รูปบทความ รวม 3 คอนโดเปิดตัวใหม่ จากแสนสิริ ปี 2560

แนะนำ 3 คอนโดใหม่ ต่างสไตล์ ปี 60 ในเครือแสนสิริ

เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาฯ อย่าง แสนสิริเปิดตัวคอนโดใหม่ จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุน รวมทั้งคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง เพราะด้วยความโดดเด่นในเรื่องของตัวอาคาร คุณภาพวัสดุ และทำเลของคอนโดเปิดใหม่ที่แสนสิริเลือกแล้ว ได้รับความยอมรับจากนักลงทุนและกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ วันนี้ Estopolis จึงขอแนะนำคอนโดเปิดใหม่ ปี 2560 จากแสนสิริให้ได้ชมกัน มีตั้งแต่ระดับมนุษย์เงินเดือนที่สามารถซื้อได้ และระดับ super luxury ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรวย ได้แก่ คอนโด 98 WirelessKHUN by YOO inspired by Starck และ The Base Phetkasem จะสวยและน่าอยู่แค่ไหนมาชมกันเลย



คอนโดใหม่ 2560 : 98 Wireless จาก แสนสิริ

ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส (98 WIRELESS) เป็นคอนโดเปิดตัวใหม่ปี 2560 ที่เรียกได้ว่าเป็น “The Best Comes as Standard” ที่แสนสิริได้เนรมิตความเป็นที่สุดไว้ ทั้งความสวยงาม หรูหราวิจิตรตระการตา มีความเป็น High Society เป็นคอนโดเปิดใหม่ที่ทำให้การใช้ชีวิตสุดแสนคลาสสิคด้วยการออกแบบดีไซน์และของใช้ของประดับที่ตกแต่งเสมือนกับได้ยกอาคารจากยุโรปมาอยู่ถนนวิทยุเลยทีเดียว

ความโดดเด่นของคอนโดเปิดใหม่ 98 Wireless จากแสนสิริ


1. ตอบโจทย์คนที่ชอบความหรูหราและรักความเป็นส่วนตัว

คอนโด 98 Wireless คอนโดใหม่ สูงถึง 25 ชั้น แต่มีเพียง 77 ยูนิตเท่านั้น ประกอบไปด้วยห้องขนาด 1-4 ห้องนอน , เพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์ มีพื้นที่กว้างขวางมีความเป็นส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามีระดับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ พบกับบริการสุดเลิศหรูด้วยรถลิมูซีนประจำโครงการ สบายใจกับที่จอดรถกว่า 240% พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์ และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีความหรูหราอย่างที่สุด

2. ความประณีตบรรจงกับการตกแต่งอย่างมีระดับ

98 Wireless ได้เก็บทุกรายละเอียดตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายใน ทั้งการเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ก็คัดสรรค์แต่แบรนด์ระดับโลก และการเลือกใช้วัสดุการตกแต่งล้วนแต่สวยหรู และดีที่สุดจากทั่วโลก อย่างเช่น ประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch ที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา หรือจะเป็นความงามของหินอ่อนสีขาวที่หายากที่สุดลาย Statuario จากอิตาลี เพียงได้ย่างก้าวเข้ามาก็จะสัมผัสได้ถึงความงามกับพื้นที่สวยๆ จากหินอ่อนกว่า 28,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว

3. คอนโดหรูบนที่ดินทำเลทอง

ถนนวิทยุเรียกได้ว่าเป็นถนนสายเก่าแก่ และเป็นย่านเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยหน่วยงาน ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และมีสถานที่สำคัญอย่างสถานทูต เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นถนนสายที่งดงามที่สุดและที่ดินยังมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าในปี 2560 นี้ ที่ดินถนนวิทยุอาจจะมีราคาสูงถึง 2,800,000 บาทต่อตารางวา ทำให้คอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงขึ้นมาก ราคาขายประมาณที่ 550,000 บาทต่อตารางเมตร

คอนโดใหม่ 2560 : KHUN by YOO inspired by Starck จากแสนสิริ


หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในงานดีไซน์และงานศิลปะ ไม่อยากตามใคร และยินดีรับสิ่งใหม่ๆ เสมอ ขอแนะนำคอนโดใหม่ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องสนุก และทำให้ทุกๆ วันเป็นวันแห่งความสุข มาสร้างสีสันให้กับชีวิตด้วยคอนโด KHUN by YOO กันเถอะ


ความโดดเด่นของ KHUN by YOO

1. คอนโดที่สร้างแรงบันดาลใจในการพักอาศัย

สถาปัตยกรรมภายใต้แนวความคิด Industrial Heritage ที่มีการออกแบบมาสวยงาม วัตถุดิบโดดเด่น เพื่อให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนในย่านเก๋ๆ อย่างทองหล่อ เป็นคอนโดที่มีความสูง 27 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต ประกอบด้วยยูนิต 1- 3 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ มีพื้นที่ตั้งแต่ 41.50 – 302.75 ตารางเมตร มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท ราคายูนิตเริ่มต้น 15 ล้านบาท โดดเด่นด้วย Main Entrance โปร่งโล่งสบายตาด้วยหินสีขาวกับโลหะสีทอง แดง และภายในก็สวยไม่ต่างกันเพราะมีการนำหินอ่อนมาตกแต่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี ที่สวยคลาสสิคให้ความหรูหราไม่แพ้ใคร และธรรมชาติที่แสนร่มรื่น ด้วยม่านน้ำตกที่ไหลผ่านโซ่พร้อมให้คุณได้นั่งซิลล์กับบรรยากาศดีๆ

2. คอนโดที่มีความเป็นที่สุดจากแสนสิริ

สำหรับ KHUN by YOO inspired by Starck เป็นโครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ ที่เอาคำว่าที่สุดมารวมกันถึง 4 ที่สุด นั่นก็คือ ดีไซเนอร์ระดับโลก Philippe Starck ต่อมาคือ YOO แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้วยศักยภาพที่ครบถ้วน รวมถึงที่ตั้งโครงการบนย่านเศรษฐกิจอย่างทองหล่อ และท้ายสุดคือส่วนประกอบที่สำคัญภายใต้บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างแสนสิริ ที่รวมเอาทุกไลฟ์สไตส์การใช้ชีวิตให้อยู่ภายใต้คอนโด KHUN by YOO เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เป็นคอนโดที่สามารถสร้างสีสันให้กับชีวิตได้หลากสไตล์ด้วยห้องปาร์ตี้ที่ Lounge หรือจะคลายเครียดด้วย Game Room และ Screening Room ก็แล้วแต่ความชอบ แต่สำหรับคนรักสุขภาพไม่ควรพลาดกับ Fitness และสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดก็คงไม่พ้น Lap pool สระว่ายน้ำยาว 30 เมตร นอกจากจะเห็นวิวได้ 180 องศาแล้วยังมีการตกแต่งให้เกิดแสงสะท้อนมีประกายระยิบระยับอย่างกับแสงของดวงดาวอย่างนั้นเลย พร้อมสุดยอดทำเล ทองหล่อ12 ใกล้ทำเลออฟฟิศอย่างสีลมและสาธร ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และจะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีเทาที่จะมีการให้บริการในอนาคตอีกด้วย


คอนโดใหม่ 2560 : The Base Phetkasem จากแสนสิริ

เป็นอีกหนึ่งโครงการของแสนสิริที่มีไอเดียในการออกแบบให้เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยลักษณะการตกแต่งด้วยสีเขียวและรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ที่เน้นให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสบาย และผ่อนคลายให้สมกับที่เป็นที่อาศัยอันแสนอบอุ่น ไม่ว่าจะเหนื่อยล้าจากการงานแค่ไหน เพียงเข้ามาอยู่ภายในคอนโด The Base Phetkasem ก็สามารถเข้าสู่โหมดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีความสุข




ความโดดเด่นของ The Base Phetkasem

1. สบายๆ กับการออกแบบที่ลงตัว

เดอะ เบส เพชรเกษม (The Base Phetkasem) เป็นคอนโดที่เหมาะกับทั้งผู้อาศัยที่รักชีวิตโสดหรือจะแบบครอบครัว ด้วยแบบแปลนห้อง 2 แบบ คือ Studio ด้วยห้องขนาด 24 ตร.เมตร และ 1 Bedroom ขนาด 31.75 ตร.เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท ด้วยลักษณะภายในคอนโด The Base Phetkasem จะมีพื้นที่โปร่งโล่งสบายด้วย Brainstorm room ที่เหมาะกับกลุ่มคนทำงานอย่างมาก


2. ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและสิ่งแวดล้อม


โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากจะได้ผ่อนคลายสบายตัวแล้ว ยังได้ชมวิวทิวทัศน์สวยพร้อมกันได้ หรือใครที่ชอบออกลีลาและรักการบริหารร่างกายต้องห้องฟิตเนส 2 สไตล์ ไม่ว่าจะโยคะ , ต่อยมวยได้ที่ Joy Gym และในส่วนของ Body Gym ที่มีอุปกรณ์การออกกำลังอย่างครบครัน และมีสถานที่ไว้รองรับเด็กๆ ได้วิ่งเล่นซุกซนกับสนามหญ้า Pocket Seating หรือจะเดินเล่นชิลล์ๆ ที่ Breezy Lounge ก็สุขใจไม่น้อยเลย

3. การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย

เป็นคอนโดที่มีหลากหลายเส้นทาง แล้วแต่ว่าจะเลือกว่าจะเดินทางด้วยวิธีไหน เพราะเป็นคอนโดที่มีการเดินทางเข้า-ออกติดถนนใหญ่เชื่อมต่อสายอื่นๆ ด้วยจะไปเส้นไหนก็สะดวก และยังใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม เพียงแค่ 120 เมตรเท่านั้น หรือจะใช้บริการทางเรือก็ได้ เพราะเดินไปแค่ 300 เมตรก็ถึงท่าเรือเพชรเกษม31 แล้ว ใครจะไปคิดว่าอยู่คอนโดจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกสมบูรณ์แบบขนาดนี้ เป็นการใช้ชีวิตที่ลงตัวสุดๆ หากจะให้แนะนำคอนโดใหม่ที่น่าอยู่ที่สุดต้องขอยกนิ้วให้ The Base Phetkasem อย่างแน่นอน


เชื่อว่าแฟน Estopolis คงอยากเป็นเจ้าของคอนโดจากแสนสิริทั้ง 3 โครงการนี้แน่ๆ เพราะแต่ละโครงการไม่เพียงแต่จะมีความแตกต่าง แต่ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยในได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เพราะหากคุณมองหาคอนโดที่ราคาจับต้องได้ไม่แพงเหมือนคอนโดในเมือง ราคาเพียง 2 ล้านต้นๆ แต่มากด้วยคุณภาพก็ต้อง The Base Phetkasem เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในย่านเพชรเกษมหรือต้องการคอนโดที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า เป็นย่านชุมชนดั้งเดิม แต่มีความสะดวกทุกการเดินทาง ที่ได้รับการออกแบบได้อย่างลงตัวทั้งความสวยงาม การใช้งาน และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและชอบความโปร่ง โล่ง สบาย ในท่ามกลางธรรมชาติ


แต่ถ้าคุณอยากใช้ชีวิตเก๋ๆ ที่สมบูรณ์แบบในย่านทองหล่อ ทำเลทองอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ทั้งสวยหรู มีมูลค่าจากการดีไซน์และการเลือกใช้วัสดุของตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ซึ่งก็มาพร้อมรับกับราคาที่ขยับสูงขึ้นมาก คอนโด KHUN by YOO inspired by Starck ดูจะเหมาะกับคุณที่สุด แต่คงไม่มีโครงการไหนจะเทียบเท่าคอนโดที่มีมูลค่าสูงที่สุดขณะนี้ ที่พักอาศัยของเศรษฐี ที่ทรงคุณค่าเสมือนอยู่ในงานสถาปัตยกรรมสุดแสนคลาสสิคจากยุโรปในทำเลน่าอยู่ ถนนวิทยุย่านเก่าแก่และสำคัญของไทย และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สู้กับราคาที่สูงลิ่วได้ คอนโดที่เหมาะกับคุณคือ 98 Wireless นั่นเอง


ไม่ว่าแสนสิริจะมีคอนโดมิเนียมผุดมากี่โครงการ ก็มักจะประสบความสำเร็จ และได้รับผลตอบรับอย่างดีเสมอ จึงไม่แปลกใจเลยว่า คอนโดสุดหรู ราคาสุดแพงแต่ก็ขายได้ดี การันตีได้จากยอดจองที่เกิน 50 % ตั้งแต่โครงการยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นฐานลูกค้าแสนสิริเดิมที่เชื่อมั่นในแบรนด์ มีความต้องการคอนโดที่มีเอกลักษณ์ ในทำเลที่แตกต่าง และด้วยชื่อเสียงของแสนสิริ จึงมีลูกค้าใหม่ๆ ทั้งไทยและต่างชาติเพิ่มมากขึ้นไปอีก หากลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัยสุดหรูและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เลือกแสนสิริรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์