รูปบทความ คอนโดรูปแบบใหม่ SUPALAI PARC EKKAMAI-PATTANAKARN

สัมผัสกับคำว่าพักผ่อนในทำเลศักยภาพด้วยคอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ SUPALAI PARC EKKAMAI-PATTANAKARN

เมื่อมุมมองของโลกถูกเปิดออกกว้าง ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตเหมือนกับต้องลงสนามแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเดินทาง หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตก็ดูจะต้องเท่าทันคนอื่นอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าใครก็ต้องมีวันรู้สึกเหนื่อยและอยากที่จะ ‘พัก’ ให้เต็มที่ เพื่อที่จะได้มีแรงในการฝ่าฟันอุปสรรคต่อไป


ถึงแม้บอกว่าจะพัก รูปแบบของการพักผ่อนอย่างแท้จริงสำหรับคนยุคใหม่ ก็คงจะไม่ใช่แค่การอยู่เฉยๆ แต่เป็นการวางตัวเองไว้ในพื้นที่ซึ่งช่วยเชื่อมต่อทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านของการพักผ่อน การทำงานหรือกระทั่งการหาความสนุกสนานในรูปแบบต่างๆ ทั้งหมดนี้ย่อมช่วยลดการสิ้นเปลืองเวลาเดินทาง เพิ่มอิสระให้คุณเอื้อมถึงทุกรูปแบบวิถีชีวิตที่ต้องการ อย่างเช่น การเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติในช่วงหลังเลิกงานหรือการออกกำลังกายช่วงเช้าก่อนไปทำงาน


สุดท้ายเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้พักผ่อนและว่างเว้นจากคำว่า ‘คิดมาก’ ก็ต้องทำการเลือกอยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพ และวางตัวเองไว้ในพื้นที่สะดวกสบายพร้อมมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำได้แบบครบครัน อย่างการเลือกอยู่ที่ ‘Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ’ คอนโดมีเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพพร้อมห้องพักที่แบ่งสัดส่วนอย่างเหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตในรูปแบบของคุณ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน


หากต้องการรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้ามาดูได้ที่ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ หรือโทร 1720 ดูโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมได้เลยที่ https://bit.ly/3OwCwCz


แนะนำ SUPALAI PARC EKKAMAI-PATTANAKARN คอนโดชื่อคุ้น แต่วางคอนเซ็ปต์ใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากขึ้น



คอนโด SUPALAI PARK (ศุภาลัย ปาร์ค) นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมชื่อที่คุ้นหูของใครหลายคนจริงๆ แต่ครั้งนี้ศุภาลัยกำลังก้าวไปข้างหน้าเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วยการเปลี่ยนคำว่า “Park” เพื่อก้าวสู่อีกขึ้นของการตอบโจทย์การใช้ชีวิต กลายเป็นคำว่า “Parc”


โดยคำว่า Parc ยังคล้องกับคำว่า พัก ในภาษาไทย และยังเป็นการซ่อนคำว่า arc ซึ่งแปลว่าเส้นโค้งเข้ามาด้วย โครงการจึงดีไซน์ให้ทุกส่วนมีเส้นโค้งประกอบและเน้นการออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ในโครงการให้เหมาะสมกับการพักผ่อนให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงความสงบและความสบายตาจากสวนสีเขียวเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เหมาะกับการพักผ่อนได้ไม่ต่างกัน


เพราะไลฟ์สไตล์ชีวิตไม่ได้มีรูปแบบที่ตายตัว การพักผ่อนที่ตอบโจทย์ของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ จึงนำเอาการพักผ่อนในทุกด้านของชีวิตมาอยู่ในระยะที่เอื้อมถึงเพียงไม่กี่ก้าวเดินไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางที่หลากหลาย แหล่งไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อได้ง่าย และที่ขาดไม่ได้คือบรรยากาศธรรมชาติที่หาได้ยากในเมืองใหญ่แต่รายล้อมอยู่ในที่พัก



สำหรับ Facility หรือพื้นที่ส่วนกลางของ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ จะมาในคอนเซปต์ So Bloom ให้ทุกชีวิตได้พักในทุกฤดูกาลของธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางในแต่ละโซนเป็น 4 ฤดู ได้แก่


  • Spring ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ


  • Summer เพิ่มบรรยากาศสดใสให้ชีวิตมีสีสัน


  • Autumn ลดจังหวะของชีวิตให้ช้าลงเพิ่มความเงียบสงบที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากขึ้น


  • Winter ด้วยโทนแห่งความสงบผสานความอบอุ่น


โดยสไตล์ตามฤดูต่างๆ เหล่านี้นี้จะถูกจัดแต่งลงบนพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายครบครันใน Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตภายในโครงการมีครบทุกสีสันที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบไม่ซ้ำใคร


SUPALAI PARC EKKAMAI-PATTANAKARN ช่วยให้ชีวิต ‘พักผ่อน’ ได้อย่างไร


โจทย์ของการพักผ่อนเริ่มกลายเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่อยากทำเพิ่มมากขึ้น แล้วคอนโดที่จะชวนให้ทุกคนได้รับความรู้สึก ‘พักผ่อน’ อย่าง Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการที่มากับการ ‘Parc’ และพื้นที่แบบ So Bloom นี้ จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างไรได้บ้าง มาดูกันเลย


  • โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพเอกมัย-พัฒนาการ


Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ เป็นโครงการใหญ่ที่มีอาคารพักอาศัย 2 อาคารด้วยกัน แบ่งเป็นอาคาร A สูง 30 ชั้น และอาคาร B สูง 27 ชั้น ทั้งหมด 1,642 ยูนิต แบ่งเป็นที่พักอาศัย 1,635 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการสามารถเชื่อมต่อกับทางขึ้นทางด่วนฉลองรัชฯ ได้ในระยะ 300 เมตร ส่วนวันไหนไม่ต้องการใช้รถก็สามารถเชื่อมต่อกับ Airport rail link สถานีรามคำแหงได้ ทางโครงการมีรถ Shuttle Service รับ-ส่ง สถานีรามคำแหง


สำหรับด้านการเดินทางไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงอย่างเอกมัยหรือทองหล่อก็นับว่าสะดวกง่ายดายเพราะอยู่ห่างเพียง 2 กิโลเมตร เรียกว่า หากต้องการพักผ่อนด้านนอกโครงการไปกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำก็ยังตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองได้ด้วยเช่นเดียวกัน



นอกจากการเชื่อมต่อที่ช่วยให้พักผ่อนได้มากขึ้นแล้ว ใกล้กับโครงการยังมีทั้งโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย หรือหากต้องการซื้อของ Shopping ใช้ชีวิตผ่อนคลายในช่วงวันหยุดก็ยังมี โลตัส พัฒนาการ จะไปเดินเล่นที่ทองหล่อหรือเอกมัยก็ยังทำได้ง่าย ไม่รู้สึกว่าต้องเดินทางไกลเพื่อไปพักผ่อนยังสถานที่ต่างๆ เลยสักนิด


  • การวางผังโครงการให้เหมาะกับคำว่า PARC อย่างแท้จริง


ให้การพักผ่อนที่โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ เกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง ทางโครงการจึงออกแบบตั้งแต่การจัดวางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ใจกลางถนนพัฒนาการ ผ่อนคลายได้ในแบบ ACTIVE PASSIVE และ RECREATION ให้คุณเป็นคนกำหนด นิยามของคำว่า “พัก" ด้วยตัวเองโดยแบ่งโซนพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 3 โซนด้วยกัน ซึ่งแต่ละโซนจะกั้นด้วยอาคารที่พักอาศัย และด้วยผังโครงการที่วางตัวเป็นแนวยาวลึกเข้าไปทำให้แม้กระทั่งอาคารที่พักก็ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไปด้วย



สำหรับเรื่องของการจัดวางอาคารพักอาศัยนั้นทางโครงการได้ออกแบบให้สอดคล้องกับพื้นที่ส่วนกลางโดยแบ่งออกตามไลฟ์สไตล์ ใครที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชื่นชอบการออกไปท่องเที่ยวหรือต้องเดินทางบ่อยครั้งก็สามารถเลือกพักที่อาคารด้านหน้าหรืออาคาร A ซึ่งใกล้กับทางเข้า-ออกและสำหรับคนที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่เงียบสงบก็สามารถพักที่อาคาร B ที่จัดวางอยู่ด้านหลังได้



มาดูต่อกันที่ผังของส่วนกลางทั้ง 3 โซน เริ่มกันที่โซนด้านหน้าจะถูกเรียกว่าเป็น Frence Parc สวนสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งจัดเป็นส่วนต้อนรับมี Welcome Garden , Eiffel Pavilion , Fountain Plaza ทั้งยังเป็นส่วนที่กั้นความวุ่นวายของเมืองเอาไว้ด้านนอกโครงการอีกด้วย



ต่อด้วยส่วนที่ 2 Lake Parc เป็นส่วนที่สร้างขึ้นเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยบ่อน้ำขนาดใหญ่ Victoria Pond ที่มี Waterside ไว้นั่งเล่นผ่อนคลายริมบ่อน้ำ และ Sunken Cortyard สำหรับเดินเล่นพักผ่อนชิลๆ และส่วนที่ 3 ด้านในสุดของโครงการ คือ Forest Parc ที่มีต้นไม้หนาแน่น ร่มรื่น ให้บรรยากาศแบบป่าไม้ พร้อมส่วนนั่งเล่น Living Forest และ Jogging Hill เพิ่มความ Active ในการวิ่งไต่ระดับ


  • การทำ Facilities ที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งแนวคิดและการใช้งาน


สำหรับ Facilities หลักของโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ จะสามารถแบ่งเป็นแบบที่อยู่ด้านนอกอาคารซึ่งเน้นเป็นส่วนพื้นที่สีเขียวให้ลงไปนั่งเล่นหรือออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติได้ ส่วนด้านในโครงการก็ยังมีให้เลือกได้หลากหลายทั้งสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ หรือชื่นชอบการพักผ่อนหย่อนใจแบบผ่อนคลายก็ตอบสนองได้ทุกรูปแบบ



ใครที่เป็นสายแอคทีฟชื่นชอบการออกกำลังกาย โครงการก็มีสระว่ายน้ำที่ชั้น 5 และ 6 ให้ทั้งสองอาคาร โดยเอกลักษณ์ของสระว่ายน้ำทั้งสองอาคารคือ การออกแบบให้ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์การทำกิจกรรมที่แตกต่างกัน


สำหรับอาคาร A จะอยู่บนชั้น 6 เป็นสระขนาดใหญ่ Olympic Pool ยาวกว่า 50 เมตร มีโซนของ Jaguzzi และมี Day bed ให้นั่งพัก พร้อมกับฟิตเนสขนาดใหญ่ Full Fitness ที่มีทั้งโซน Cardio, Weight Training, และ Boxing นอกจากนี้ก็ยังมีห้อง Steam ห้อง Aerobic and Yoga และ Board Game Room อีกด้วย เรียกว่าคนที่ชอบการทำกิจกรรมได้หลากหลายอย่างแท้จริง



ส่วนสระว่ายน้ำของอาคาร B จะเป็น Fun & Adventurous Pool ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสวนน้ำ มีสระว่ายน้ำของเด็กพร้อมเครื่องเล่น น้ำพุ และม่านน้ำตก เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว นอกจากนี้ยังมี Game Area ให้ผ่อนคลายบนชั้น 5 ด้วย



แค่พื้นที่ส่วนกลางในชั้นที่ 1 และชั้นที่ 6 ยังไม่พอ โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการยังมีส่วนกลางหลักอยู่ที่ชั้นสูงสุดของแต่ละอาคารซึ่งทั้ง 2 อาคารจะมี Sky Garden หรือสวนดาดฟ้า ที่มี Sunset Desk ไว้ Take View ได้อย่างเต็มที่ อาคาร A จะมี Co-living Space ในสไตล์ Summer ตามคอนเซ็ปต์ So Bloom ส่วนอาคาร B จะมี Skylounge และ Workshop Studio , Live Studio และ Private Meeting Room


Sky Lounge ที่ออกแบบเป็นสไตล์ Summer ตามคอนเซ็ปต์ So Bloom

Workshop Studio ที่ออกแบบเป็นสไตล์ Winter ตามคอนเซ็ปต์ So Bloom

ทางโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ได้จัดวางพื้นที่ทั้งหมดในแต่ละอาคารไว้ดังนี้ …


อาคาร A


  • ชั้น 1 LOBBY /DROP STORE/ SHOP/ VENDING MACHINE/ EV CHARGER/ FOOD DROP


  • ชั้น 2-5 จอดรถ


  • ชั้น 6 OLYMPIC POOL (50m.) & JACUZZI /Full FITNESS / BOARD GAME ROOM / AEROBIC & YOGA ROOM /Steam ROOM /โซนพักอาศัย


  • ชั้น 7-29 โซนพักอาศัย


  • ชั้น 30 CO-LIVING SPACE /โซนพักอาศัย / SKY GARDEN / REST AREA / SUNSET DESK


อาคาร B


  • ชั้น 1 LOBBY /DROP STORE/ SHOP/ VENDING MACHINE/ EV CHARGER / FOOD DROP / STREET BASKETBALL


  • ชั้น 2-4 จอดรถ


  • ชั้น 5 FUN & ADVENTUROUS POOL / GAME ZONE / GAME AREA / โซนพักอาศัย


  • ชั้น 6-26 โซนพักอาศัย


  • ชั้น 27 SKYLOUNGE /WORKSHOP STUDIO/ LIVE STUDIO/ PRIVATE MEETING ROOM / โซนพักอาศัย/ SKY GARDEN / REST AREA / SUNSET DESK


การมี Special Function ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น


ในด้าน Special Function แน่นอนว่า จะต้องเน้นไปที่การอยู่อาศัยภายในห้องพักแบบส่วนตัว โดยทาง Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ได้เตรียมรูปแบบห้องพักเอาไว้ให้หลากหลายเริ่มตั้งแต่ห้องแบบ Studio ไปจนถึงห้องแบบ Presidential Suite ที่มีขนาด 46 - 100 ตารางเมตร พร้อมให้ฝ้าเพดานสูงถึง 2.7 เมตร เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบจะเป็นคนเก็บตัวหรือรักการทำกิจกรรม ที่ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ก็มีที่พักที่ตอบโจทย์ได้แน่นอน



เริ่มกันที่ห้องพักแบบ Studio พื้นที่ 30 ตารางเมตร นับว่าได้พื้นที่มาค่อนข้างใหญ่ทีเดียวสำหรับการเป็นห้องสตูดิโอจึงสามารถออกแบบจัดสรรกั้นพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะสร้างพื้นที่ทำงานสำหรับคน Work from home หรือการทำงานแบบ Hybrid ก็ได้ หรือจะสร้างให้เป็นพื้นที่เก็บหนังสือ พื้นที่ดูซีรีส์ ดูหนังเพื่อผ่อนคลายก็ทำได้ทั้งนั้น



ส่วนใครที่ต้องการจัดสรรพื้นที่ให้มีฟังก์ชันที่ลงตัวมากขึ้น การเลือกห้อง 1 ห้องนอน พื้นที่ 34 - 35.5 ตารางเมตร และ ห้อง 1 ห้องนอน Plus พื้นที่ 40 - 46 ตารางเมตร ก็ดูจะตอบโจทย์มากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะกั้นพื้นที่พักผ่อนอย่างห้องนอนออกจากห้องนั่งเล่นแล้วยังมีส่วนที่เป็น Special Function ซึ่งเป็นพื้นที่เล็กๆ ถูกกั้นเอาไว้ด้วย โดยพื้นที่ตรงนี้ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการออกแบบให้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์หรือ “Me Corner” ให้คุณสร้างมุมโปรดได้ตามต้องการ จะเป็นโต๊ะทำงานหรือเป็นพื้นที่เก็บของสะสมก็ได้ทั้งนั้น


ซึ่งมุมอเนกประสงค์ Me Corner นี้จะมีมาให้ในทุกห้องของทางโครงการ SUPALAI PARC เอกมัย - พัฒนาการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ Space สำหรับการทำกิจกรรมภายในที่พักเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคย



นอกจากนี้ยังมีห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 46 - 60.5 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน ขนาด 80.5 - 100 ตารางเมตร จนไปถึงห้องแบบ Presidential Suite มีขนาดตั้งแต่ 46 - 100 ตารางเมตร ทางโครงการได้เตรียมแบบแปลนหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งยังออกแบบให้สามารถอยู่อาศัยได้ทั้งแบบคนเดียวหรือจะเป็นครอบครัวก็ยังมีพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครัวภายในบ้านได้อย่างลงตัว


ใช้ชีวิตให้เข้าใกล้กับคำว่าพักผ่อนมากขึ้นได้แล้วตั้งแต่วันนี้



วิถีชีวิตทุกรูปแบบล้วนต้องการการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายในรูปแบบการอยู่อาศัยท่ามกลางความเงียบสงบในพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องพักอาศัยที่ออกแบบให้สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ด้วยตัวเองได้แบบไม่รู้จบ การเดินเล่นหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ หรือการทำกิจกรรมเพิ่มความสนุกสนานท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทางโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ได้เตรียมเอาไว้ให้พร้อมสรรพ เรียกได้ว่า ครบทุกฟังก์ชันของการพักผ่อนอย่างแท้จริง


และที่สำคัญคือ การได้อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อกับภายนอกด้วยทำเลศักยภาพอย่างเอกมัย-พัฒนาการที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้เคียงมากมายและยังสามารถขึ้นทางด่วนได้อย่างรวดเร็ว จะเดินไปยังเอกมัยหรือทองหล่อก็ง่าย หากไม่ต้องการใช้รถก็ยังสามารถเชื่อมไปที่ Airport rail link หรือ MRT ได้ก็ช่วยให้ชีวิตได้พักจากความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้อีกหลายเท่าตัว ทางโครงการมีรถ Shuttle Service รับ-ส่ง ARL สถานีรามคำแหง


สำหรับใครที่สนใจโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่เพียง 1.89 ล้านบาท* หรือเฉลี่ยทั้งโครงการเพียง 70,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ซึ่งนับได้ว่าคุ้มค่าและคุ้มราคามากๆ เมื่อเทียบกับไลฟ์สไตล์ความสุขที่คุณจะได้รับในโครงการ


หากต้องการรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้ามาดูได้ที่ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ หรือโทร 1720 ดูโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมได้เลยที่ https://bit.ly/3OwCwCz


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์