รูปบทความ สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

เปิดพื้นที่ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' กับคอนโดแห่งใหม่ ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ถ้าคุณเป็นมนุษย์ผู้ชื่นชอบความสงบสุขแต่ไม่เงียบเหงา อยากจะอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายแต่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในวันว่างได้อย่างไม่รู้จักเบื่อ ุรับรองว่า คุณคงจะถูกใจทำเลแยกพระราม 9 - รามคำแหงไม่น้อยเลย เพราะนอกจากจะเป็นทำเลน่าจับตามองด้วยการคมนาคมที่สะดวกแล้ว แยกพระราม 9 - รามคำแหงยังผสมผสานความเงียบสงบและความคึกคักเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว 


แยกพระราม 9 - รามคำแหง เชื่อมต่อได้ง่ายทุกการเดินทาง

แยกพระราม 9 - รามคำแหง อีกหนึ่งทำเลน่าสนใจที่ใครก็จับตามอง เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ในช่วงจุดตัดระหว่าง ถนนรามคำแหง และถนนพระราม 9 'จุดกึ่งกลางระหว่างย่านธุรกิจและย่านที่อยู่อาศัย' การเดินทางไปไหนมาไหนจึงค่อนข้างสะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในย่านธุรกิจแต่อยากจะมีชีวิตที่ปลีกตัวออกมาจากความวุ่นวาย แต่ก็ไม่ได้อยู่ห่างไกลจากความเจริญ


แยกพระราม 9 - รามคำแหง หลากหลายวิธีด้านการเดินทาง


การเดินทางด้วยรถยนต์ ช่วงแยกพระราม 9 - รามคำแหง 



แยกพระราม 9 - รามคำแหง อยู่ในช่วงจุดตัดระหว่าง ถนนรามคำแหง และถนนพระราม 9 ซึ่งเชื่อมต่อถึงฝั่งขาเข้าเมือง และออกนอกเมือง โดยสามารถวิ่งเข้าตัวเมืองและเขตธุรกิจได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น...

-ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เชื่อมต่อถึงเลียบทางด่วนรามอินทรา

-ถนนพระราม 9 เชื่อมต่อถึงถนนดินแดงไปยังอนุสาวรีย์

-ถนนอโศกมนตรี เชื่อมต่อถึงพระโขนง

-ถนนเพชรบุรี เชื่อมต่อถึงถนนเอกมัย และย่านทองหล่อ

-ถนนพัฒนาการ เชื่อมต่อถึงถนนศรีนครินทร์ไปยังย่านบางนา

-ถนนรามคำแหง เชื่อมต่อถึงถนนลาดพร้าวบริเวณแยกลำสาลี


ทางด่วน : แยกพระราม 9 - รามคำแหง ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชและรามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งเชื่อมต่อกับทางพิเศษเฉลิมมหานครออกพระราม 2 - บางนา หรือถ้าจะไปรังสิตก็วิ่งต่อไปยังทางพิเศษอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลเวย์) ได้ ทำให้การเดินทางออกนอกเมืองฝั่งตะวันออกก็คล่องตัวเช่นกัน



การเดินทางด้วยรถไฟ ช่วงแยกพระราม 9 - รามคำแหง

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ทำเลศักยภาพจะขาดสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางอย่าง 'รถไฟฟ้า' ไปได้อย่างไร 


สำหรับรถไฟฟ้าสายปัจจุบันที่ใกล้ที่สุดจะเป็น รถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง ซึ่งเดินทางไปได้ทั้งฝั่งสนามบินสุวรรณภูมิและฝั่งพญาไท เชื่อมต่อการเข้าออกเมืองได้ง่ายๆ ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง


ส่วนในอนาคตอันใกล้ก็จะมีรถไฟฟ้ามหานครสายสีส้มอีกสาย ที่จะเข้ามาเปิดให้บริการกับประชาชน เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง ก็คาดการณ์กันว่า เราน่าจะได้ใช้รถไฟฟ้าสายนี้กันในปี 2566 ซึ่งแน่นอนว่าหากการเดินทางสะดวกมากขึ้น และมีการเชื่อมต่อที่หลากหลายขนาดนี้ มูลค่าของที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้คงต้องเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสถานีีรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ใกล้ที่สุดจะเป็น สถานีรามคำแหง 12 อยู่ในเขตบางกะปิ ใต้ถนนรามคำแหง บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขารามคำแหง


การเดินทางด้วยเรือ ช่วงแยกพระราม 9 - รามคำแหง

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

นอกจากใช้รถยนต์ส่วนตัว และการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้ว แยกพระราม 9 - รามคำแหง ยังมีวิธีการเดินทางให้เลือกอีกอย่าง นั่นก็คือ การเดินทางด้วยเรือโดยสารคลองแสนแสบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีการเดินทางที่ช่วยเลี่ยงรถติดบนท้องถนนให้กับคนทำงานได้เป็นอย่างดี


ไลฟ์สไตล์สงบปนคึกครื้น ณ แยกพระราม 9 - รามคำแหง

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

อยู่แถวแยกพระราม 9 - รามคำแหง คุณจะได้พบกับความสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน แต่ถ้าหากข้ามฝั่งมายังห้างสรรพสินค้าอย่าง The Mall รามคำแหง หรือ Food Land แล้วล่ะก็...รับรองว่า จะเจอกับความคึกครื้นที่ตรงใจคนชอบช็อป ชิม ชิลล์ตามห้างสรรพสินค้า 


ไลฟ์สไตล์แบบเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตความเงียบแบบย่านชุมชนผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ดีๆ กับร้านอาหารและร้านค้าน่านั่งในราคาย่อมเยา พื้นที่ส่วนใหญ่ยังเป็นตึกแถวของคนท้องที่ปะปนกับความทันสมัยที่เริ่มหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และเริ่มมีร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่ง Chill out ที่เพิ่มมากขึ้น ให้คนในย่านนี้ได้ใช้เวลาความสุขได้แบบไม่ต้องออกไปไหนไกล


ไลฟ์สไตล์แบบคึกครื้นเหมาะกับคนชอบเที่ยว

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

แยกพระราม 9 - รามคำแหงสร้างสีสันให้คุณด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง รวมทั้งยังสามารถช็อปปิงฆ่าเวลาระหว่างวันได้อย่างไม่มีวันเบื่อ และยังใกล้กับ The Mall รามคำแหง ซึ่งกำลังจะพัฒนาและปรับปรุงโครงการให้ยิ่งใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับกับทำเลศักยภาพ พระราม9 - รามคำแหง ที่กำลังจะมาถึง


ถ้าอยากอยู่อาศัยในทำเลมีศักยภาพแบบนี้คงต้องมองหาคอนโดดีๆ สักแห่ง 

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) คอนโด High Rise สูง 30 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บริเวณแยกพระราม9-รามคำแหง เป็นคอนโดใหม่จาก ค่ายพฤกษา สร้างติดอยู่กับรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง ในระยะเพียง 250 เมตร ส่วนในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่าน ซึ่งจะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้มากยิ่งขึ้น

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

อีกหนึ่งจุดเด่นของคอนโด เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) อยู่ที่ Facilities ที่ให้มาแบบจัดเต็มเกินราคา ผู้พัฒนาเน้นการออกแบบที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ทำให้ได้ Facilities ที่ครบเครื่องสำหรับการทำกิจกรรมได้อย่างไม่มีเบื่อ และถือว่าคุ้มมากๆกับการได้ใช้งานพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายขนาดนี้ เมื่อเทียบกับราคา


นอกจากนี้ The Privacy Rama 9 ยังใช้สี Copper โทนอบอุ่นในการตกแต่งภายใน ให้อารมณ์แบบหรูหราสไตล์ Young Gen เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่อยากมีคอนโดดีๆ ดู Luxury ในราคาที่เอื้อมถึง

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

สำหรับห้องพักของคอนโดมีทั้งหมด  877 ยูนิต แบ่งออกเป็น...

- 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 22.75 - 26.25 ตร.ม.

- 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาดประมาณ 37.50 ตร.ม.

- 2 ห้องชุดรวมกัน 46.00 ตร.ม.

ที่สำคัญคือให้ของแถมมาแบบคุ้มสุดๆ ทั้งการตกแต่งแบบFully Furnished พร้อมเครื่องปรับอากาศ, shower screen, Pantry hob hood, และDigital door lock


เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) ถือว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการคอนโดดีๆ ในทำเลศักยภาพสูง เน้นเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ใกล้แหล่งช็อป ชิม ชิลล์ เน้นการอยู่อาศัยแบบ Privacy และมี Facilities รองรับทุกกิจกรรม ทำให้คุณใช้เวลาว่างได้อย่างมีความสุขที่สุด และคุ้มค่ามากๆเมื่อเทียบคู่แข่งในละแวกนั้น


ถ้าหากสนใจรายละเอียดของ The Privacy Rama 9 สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ [Preview] พรีวิวคอนโด เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 250 เมตร

และทางโครงการจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างในวันที่ 30 กันยายน 2560 นี้

ราคาเริ่มต้นของโครงการ 1.79 ล้านบาท

พร้อม Promotion พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาจองตั้งแต่ วันที่ 29 กันยายน รับส่วนลดเงินสด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ดังนี้

100,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน (22.75 ตร.ม. และ 26.25 ตร.ม.)

150,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 1 Bed Plus (37.50 ตร.ม.)

200,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (46 ตร.ม.)

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่น https://theprivacy.pruksa.com/rama9

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1739

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์