รูปบทความ ควินทารา ทรีเฮ้าส์ สุขุมวิท 42 คอนโดจาก ESTAR ล่าสุด SOLD OUT แล้ว!

ปลื้มสุดขีด "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42" จาก ESTAR SOLD OUT เรียบร้อยแล้วตามคาด

ประกาศความสำเร็จเหนือความคาดหมาย บมจ.อีสเทอร์น สตาร์ (ESTAR) โชว์ผลการขาย ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 (Quintara Treehaus Sukhumvit 42) คอนโดหรูทำเลเอกมัย SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว !!



ESTAR หรือ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่พัฒนาอสังหาฯที่มีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้พัฒนาโครงการ "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42" (Quintara Treehaus Sukhumvit 42) คอนโดหรูบนทำเลศักยภาพย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่มีราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท


ทองหล่อ-เอกมัย ทำเลดีตอกย้ำศักยภาพคอนโด ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42


ทำเลทองหล่อ-เอกมัย ถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ด้วยตัวโครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยและศูนย์การค้าเกตเวย์เพียง 500 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 42 ซึ่งเป็นซอยที่เข้าออกได้สะดวกทั้งฝั่งถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 


ทั้งนี้ทำเลทองหล่อ-เอกมัย เป็นทำเลที่มีดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยสูงที่สุดของกรุงเทพฯ เพราะเป็นที่ต้องการทั้งกลุ่มคนไทยและกลุ่มชาวต่างชาติ เนื่องด้วยเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ และในปี 2561 นี้เองก็ถือว่าเป็นปีที่ทำเลทองหล่อ-เอกมัย คึกคักมากที่สุดในรอบสิบปีเลยก็ว่าได้ เพราะในปัจจุบันก็มีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการขายถึง 14 โครงการ รวม 3,139 ยูนิต และมีการขายไปแล้ว 2,436 ยูนิต


ข้อมูลโครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42



โครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 เป็นคอนโดโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 304 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ โดยภายในโครงการมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29-40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 46-55 ตร.ม.





ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก A49 จำกัด ที่เป็นบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ ได้ออกแบบมารองรับการอยู่อาศัยของกลุ่มไลฟ์สไตล์ในเมืองเป็นอย่างดี ทั้งการออกแบบภายนอกอาหารที่มีส่วนของอิฐบล็อกที่ไม่หวือหวาตามแฟชั่น แต่ก็ให้ความสวยที่อยู่คงทนยาวนาน และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางเองก็ยังเน้นความเป็นธรรมชาติที่โอบล้อมภายในโครงการได้เป็นอย่างดี


พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 SOLD OUT แล้ว!



บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และเป็นบริษัทที่บริหารงานขายและการตลาดให้โครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ซึ่งก็สามารถปิดการขายไปตั้งแต่ช่วงพรีเซลโครงการ



ทั้งนี้โครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 เป็นโครงการที่เน้นจับกลุ่มลูกค้า Gen X และ Gen Y ที่มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเจาะกลุ่มทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีทั้ง ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และจีน และได้เปิดการขายไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา และ SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะเริ่มโอนโครงการได้ในช่วงต้นปี 2563










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์