รูปบทความ ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารในเมืองใหญ่กับ 5 ส่วนกลาง Co-kitchen

ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารในเมืองใหญ่กับ 5 ส่วนกลาง Co-kitchen

You are WHAT you eat.

ประโยคดังที่เชื่อว่าทุกคนเคยได้ยินอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับคนรักสุขภาพที่ทราบกันดีว่าอาหารมีผลกับร่างกายของเรามากกว่าการออกกำลังกายมากนัก แต่ในเมืองใหญ่การหาอาหารสุขภาพราคาประหยัดนับเป็นเรื่องยาก ยิ่งไปกว่านั้นการพักคอนโดมิเนียมไม่อาจตอบโจทย์การทำอาหารได้มากอย่างต้องการ ทำครั้งหนึ่งก็ต้องรับมือกับกลิ่นที่จะติดตามเฟอร์นิเจอร์ ดังนั้นเราจึงขอเสนอโครงการที่ใส่ใจด้านนี้เตรียมพื้นที่ Co-kitchen ให้คนรักสุขภาพอยากประหยัดได้ใช้กัน


Oka Haus สุขุมวิท 36



เอาใจคนรักสุขภาพไปเลย กับสุดยอดความสมาร์ทของพื้นทีส่วนกลางโครงการ Oka Haus สุขุมวิท 36 ที่จัดให้มีพื้นที่ Co-Kitchen เตรียมพร้อมสำหรับคนชอบทำอาหาร นอกจากนั้นยังมี Farmshelf หรือระบบการปลูกผักที่สามารถควบคุมผ่าน Applicationได้ ทีนี้หากคุณอยากทำอาหารก็สามารถนำผักที่ปลูกใน Farmshelf ไปใช้ได้ เรียกว่าตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 3.69 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Oka Haus สุขุมวิท 36


Maru เอกมัย 2


บนย่านเอกมัย หนึ่งในย่านไพร์มของกรุงเทพฯ แห่งนี้นอกจากแหล่งท่องเที่ยวของคนเมืองแล้ว ยังมีที่พักอาศัยแห่งหนึ่งอย่าง Maru เอกมัย 2 ที่ให้คนรักสุขภาพที่อยากสังสรรค์ได้หาพื้นที่ของตัวเองได้อย่างสะดวกด้วยพื้นที่ส่วนกลาง Co-Kitchen ที่เตรียมอุปกรณ์ไว้พร้อมสรรพ บวกกับโต๊ะเก้าอี้อีกหลายที่นั่ง เนรมิตให้คอนโดตอบโจทย์ได้ทุกด้านที่คนรักสุขภาพต้องการ



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 5.4 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Maru เอกมัย 2



Plum Condo สะพานใหม่



ไหนๆ ก็อยู่ใกล้ตลาดยิ่งเจริญ ตลาดใหญ่ในย่านนั้นแล้ว ผู้พัฒนาอย่างพฤกษาจึงเตรียมพื้นที่เอาใจคนรักการทำอาหารด้วย Co-kitchen พื้นที่ส่วนกลางของ Plum Condo สะพานใหม่ ที่ตระเตรียมเครื่องครัวเอาไว้แล้ว สามารถแวะซื้อของสดแล้วเข้ามาจัดการประกอบอาหารได้ที่ส่วนกลางทันที เรียกว่าสะดวกสบายเอาใจสายสุขภาพกันสุดๆ 


ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 1.39 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Plum Condo สะพานใหม่


The Line พหลโยธิน พาร์ค



อีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริที่เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้แบ่งปันความสุขร่วมกันบนพื้นที่ส่วนกลางซึ่งจัดไว้เพื่อความไร้ขีดจำกัดทางไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย แล้วแบบนี้จะไม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพที่ต้องพิถีพิถันกับอาหารและการออกกำลังกายได้อย่างไร แน่นอนว่าโครงการ The Line พหลโยธิน พาร์ค ต้องมี Co - Cooking Studio ให้ได้ใช้งานกันอยู่แล้ว แถมยังมาในรูปแบบของการรักษาสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศหรือการใช้ถังขยะ Smart Food Recycler ที่แปลงทุกเศษอาหารให้เป็นสารอินทรีย์เหมาะกับการนำไปผสมกับดินเพื่อปลูกต้นไม้ เขาคิดมาดีจริงๆ



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 3.59 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม The Line พหลโยธิน พาร์ค


Niche Mono เจริญนคร



เตรียมมาพร้อมสรรพสำหรับเสนา ดีเวลลอปเปอร์เจ้าดังกับโครงการ Niche Mono เจริญนคร การตอบโจทย์รูปแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง กับคนรักการทำอาหารก็เช่นกัน ที่ครั้งนี้เขามาพร้อมกับพื้นที่ Co-Kitchen แบบครบครัน ใครที่อยากทำอาหารอย่างเต็มพื้นที่ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ของคุณได้แน่นอน



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 2.19 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Niche Mono เจริญนคร





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์