รูปบทความ แนะนำพร้อมเทียบราคาคอนโดน่าเช่า สำหรับคนทำงานสนามบินดอนเมือง

แนะนำพร้อมเทียบราคาคอนโดน่าเช่า สำหรับคนทำงานสนามบินดอนเมือง


ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

    ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองเป็นแหล่งรวมผู้คน ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยว หรือคนทำงาน สถานที่แห่งนี้จึงมีคนสัญจรไปมาตลอดเวลา ไม่มีวันเงียบเหงา การมีสนามบินตั้งอยู่ในพื้นทีแบบนี้ก็แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเศรษฐกิจโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ หรือร้านค้าขนาดเล็ก ก็มีเพิ่มมากขึ้นตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ ที่ขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ย่านดอนเมือง - รังสิต

    ย่านดอนเมือง - รังสิต เป็นอีกทำเลหนึ่ง ที่มีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การขยายตัวของเมืองที่มีการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต และแมคโคร-รังสิต เป็นต้น และยังมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ จะทำให้การคมนาคมทั้งภายในและการเดินทางมายังย่านดอนเมือง-รังสิต เป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายมากขึ้น การอาศัยอยู่ในย่านนี้จึงสะดวกเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ 


แนะนำคอนโดน่าเช่าย่านดอนเมือง   



Happy Condo Don Muang The Terminal (13,000บาท/เดือน)

    การตกแต่งด้วยลายหินอ่อน สร้างกลิ่นไอความ Luxury ให้แก่ห้องขนาด 35 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในคอนโดมิเนียมโครงการแฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง ห้องหันไปทางทิศเหนือ ทำให้ได้รับลมเย็นๆ ตลอดทั้งวัน ห้องไม่ร้อน มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ และยังมีรถตู้คอยรับส่งไปยังโรงแรมอมารีอีกด้วย สนใจห้องติดต่อ 084-874-6400 (คุณปิ่น)

รายละเอียดห้องเพิ่มเติม คอนโดให้เช่า Happy Condo Donmuang The Terminal
 


Happy Condo Don Muang The Terminal (9000บาท/เดือน)

    โทนไม้สว่างช่วยให้ห้องดูโปร่ง และเย็นสบาย ห้องใหม่มือหนึ่ง มองผ่านหน้าต่างไปเห็นวิวสระน้ำของทางโครงการ เฟอร์นิเจอร์ถูกตกแต่งให้เข้ากับสีห้อง ทำให้ดูลงตัวและเป็นระเบียบมากขึ้น เครืองใช้ไฟฟ้าครบครันภายในห้อง ขนาด 24 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัวแยกทำให้ไร้กลิ่นรบกวน และห้องยังสะอาดและเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นด้วย สนใจห้องติดต่อ 063-402-1777 (คุณไก่)

รายละเอียดห้องเพิ่มเติม แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง ใกล้สนามบินดอนเมือง


แนะนำคอนโดน่าเช่าย่านรังสิต



Lumpini Township Rangsit-Klong 1 (5,500บาท/เดือน)   

    ห้อง Studio ขนาด 21.5 ตารางเมตร ห้องหันไปทางทิศเหนือ ทำให้ห้องเย็นสบายตลอดทั้งวัน และไม่เก็บความร้อน เฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมเข้าอยู่ เครื่องใช้ไฟฟ้ามีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ และทีวี ทางโครงการยังใกล้ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายยา ทำให้สะดวกอย่างมากแก่ผู้อยู่อาศัย สนใจห้องโทร 089-213-7563 (คุณศิริพร)

รายละเอียดห้องเพิ่มเติม ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1



Lumpini Township Rangsit-Klong 1 (5,500บาท/เดือน)

    ห้องขนาด 21.5 ตารางเมตรที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ภายในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมให้หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พื้นที่รอบๆ โครงการสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างมาก  เพราะใกล้ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สนใจห้องติดต่อ 098-283-6599 (คุณอาร์ท)

รายละเอียดห้องเพิ่มเติม ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1


    ห้องที่เราหยิบยกมา เป็นห้องบางส่วนจากภายในเว็บไซต์ Estopolis เท่านั้น สามารถค้นหาคอนโดอื่นๆเพิ่มเติมได้ใน www.Estopolis.com ไม่ว่าจะซื้อ ขาย หรือเช่าคอนโด ให้เราช่วยคุณ สนใจโครงการอื่นเพิ่ม คลิก www.Estopolis.com หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์