้ามพลาด


ทำความรู้จักกับทองหล่อให้มากขึ้นในบทความที่เกี่ยวข้อง : 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์