รูปบทความ 3 เหตุผลที่เราควรซื้อ คอนโดลาซาล ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง

3 เหตุผลที่เราควรซื้อ คอนโดลาซาล ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง

ถ้าพูดถึง ซอยลาซาล หรือ ถนนสุขุมวิท 105 เชื่อว่าหลายคนคงติดภาพชุมชนที่มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น อาคารพาณิชย์ แหล่งที่พักอาศัยของพนักงานโรงงานปรากฎขึ้นมาในหัว แต่นั้นก็เป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้ ซอยลาซาล ได้มีการพัฒนาความเจริญและบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งมีผลมาจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต - สำโรง ใกล้ สถานีแบริ่ง สามารถเดินทางสะดวกเพียงไม่กี่ก้าว 


แต่สิ่งที่พบเห็นมากขึ้นอย่างชัดเจนใน ซอยลาซาล คือ โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ โดยเฉพาะคอนโดแบบ Low rise ที่มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ทาง Estopolis ก็จะมาเล่าถึง 3 เหตุผลหลัก ที่ทำให้ ลาซาล เป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ของคนอยากซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อขายต่อ


ซื้อคอนโด ลาซาล ดีไหม


1. ซื้อคอนโด ลาซาล เพราะ ใกล้รถไฟฟ้า


ซอยลาซาล ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี คือ สถานีแบริ่ง และ สถานีบางนา โดยจะค่อนไปทางสถานีแบริ่งเสียมากกว่าค่ะ แต่ถึงจะเป็นเช่นน้้นเราก็สามารถเดินไป สถานีบางนา ได้อย่างไม่ลำบากนัก หรือใครจะเลือกใช้บริการรถโดยสารสาธารณะก็มีรถวิ่งตลอดเวลา ทั้ง รถเมล์ , รถกระป๋อ , รถสองแถว , รถแท็กซี่ และวินมอเตอร์ไซต์

แผนที่ ซอยลาซาล หรือ สุขุมวิท 105 อยู่ติดกับรถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง

นอกจากนี้ ซอยลาซาล ยังเป็นถนนสายย่อยที่ใช้เชื่อมต่อไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ ทะลุโผล่ศรีนครินทร์ได้ ทำให้การเข้า-ออกเมืองของคนลาซาลค่อนข้างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งคนที่มีและไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว - สำโรง ในอนาคต

หากมองข้ามไปในอนาคต ลาซาล ก็จะกลายเป็นจุดเชื่อมต่อบนแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) ที่ สถานีศรีลาซาล และแน่นอนว่า ถ้ามีรถไฟฟ้าขึ้นที่ไหน...ความเจริญก็มักตามมาที่นั้นด้วยเช่นกัน แม้แต่ ซอยลาซาล ก็ไม่มีข้อยกเว้นค่ะ เพราะต่อให้ซอยลาซาลจะตั้งอยู่ใน โซนสุขุมวิทตอนปลาย แต่กลับมีความเจริญรายล้อม ตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย




2. ซื้อคอนโด ลาซาล เพราะ คอนโดราคาถูก มี Facilities ครบ


ลาซาล ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ทำให้ปัจจุบันเกิดคอนโดมิเนียมมากมาย ทำให้ราคา คอนโด ลาซาล น่าลงทุน เพราะมีคอนโดมิเนียม มีราคาถูกกว่ากันเกือบ 1 เท่าตัว ที่มาด้วยความครบครัน สิ่งอำอวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สวน พื้นที่ในการออกกำลังกาย หรือมุมพักผ่อนส่วนตัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลาซาล เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจในการเข้าอยู่อาศัย หรือซื้อเก็บไว้เพื่อเป็นการลงทุน ในอนาคต ว่าแต่จะมีคอนโดลาซาลไหนน่าลงทุนบ้าง วันนี้ Estopolis จะพาไปชมกันค่ะ


คอนโดมิเนียม ในซอยลาซาลที่น่าสนใจ



รีวิวคอนโดลาซาล ซื้อคอนโดไหนดี?


คอนโด นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท105 ( Notting Hill Sukhumvit 105 )

โซนทางด้านหน้าของ คอนโด นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท 105 ซึ่งจะพบกับอาคารอาคาร 105 Club House 3 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นชั้น Lobby

นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท 105 ( Notting Hill Sukhumvit 105 ) คอนโด Low Rise 8 ชั้น 6 อาคาร และอาคาร 105 Club House หรือ Active Zone 3 ชั้น 1 อาคาร ซึ่งคอนโดมีราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท

แผนที่ตั้ง นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท 105 และสถานที่สำคัญต่างๆรอบโครงการ

นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท 105 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล 9) ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานี แบริ่ง ในระยะทาง 500 เมตร สามารถเดินไปใช้บริการรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

ภายในห้องพีก อาคาร A ขนาด 25.5 ตารางเมตร

ประเภทของห้องพักแบ่งออกดังนี้

• 1 ห้องนอน ขนาด 25.50 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน Plus ขนาด 29.50 - 34 ตารางเมตร

• 2 ห้องนอน ขนาด 40.65 - 43.90 ตารางเมตร

พื้นที่ส่วนกลางของ Notting Hill Sukhumvit 105 นั้นแบ่งได้ 2 โซน คือ โซนทางด้านหน้าโครงการซึ่งเป็นอาคาร 105 Club House หรือ Active Zone เน้นกิจกรรมสนุกสนาน ภายในอาคารจะมี Double Volume Lobby มีบาร์ พื้นที่นั่งทำงาน และยังมีส่วนที่เรียกว่า Irish sports Club มี Pool table และ Football table มี Trainer ประจำห้องฟิตเนสในโครงการ และ ชั้นบนสุดก็จะเป็น Lap Pool ระบบเกลือขนาด 20×6 เมตร และพื้นที่ชั้นล่างอาคาร A และ B จะมี Co-Working Space บริการ Free Wi-Fi และโซนพื้นที่ส่วนกลางด้านหลังอาคาร F จะเป็น Relax Zone มีลานหินปุ่ม สวนไม้หอม สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ และเด็ก 

คอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 อยู่ติดกับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ไบเทค บางนา อยู่ห่างจากคอนโด เพียง 2.6 กิโลเมตร

บริเวณรอบๆโครงการ นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท105 ยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ตลาด อยู่ทั้งซอยผลัดกันเปิดให้บริการตลอด 24 ชม.และยังมี Tesco Lotus Express , 7-11 , Family Mart , CP-Freshmart และ ตลาดตรงข้ามโครงการ ส่วนทางฝั่งตรงข้ามซอยลาซาลจะมี APT แบริ่งมอลล์ที่เป็นตลาดขายของที่อยู่ใกล้ๆ กับ BTS แบริ่ง และถ้ามุ่งหน้าไปฝั่งสำโรงก็จะมีห้างใหญ่คือ อิมพีเรียล สำโรง ส่วนฝั่งถนนบางนา – ตราด ก็จะพบเส้นทางเชื่อมไปยังฝั่งตะวันออกที่มี ศูนย์การค้าใหญ่ๆ เช่น Central บางนา, Mega Bangna ส่วนฝั่งบนถนนศรีนครินทร์ ก็จะพบ Seacon Square และ Paradise Park ซึ่งคาดว่าโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2562


ดิเอ็กซ์เซล กรูฟ เฟส 2 (The Excel Groove 2 )

ดิเอ็กซ์เซล กรูฟ เฟส 2 (The Excel Groove 2 ) คอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร

ดิเอ็กซ์เซล กรูฟ เฟส 2 (The Excel Groove 2 ) คอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 238 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 2-0-24.7 ไร่ มีราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท ตั้งอยู่ที่ซอยลาซาล 52 ถนนสุขุมวิท 105 ใกล้กับโรงเรียนลาซาล  400 เมตร และห่างจากแยกศรีนครินทร์เพียง 600 เมตร เพื่อเชื่อมต่อสู่ถนนสุขุมวิท - ศรีนครินทร์ – บางนา – เทพารักษ์ และโครงการยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกัน คือ BTS แบริ่ง และรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง(ลาดพร้าว-สำโรง)ในอนาคต ที่สถานีศรีลาซาล ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการ 600 เมตร และมีรถสองแถววิ่งผ่านตลอดคอยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้ทุกเมื่อไม่ว่าจะไปขึ้นรถไฟฟ้า หรือไปสถานที่สำคัญอื่นๆ คาดว่าโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2560

ประเภทของห้องพัก ดิเอ็กซ์เซล กรูฟ เฟส 2 (The Excel Groove 2 )

• 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตารางเมตร

โครงการดิเอ็กซ์เซล กรูฟ เฟส 2 (The Excel Groove 2 ) มาพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกสบายครบครันไม่ว่าจะเป็น Clubhouse ห้องฟิตเนส, Coffee Gallery, Lobby และ Mailbox สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อนพร้อม Jocking Track Access Card Control พร้อมกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ Shuttle Service จากโครงการส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า

คอนโดอยู่ติดกับโรงเรียนลาซาลที่สามารถเดินไปถึงได้ในระยะทางประมาณ 400 เมตร หน้าโรงเรียนจะมีสะพานลอย อำนวยความสะดวก และ ความปลอดภัยในการข้ามถนน

รอบโครงการยังแหล่งของกิน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น

• โรงเรียนลาซาล 400 เมตร

• โรงพยาบาลศิครินทร์ 1.2 กิโลเมตร

• โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา 1.3 กิโลเมตร

• Makro สมุทรปราการ 1.8 กิโลเมตร • ตลาดสดลาซาล 1.9 กิโลเมตร

• Central Plaza บางนา 3.4 กิโลเมตร

• ไบเทคบางนา 4.1 กิโลเมตร


เอสเพน คอนโด ลาซาล ( Aspen Condo Lasalle )

เอสเพน คอนโด ลาซาล ( Aspen Condo Lasalle ) คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 3-1-65.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท


แผนที่ตั้งของ เอสเพน คอนโด ลาซาล และสถานที่สำคัญรอบๆ โครงการ

โครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล ตั้งอยู่บนซอยลาซาล (ถนนสุขุมวิท 105) ใกล้แยกศรีลาซาล ซึ่งในอนาคตจะเป็นที่ตั้งของ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว -สำโรง) ที่ สถานีลาซาล โดย เอสเพน คอนโด ลาซาล ใกล้รถไฟฟ้าประมาณ 400 เมตร หรือจะนั่งรถสองแถวมาใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ สถานีแบริ่ง ก็ได้เช่นกัน


ประเภทของห้องพักแบ่งออกดังนี้

• 1 ห้องนอน ขนาด 23.80 - 24.30 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน ขนาด 26.20 - 27.10 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน ขนาด 34.30 - 35.00 ตารางเมตร

โครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล มาพร้อมกับ Lobby, Mail Box สวนสาธารณะ สนามกีฬากลางแจ้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ ประตู Key Card มีระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

บริเวณรอบๆ โครงการ Aspen ลาซาล ยังมีสถานที่สำคัญตั้งอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลศิครินทร์ ซึ่งด้านหน้าโรงพยาบาลจะมีอเวนิวที่มีทั้ง Starbucks ร้านอาหารญี่ปุ่น S&P และ Tops Daily ถัดออกมาใกล้ถนนสายหลักก็จะพบร้านอาหารริมทางมากมาย รวมไปถึง Minimart หรือจะช้อปปิ้งที่ Makro ศรีนครินทร์ Big C สำโรง Foodland ศรีนครินทร์ ก็สามารถเดินทางได้ง่าย และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด และถนนศรีนครินทร์ฝั่งสวนหลวง ร.9 ก็จะมี Central บางนา Paradise Park Seacon Square ศรีนครินทร์ เป็นต้น


โอกาส สุขุมวิท 105 ( OKAS Sukhumvit 105 )



โอกาส สุขุมวิท 105 (OKAS Sukhumvit 105) คอนโด Low Rise 1 อาคาร จำนวน 8 ชั้น บนเนื้อที่ 1 งาน 70 ตร.วา. จำนวน 74 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท ปัจจุบันโครงการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถจับจองเข้าพักอาศัยได้เลย

แผนที่ตั้งของ คอนโด โอกาส สุขุมวิท 105 ที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง 1.3 กิโลเมตรโครงการ โอกาส สุขุมวิท 105 ตั้งอยู่บน ซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล19) กรุงเทพมหานคร ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สถานีด้วยกัน คือ สถานีบางนา 1 กิโลเมตร และ สถานีแบริ่ง 1.3 กิโลเมตร สามารถใช้บริการรถรับส่งของทางคอนโด หรือ วินมอเตอร์ไซค์ ไปยังสถานีรถไฟฟ้า

ประเภทของห้องพักแบ่งออกดังนี้


• 1 ห้องนอน ขนาด 23.64 – 24.09 ตร.ม.

• 1 ห้องนอน ขนาด 26.31 – 26.97 ตร.ม.

• 1 ห้องนอน ขนาด 34.41 – 34.98 ตร.ม.

• 1 ห้องนอน ขนาด 34.65 – 34.98 ตร.ม. 

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือตั้งอยู่ริมสุด สามารถมองเห็นวิวถนนสุขุมวิทจากทางด้านหน้าคอนโด และวิวถนนบางนา - ตราดได้ ฝั่งขวามือมีที่ล้างตัวให้ ส่วนซ้ายมือเป็นที่นั่งพักผ่อนริมสระ

โครงการ โอกาส สุขุมวิท 105 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่อยู่อาศัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Lobby Sky Lounge สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Access Card Control กล้อง CCTV และ รปภ. 24 ชม.

บริเวณพื้นที่โดยรอบของโครงการนั้นก็อยู่ใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สนามกีฬาภูติอนันต์ สนามกอล์ฟราชนาวี ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เซ็นทรัลพลาซ่าบางนา เมกาบางนา ตลาดนัดรถไฟ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น


วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105 ( Villa Lasalle Sukhumvit 105 )


ภาพโครงการ คอนโด วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105

วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105 ( Villa Lasalle Sukhumvit 105 ) คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 2-1-58 ไร่ มีราคาเริ่มต้นที่ 2.05 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ซอยลาซาล 18 

บรรยากาศภายในห้องพัก ติดกระจกเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากภายนอก

ประเภทของห้องพักแบ่งออกดังนี้

• 1 ห้องนอน ขนาด 25 - 32 ตารางเมตร

• 1 ห้องนอน Plus ขนาด 35 - 38 ตารางเมตร

• 2 ห้องนอน ขนาด 50 - 56 ตารางเมตร 

มี Lobby และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 5 x 15 ม. ห้องสมุด , ห้องฟิตเนส , ห้อง Suana และ Steam แยกชายหญิง , ห้องไวน์หรือห้องนั่งพักผ่อน และชั้นชั้นดาดฟ้ายังมีสวนหย่อม ทั้ง 2อาคาร และมีบริการรับฝากจ่ายบิล บริการช่วยถือสัมภาระ บริการเรียกรถ บริการทำความสะอาดห้องพักให้ฟรีเดือนละ 2 ครั้ง และ Shuttle Service ที่จอดรถ รปภ. 24 ชั่วโมง เข้าออกด้วยระบบ Key Card

ซีคอน สแควร์

พื้นที่โดยรอบของโครงการยังติดกับสถานที่สำคัญๆดังนี้

• Family Mart 130 เมตร

• 7-11 500 เมตร

• โรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส 1 กิโลเมตร

• BTS สถานีแบริ่ง 1.1 กิโลเมตร

• ไบเทค บางนา 1.5 กิโลเมตร

• เซ็นทรัลบางนา 2 กิโลเมตร

• ซีคอน สแควร์ 5 กิโลเมตร

• เมกา บางนา 12 กิโลเมตร 


3. ซื้อคอนโด ลาซาล เพราะ อยู่ใกล้ สถานที่สำคัญ

รอบๆ ซอยลาซาลนั้น ยังติดกับสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิเช่น โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนลาซาล ศูนย์การค้าซีคอน สแคว์ บางนา ไบเทคนา ศูนย์การค้าเซนทรัล บางนา

รอบๆบริเวณซอยลาซาล นั้นอยู่ใกล้เคียงกับสถานีที่สำคัญต่างๆ เช่น ไบเทค บางนา โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนลาซาล เซ็นทรัลบางนา เป็นต้น ยิ่งทำให้ทำเลย่านนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยทำเลที่เดินทางทางรถไฟฟ้าได้สะดวกสบาย และบริเวณใกล้เคียงซอยลาซาล ยังติดกับสถานที่สำคัญต่างๆ 


คอนโด ลาซาล เหมาะกับคุณหรือไม่


ลาซาล ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งที่มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ละคอนโดมักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางก็ง่ายด้วย รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่อนาคตจะมีสถานีศรีลาซาลอยู่ใกล้ๆ แถมยังอยู่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญมากมาย ที่สำคัญคือ ราคาคอนโดยังไม่สูงมาก หากเทียบกับคอนโดย่านอื่นๆ ในระดับมาตรฐานเดียวกัน แล้วถ้าคุณเป็นกำลังมองหาคอนโดทำเลทอง คอนโดราคาไม่แพง อยู่หล่ะก็ อย่าลืมนับคอนโดลาซาลเป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยนะคะ 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์