รูปบทความ รวมทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์ราคาถูกจังหวัดนนทบุรี

รวมทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์ราคาถูกจังหวัดนนทบุรี

ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน ถือว่าเป็นทาวน์โฮมทำเลหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากราคายังไม่แรงเมื่อเทียบกับในตัวเมือง วันนี้ทาง Esto จึงขออาสารวบรวม 'ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน' มาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน


ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน
Golden Town รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า เริ่ม 2.83 ลบ.*


ขอเริ่มรายชื่อ ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน กันก่อนกับ 'Golden Town รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า' ในราคาเริ่มต้น 2.83 ล้านบาท* กับ 3 หลังสุดท้ายที่ดินใหญ่พร้อมฟังก์ชั่นที่จัดเต็ม เพราะเป็นทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านที่ให้มาถึง 4 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำพร้อมห้องพระ


นอกจากนี้ Golden Town รัตนาธิเบศร์-สถานีนถไฟฟ้าไทรม้า ยังเป็นทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านที่ตั้งอยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีไทรม้า เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย เช่น ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.ราชพฤกษ์, ถ.กาญจนาภิเษก, ถ.ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ทางด่วนสายศรีรัชฯ ถือว่าเป็นทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย


รายละเอียดเพิ่มเติม




ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน Pleno ราชพฤกษ์


ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน
Pleno ราชพฤกษ์ เริ่ม 2.29 ลบ.*


ขอต่อกันด้วยทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านจาก AP กันบ้างกับ Pleno ราชพฤกษ์ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ลบ.* ซึ่งความพิเศษของทาวน์โฮมนนทบุรีโครงการนี้คือโปรโมชั่น Mid Year Sale ลดแรงกลางปี ลดทุกแปลง 50%* และฟรีของแถมไม่อั้น*


ความพิเศษของทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านโครงการนี้ยังไม่จบแต่เพียงเท่านั้น เพราะ Pleno ราชพฤกษ์ ยังเป็นโครงการที่ทาวน์โฮมนนทบุรีที่ติดถนนราชพฤกษ์มากที่สุด เพียง 600 ม.* เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง เชื่อมต่อจตุจักรและสาทรด้วยทางด่วนฯ เพียง 10 นาที*


รายละเอียดเพิ่มเติม




ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน The Connect


ทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้าน
The Connect พระราม 5 - นครอินทร์ เริ่ม 2.54 ลบ.*


ขอปิดท้ายทาวน์โฮม นนทบุรี ไม่เกิน 3 ล้านด้วย 'The Connect พระราม 5 - นครอินทร์' จาก พฤกษา ที่มาในราคาเริ่มต้น 2.54 ล้านบาท* กับพื้นที่ใช้สอย 95.02 ตร.ม. ห้องนอนจำนวน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง บนทำเลพระราม 5 อยู่ใกล้กับแม็คโคร พระราม 5 สาขานครอินทร์


 รายละเอียดเพิ่มเติม




บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์