รูปบทความ กุมภานี้มีที่ไหนน่าสนใจให้ชาวกรุงไปเดินเล่นได้บ้าง

กุมภานี้มีที่ไหนน่าสนใจให้ชาวกรุงไปเดินเล่นได้บ้าง

ในที่สุดก็ใกล้จะจบเดือนมกราแล้ว(สักที) ช่างเป็นความรู้สึกที่ยาวนานในเดือนแรก เราจึงชวนคุณมาเตรียมความพร้อมเริ่มต้นเดือนที่สองกับเหล่าอีเวนท์งานแสนพิเศษที่จัดให้ชาวกรุงได้ไปเดินเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งเดือนกุมภานี้มีงานอีเวนท์มากมายที่อาจตรงใจใครหลายคนที่ตามหาไอเทมเพิ่มเติมกันอยู่ วันนี้ Esto ได้รวบรวมงานน่าไปใช้เวลาว่างเดินเพลินๆ กันไว้ให้แล้ว


Thailand Mobile Expo 2020



วันที่จัดงาน 30 มกราคม 2563 - 02 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ ไบเทคบางนา


ครบเครื่องเรื่องมือถือก็ที่งานนี้เลย Thailand Mobile Expo 2020 ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนหรือต่างๆ ที่เกี่ยวข้องก็ลองไปเดินดูกันได้ที่งานนี้ อาจจะได้เจอโปรโมชันดีๆ เข้ามาเขย่าให้ประเป๋าเงินสั่นกันได้บ้าง แต่ใครที่มีลิสต์ที่ต้องซื้อกันอยู่แล้ว ลองไปหาตัวเลือกเพิ่มเติมที่งานนี้อาจจะได้สิ่งที่คุ้มกว่าก็ได้นะ


Thailand Game Expo 2020



วันที่จัดงาน 30 มกราคม 2563 - 02 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ ไบเทคบางนา


เอาใจคอเกมเมืองไทยกันต่อกับงาน Thailand Game Expo 2020 งานเกมที่รวบรวมทุกสรรพสิ่งเกี่ยวกับเกมไว้ให้มาเดินเลือกสรร ใครชอบการเล่นเกมต้องไม่พลาดงานนี้เลย หรือใครที่อยากซื้อของขวัญให้คอเกมแล้วล่ะก็ ลองมาดูตัวเลือกกันที่งานนี้


งานเกษตรแฟร์ ประจำปี 2563



วันที่จัดงาน 31 มกราคม 2563 - 08 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน


สายกินและของคราฟต์มองทางนี้เลย กับงานเกษตรแฟร์ที่เหมาะกับการเดินเล่นเป็นที่สุดพร้อมพบกับของน่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของ D.I.Y ต้นไม้ และอื่นๆ ซึ่งน่าสนใจกันทุกปีจริงๆ ใครผ่านแถวนั้นอย่าลืมแวะเข้าไปเดินกันนะ


YEAH! MARKET ในธีมงาน "Be my Valentine"



วันที่จัดงาน 14 กุมภาพันธ์ 2563 - 16 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ K Village สุขุมวิท 26


เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักก็ขาดงานที่มีธีม Valentine ไปไม่ได้ กับงาน YEAH! MARKET ในธีมงาน "Be my Valentine" ใครที่มีคู่หรือไม่มีคู่ก็ลองไปเดินเล่นกันดู เพราะเขามีขายทั้งของแต่งบ้าน เครื่องประดับ งานแฮนด์เมด และแฟชันต่างๆ ให้คุณเพลินได้เสมอ


Blackmores Run & Move 2020



วันที่จัดงาน 16 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ สวนรถไฟ


งานวิ่งที่ได้มากกว่าสุขภาพกับ Blackmores Run & Move 2020 เดินเล่นให้กระเป๋าตัวค์สั่นไหวกันมาเยอะแล้ว ลองมาขยับร่างกายให้สุขภาพแข็งแรงกันบ้าง งานนี้ไม่ได้มีแค่การวิ่งอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีโยคะ คิดส์โซน ดนตรีและอื่นๆ มากมายให้คุณเลือกไปร่วมสนุกได้ทั้งครอบครัว เหมาะกับทุกเพศทุกวัยกันไปเลย


บ้านและสวนแฟร์ Select 2020




วันที่จัดงาน 19 กุมภาพันธ์ 2563 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

สถานที่ อิมแพค เมืองทองธานี


เพราะสถานที่พักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงแนะนำอีเวนท์อย่างงานเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านกันอยู่เสมอ งานแรกของเดือนนี้เป็นของ บ้านและสวนแฟร์ Select 2020 ที่แม้จะจัดบ่อยแต่ก็ยังน่าไปเดินกันทุกครั้ง


Baan & Beyond Expo 2020



วันที่จัดงาน 21 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563

สถานที่ ไบเทค บางนา 


งานของแต่งบ้านงานที่สอง สำหรับคนสะดวกใช้รถไฟฟ้าก็สามารถมากันได้ที่งานนี้ Baan & Beyond Expo 2020 ที่เขารวบรวมไว้ทั้งของแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ใครอยากได้อะไรลิสต์ไว้ก่อนแล้วลองมาเดินดูกันที่งานนี้


Thailand Bakery & Ice Cream 2020



วันที่จัดงาน 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563

สถานที่ ไบเทค บางนา


เอาใจสายขนมหวานกันบ้างกับงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2020 ที่จัดขึ้นสำหรับทั้งผู้ชอบทำและผู้ชอบกินกันไปเลย เพราะเขามาทั้งอุปกรณ์ วัตถุดิบ ยังมีการสอนเทคนิคจากเชฟชื่อดังและการแข่งขันให้ร่วมเข้าสนุกกันด้วย ใครรักสายนี้อย่าพลาดกันเชียว


Thailand Coffee, Tea & Drinks 2020



วันที่จัดงาน 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563

สถานที่ ไบเทคบางนา


ในช่วงไม่กี่ปีมานี้กาแฟเรียกว่ามาแรงกันมากทีเดียว ใครที่เป็นสายกาแฟก็ลองมาเดินเพลินๆ ชิมกาแฟหอมกันได้ที่งาน Thailand Coffee, Tea & Drinks 2020 ที่ไม่ได้เอาใจแค่คอกาแฟ แต่สายเครื่องดื่มไม่ว่าจะชาหรืออื่นๆ ก็สามารถมาได้ ใครที่มางานนี้ยังสามารถแวะไปดูงานเบเกอรี่ด้านบนได้ด้วยนะ เขาจัดวันเดียวกัน สถานที่เดียวกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างกับสีสันในเดือนกุมภาฯ ทั้ง 9 งานที่เอสโตอยากจะแนะนำให้คุณลองไปเดินเล่นเพลินๆ ดูบ้าง เพราะในนี้มีหลายงานที่จัดทุกปีและมีคนเฝ้ารอกันอยู่เสมอ ใครที่อยากได้อะไรรีบหาข้อมูล และไปเปิดหู เปิดตา เปิดกระเป๋ากันได้เลย อย่าพลาดวันกันล่ะ แล้วพบกันอีกครั้งในเดือนมีนา ที่ Estopolis.com


บทความที่น่าสนใจ

“รัชดา ลาดพร้าว” ทำเลเข้าถึงง่าย ใครก็ (อยาก) เข้าถึงได้

LIM DIM SUM ร้านติ่มซำเล็ก ๆ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก

Wednesday win while work กับซีรีส์ที่ให้ข้อคิดเรื่องการทำงาน

7 งานอดิเรกเพิ่มทักษะพร้อมความสุขในปีใหม่

5 สะพานที่แค่ได้ยินชื่อ ก็อยากรู้ที่มา


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์