รูปบทความ ลงทุน 0 บาท รับเงินหลักหมื่นแค่ชวนเพื่อนซื้อคอนโด อย่างนี้ก็มีเหรอ?

ลงทุน 0 บาท รับเงินหลักหมื่นแค่ชวนเพื่อนซื้อคอนโด อย่างนี้ก็มีเหรอ?

ข่าวดี!! สำหรับคนที่ต้องการหารายได้พิเศษหลักหมื่น!! หรืออยากลองเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพราะช่วงนี้คอนโดต่างๆ ได้จัดเคมเปญพิเศษทั้งสำหรับลูกบ้านและบุคคลทั่วไปเพียงแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จัก ให้มาซื้อคอนโดตามที่โครงการกำหนด ก็จะได้เงินหลักหมื่นไปเลยอีกทั้งยังได้เพื่อนมาอยู่คอนโดเดียวกันกับเราอีกด้วย ส่วนโครงการไหนจะจัดโปรโมรโมชั่นนี้บ้าง ตามมาดูกันได้เลยครับ


โครงการอารียา

- ลูกบ้าน / คนทั่วไป รับเงินสูงสุด 40,000 บาท
- ลูกบ้าน เลือกรับแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศได้

เมื่อเร็วนี้ๆ ทาง อารียา ได้จัดโปรโมชั่นจับเสือมือเปล่าแจกเงินหลักหมื่นขึ้น กติกาก็อย่างที่เรารู้กันดีแค่ชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาซื้อ บ้านพัก ทาวน์โฮม หรือ คอนโด ในเครืออารียา เพียงเท่านี้ก็จะได้เงินสูงสุด 40,000 บาทกลับไปแบบง่ายๆ พิเศษสำหรับลูกบ้านอารียาคือสามารถเลือกรับเงินสด หรือโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศก็ได้ ซึ่งเคมเปญดังกล่าวแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน ดังนี้


1) รับเงินสด 40,000 บาท สำหรับโครงการราคา 7 ล้านบาทขึ้นไป หรือ เลือกรับแพ็กเกจทัวร์ฝรั่งเศส 7 วัน 4 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง (มูลค่ารวม 100,000 บาท) ในกรณีที่ผู้แนะนำเป็นลูกบ้านอารียา  


2) รับเงินสด 30,000 บาท สำหรับโครงการราคา 4 - 6.99 ล้านบาท หรือ เลือกรับแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง (มูลค่ารวม 60,000 บาท) ในกรณีที่ผู้แนะนำเป็นลูกบ้านอารียา


3) รับเงินสด 20,000 บาท สำหรับโครงการราคา 1 - 3.99 ล้านบาท หรือ เลือกรับแพ็กเกจทัวร์ไต้หวัน 5 วัน 4 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง (มูลค่ารวม 40,000 บาท) ในกรณีที่ผู้แนะนำเป็นลูกบ้านอารียา


โปรแนะนำเพื่อน อารียา


* โปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2560

** บริษัทจะมอบโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวหรือค่าแนะนำให้แก่ผู้แนะนำ ภายใน 60 วัน หลังจากผู้ถูกแนะนำได้รับโอนกรรมสิทธิ์บ้าน จากบริษัทฯ และผู้แนะนำรวบรวมเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่<<




โครงการ NICHE BY SENA

เฉพาะลูกบ้าน NICHE รับค่าแนะนำสูงสุด 40,000 บาท

โปรคอนโดแนะนำเพื่อน

แบรนด์ the Niche ของบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สำหรับเคมเปญนี้จะแตกต่างกับ โครงการอารียา ตรงที่ เปิดให้ เฉพาะลูกบ้าน NICHE ในเครือของเสนาเท่านั้น และแน่นอนว่าต้องแนะนำโครงการคอนโดของ NICHE BY SENA เพียงอย่างเดียว (ไม่จำกัดทำเล) ซึ่งลูกบ้านจะได้รับเงินจำนวน 40,000 บาทสำหรับคอนโด High Rise  และ 20,000 บาทสำหรับคอนโด Low Rise ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อตกลงของแต่ละโครงการ


การจ่ายค่าแนะนำ ทางโครงการจะโอนเงินให้กับผู้แนะนำ หลังจากที่เพื่อนหรือคนรู้จักโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น


อ่าน Preview และ Review Niche Mono Sukhumvit-Bearing ได้ที่นี่ <<

ชมโครงการอื่นๆ แบรนด์ NICHE BY SENA ได้ที่นี่<<

คอนโด High Rise หรือ Low Rise แบบไหนดีกว่ากัน!? หาคำตอบได้ที่นี่<<




โครงการ CHAMBERS CHAAN Ladprao-Wanghin

เฉพาะลูกบ้านเท่านั้น ค่าแนะนำ 10,000 - 20,000 บาท

โปรแนะนำเพื่อน

CHAMBERS CHAAN Ladprao-Wanghin เป็นคอนโดอารมณ์บ้าน แต่งครบพร้อมอยู่ ติดซอยลาดพร้าววังหิน 66 และแน่นอนคอนโดนี้มีโปรโมชั่นแนะนำเพื่อน แต่น่าเสียดายที่ให้แค่ลูกบ้านเท่านั้น ซึ่งเคมเปญนี้จะมีกติกาการรับค่าแนะนำดังต่อไปนี้


1) รับเงินค่าแนะนำ 10,000 บาท สำหรับห้องขนาด 30 ตร.ม

2) รับเงินค่าแนะนำ 15,000 บาท สำหรับห้องขนาด 40 ตร.ม.

3) รับเงินค่าแนะนำ 20,000 บาท สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน


โปรแนะนำคอนโดเพื่อน

*ทั้งนี้การจ่ายค่าแนะนำนั้น ทางโครงการจะโอนให้กับคนแนะนำ หลังจากที่เพื่อนหรือคนรู้จักเราโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น

ชมโครงการ CHAMBERS CHAAN Ladprao-Wanghin ได้ที่นี่


นอกจากโครงการที่ Estopolis ได้นำมาบอกต่อกันนี้ ก็ยังมีอีกหลายโครงการที่มีเคมเปญ "ชวนเพื่อนซื้อคอนโด แล้วได้ค่าแนะนำ" ซึ่งหากใครสนใจก็ลองโทรสอบถามได้เลยนะครับตามโครงการต่างๆ แต่ช่วงนี้อาจจะเป็นโปรฯ สำหรับลูกบ้านเสียส่วนใหญ่ อีกเคล็ดลับที่ Estopolis ขอแนะนำคือลองโทรเข้าไปสอบถามโครงการขนาดเล็กดู เพราะโครงการเหล่านี้มักจะมีเคมเปญโดนๆ แบบนี้ให้กับบุคคลทั่วไปได้มีโอกาสเป็นนายหน้าหารายได้พิเศษ ในโอกาสต่อไปหาก Estopolis มีเคมเปญไหนโดนๆ จะขอนำมาเล่าสู่กันฟังอีกนะครับ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์