รูปบทความ รวมคอนโดราคาไม่ถึงล้าน | คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 ราคาไม่เกินล้านบาท

รวมคอนโดราคาไม่ถึงล้าน | คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 ราคาไม่เกินล้านบาท

รวม 3 คอนโดราคาไม่ถึงล้านบาท* ที่เป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกปรจำปี 2563 เก็บกระเป๋าย้ายเข้าได้เลย ที่สำคัญอย่างที่กล่าวไปข้างต้นราคาไม่เกินล้านบาท


อย่างที่ทุกคนได้รู้กันว่าในช่วงวิกฤต Covid-19 นี้บรรดาผู้ประกอบการหลายรายได้จัดโปรโมชั่นคอนโด 2563 ขึ้น ซึ่งทำให้คุณได้คอนโดพร้อมอยู่ลดราคาหรือคอนโดอยู่ฟรีที่โครงการช่วยผ่อนให้ แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางโปรโมชั่นเหล่านี้ ก็ยังมีคอนโดอยู่ประเภทหนึ่งที่ให้คุณค่ามากขึ้นไปอีก นั่นคือ 'คอนโดราคาไม่ถึงล้านบาท*' ใช่แล้วค่ะ! คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่ถึงล้านบาท* หาได้ ซื้อได้ในยุคนี้ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีคอนโดพร้อมอยู่ 2563 โครงการไหนกันบ้าง


Plum พหลโยธิน 89 คอนโดราคาไม่ถึงล้าน คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้าน


Plum พหลโยธิน 89 | คอนโดราคาไม่ถึงล้าน*

คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท*


Plum พหลโยธิน 89 ถือว่าเป็นคอนโดราคาไม่ถึงล้านบาท* ที่น่าสนใจมากๆ เพราะตอนนี้มีห้องหลุดดาวน์ออกมาเหลือเพียง 729,000 บาทเท่านั้น* และที่ทำให้ Plum พหบโยธิน 89 กลายเป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท* ที่น่าสนใจก็คือโปรโมชั่นเรื่องการจอง เพราะสามารถจองได้ในราคา 729 บาท* ก็สามารถเข็นกระเป๋าเข้าอยู่ได้แล้ว


รายละเอียดเพิ่มเติม




Excel คูคต คอนโดราคาไม่ถึงล้าน คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้าน


The Excel คูคต | คอนโดราคาไม่ถึงล้าน*
คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท*


หากพูดถึงคอนโดราคาไม่ถึงล้าน* บนทำศักยภาพแล้วละก็ ต้องนี่เลยค่ะ 'The Excel คูคต' คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท* ที่อยู่ใกล้กับสถานีคูคต ส่วนต่อขยายสายสีเขียวเหนือ ซึ่งมีรายงานเร็วๆ นี้มาว่าทำเลรถไฟฟ้าคูคต-ลำลูกการาคาขึ้นถึง 61.3% เลยทีเดียว โดยโครงการนี้ก็ทำราคาออกมาน่าสนใจเลยทีเดียวโดยมาพร้อมกับ 'โปรปิดตึก' สุดคุ้มราคาเริ่มต้น 999,000 บาท*


รายละเอียดเพิ่มเติม




dcondo campus กำแพงแสน คอนโดราคาไม่ถึงล้าน คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท


dcondo campus กำแพงแสน | คอนโดราคาไม่ถึงล้าน*
คอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท*


ถึงแม้ dcondo campus กำแพงแสน จะอยู่นอกเขตกรุงเทพ แต่โครงการนี้ก็เป็นคอนโดราคาไม่ถึงล้าน* ที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากโครงการนี้อยู่ติด ม.เกษตร กำแพงแสน นอกจากนี้ dcondo campus กำแพงแสน ยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาไม่เกินล้านบาท* ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น 'แสนสิริผ่อนให้' ที่โครงการจะผ่อนให้สูงสุดถึง 24 เดือน* ส่วนราคาก็ถือว่าคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* กับ ราคาจองเริ่มต้น 555 บาท*


รายละเอียดเพิ่มเติม




เป็นยังไงบ้างคะกับคอนโดราคาไม่ถึงล้าน* ที่เป็นคอนโดพร้อมอยู่ 2563 อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการดูรายชื่อคอนโดอื่นๆ เช่น คอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท* รวมถึงโปรโมชั่นคอนโด 2563 สามารถอัพเดทได้ในบทความที่เกี่ยวข้องด้านล่างนี้


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์