รูปบทความ โปรโมทไกลถึงนิวยอร์ค ชาญอิสสระ จัดฉลองจัดงานครบรอบ  1 ปี โรงแรมสุดฮอต บาบา บีช คลับ

ชาญอิสสระ ฉลองจัดงานครบรอบ 1 ปี โรงแรม บาบา บีช คลับ พร้อมเทศกาลดนตรี Circoloco สุดมันส์

ชาญอิสระ ใช้วันเที่ยวพักผ่อนสุดคุ้มที่นิวยอร์ค แถมโปรโมทงาจัดงานครบรอบ 1 ปี โรงแรมสุดฮอต บาบา บีช คลับ เดินทางครั้งนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม


ปลาทู - ดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งค่ายชาญอิสสระ ที่ใช้วันพักผ่อนที่นิวยอร์คทั้งท่องเที่ยวและทำงานที่รัก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว โดยล่าสุดได้พบปะกับสื่อมวลชนและให้สัมภาษณ์กว่า 20 สื่อในการเตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปี โรงแรมสุดฮอต บาบา บีช คลับ พร้อมเตรียมจัดงานใหญ่อย่างเทศกาลดนตรี Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา เทศกาลดนตรีริมหาดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2019


คุณดิฐวัฒน์ อิสสระ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ระดับมิชลินสตาร์จากอิตาลี ที่กลับมาอีกครั้ง นำโดย เชฟ สเตฟาโน ไบอ็อกโค (Chef Stefano Baiocco) เชฟชื่อดังจากโรงแรมอันดับ 1 ใน 5 ของโลก Grand Hotel a Villa Feltrinelli ที่บินตรงจากมิลานมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษตลอด 2 สัปดาห์ ในช่วงวันที่ 7-18 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากสื่อที่นิวยอร์ค ยังขอเชิญไปสัมภาษณ์ต่อผ่านรายการวิทยุคลื่นฮอตอีกด้วย งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้มเพราะได้ประชาสัมพันธ์การจัดงานของโรงแรมแล้วยังได้พักผ่อนพร้อมเก็บอินสไปเรชั่นเพื่อนำมาพัฒนาโครงการใหม่ๆ ให้กับชาญอิสสระอีกด้วย









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์