รูปบทความ แบไต๋! 9 คอนโดฮิตย่านพระราม 9 คอนโดไหนที่จอดรถมากที่สุด

แบไต๋! 9 คอนโดฮิตย่านพระราม 9 คอนโดไหนที่จอดรถมากที่สุด


  ย่านพระราม 9 ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครฯ และในปัจจุบันมีคอนโดมากมายที่เปิดตัวท่ามกลางเมืองเศรษฐกิจอย่างย่านพระราม 9 หลายคนที่กำลังมองหาคอนโด คงมีปัจจัยมากมายในการเลือกคอนโดสักห้อง ไม่ว่าจะเป็น ราคา, ทำเล, ขนาดห้อง และที่หลายๆคนก็ให้ความสำคัญไม่น้อยกับปัจจัยหลักอย่าง ที่จอดรถ วันนี้เราจึงเลือก 9 คอนโดในย่านพระราม 9 ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน www.Estopolis.com มาเปรียบเทียบให้เห็นกันว่า คอนโดไหน มีที่จอดรถตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คุณมากที่สุด


ที่จอดรถนั้นสำคัญไฉน


    หลายคนเลือกเดินทางโดยใช้รถส่วนตัว การมีที่จอดรถที่พอเพียง และปลอดภัยอยู่ภายในคอนโดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะทุกคนที่มีรถส่วนตัวก็ต้องการดูแลและรักษาความปลอดภัยให้รถเป็นธรรมดา


เปรียบเทียบคอนโดพระราม 9 ในประกาศ Estopolis ที่มีที่จอดรถจากน้อยไปหามาก

เริ่มคอนโดแรกอย่าง PG Rama 9 ที่จอดรถ 35%



    คอนโดใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องค่าเช่าว่าคุ้มที่สุดอย่างพีจี พระราม 9 เพราะค่าเช่าต่อเดือนตกที่ 12,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าหาได้ยากในทำเลทองอย่างพระราม 9 ถึงคอนโดพีจี พระราม 9 จะมีที่จอดรถเพียง 35% แต่การเดินทางโดยวิธีขนส่งสาธารณะก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 200 เมตรเท่านั้น 


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม PG Rama 9 | พีจี พระราม 9
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


Condolette Midst Rama 9 ที่จอดรถ 40%



    คอนโดสูงติดถนนพระราม 9 ที่อยู่ใน TOP 9 คอนโดที่ถูกค้นหามากที่สุดบน www.Estopolis.com ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากจุดกลับรถ ถึงแม้ทางโครงการมีที่จอดรถเพียง 40% แต่การคมนาคมมีให้เลือกใช้หลากหลายเส้นทาง แถมยังใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 350 เมตรเท่านั้น ซึ่งสะดวกแก่ผู้พักอาศัยมากๆ
 

รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม Condolette Midst พระราม 9 สร้างพื้นที่การพักผ่อนให้อยู่ชิดทุกความสบาย
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

A Space ID ที่จอดรถ 40%   



    โครงการเอสเปซไอดี ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านเศรษฐกิจอย่างพระราม 9 แม้จะมีที่จอดรถเพียง 40% แต่บริเวณโครงการ เต็มไปด้วยชุมชน ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เพียงลงจากโครงการมาก็เจอกับชุมชน ทำให้สะดวกแก่ผู้พักอาศัย และการเดินทางก็ง่ายเช่นกันเพราะอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 ประมาณ 600 เมตร


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม ESTOPOLIS | A Space ID Asoke-Ratchada
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

Noble Revolve ที่จอดรถ 40%



    คอนโดที่ความโดดเด่น ทันสมัย มีสไตล์ ท่ามกลางย่านพระราม 9 แม้คอนโดโนเบิล รีโวล จะมีที่จอดรถภายในโครงการเพียง 40% แต่โครงการก็ถือว่าตอบโจทย์ในด้านทำเลอย่างมาก เพราะอยู่ห่างจาก รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 80 เมตรเท่านั้น เดินจากโครงการมายังรถไฟฟ้าใต้ดินถือว่าสะดวกและใกล้มากๆ หมดห่วงเรื่องการเดินทางไปเลย


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) พอดีกับทุกฟังก์ชั่นชีวิต
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

Life Asoke ที่จอดรถ 41%



    โครงการไลฟ์อโศกก็ถือว่าเป็นอีกโครงการหนึ่ง ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับ MRT เพชรบุรี เพียง 200 ทั้งยังสามารถเดินทางด้วย Airport Rail Link สถานีมักกะสันได้อีกด้วย ทำให้คุณเลือกเดินทางได้อย่างลงตัวและหลากหลาย


สนใจเช่าห้องในโครงการ โทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

Chewathai Residence Asoke ที่จอดรถ 44%


    คอนโดสูงที่ตั้งอยู่ระหว่างสี่แยกรัชดา-พระราม 9 และสี่แยกรัชดา-อโศก โดยรอบโครงการถือว่าอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย และทำเลของโครงการยังอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางได้อย่างมาก เพราะสามารถเลือกเดินทางได้ทั้ง MRT พระราม 9 และ MRT เพชรบุรีที่เป็นสถานี interchange กับ ARL มักกะสัน ทำให้ผู้อาศัยสะดวกมากๆ ที่จะเลือกเส้นทางในการสัญจร


สนใจเช่าห้องในโครงการ โทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


Ideo Mobi Rama 9 ที่จอดรถ 46%



    คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าหลายสาย ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง โครงการอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 และจาก MRT พระราม 9 นี้คุณก็ยังสามารถมุ่งตรงไปยัง MRT สุขุมวิท ที่จะเชื่อมต่อไปถึง BTS อโศกได้ภายใน 5 นาที หรือจะเดินทางด้วย ARL มักกะสัน ก็สะดวกไม่แพ้กัน 


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม บุกย่านพระราม 9 ของชาวคอนโด Ideo mobi rama 9 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 9)
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

The Line Asoke-Ratchada ที่จอดรถ 48%



    โครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดาฯ มีที่จอดรถให้แก่ผู้พักอาศัย 48% และเป็นคอนโดในย่านอโศก-พระราม 9 ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 แค่ 300 ม. และเพียง 800 ม. จากสถานี Airport Rail Link มักกะสัน ให้ผู้พักอาศัยเลือกเส้นทางสัญจร ได้อย่างสะดวกและตรงกับความต้องการของทุกๆคน


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม สร้างสมดุลให้ชีวิตกับ The Line Asoke-Ratchada (เดอะ ไลน์ อโศก–รัชดา)
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


Belle Grand Rama 9 ที่จอดรถ 130%


    

    คอนโดท่ามกลางย่านพระราม 9 ที่มีที่จอดรถอย่างจุใจ ใครที่กำลังมองหาคอนโดที่มีที่จอดรถอย่างเพียงพอ โครงการ เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 ก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด เพราะมีที่จอดรถให้มากถึง 130% (ใช้ร่วมกับร้านค้าปลีก) และยังอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 400 เมตร ซึ่งสะดวกแก่ทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว และผู้ที่ใช้บริการรถขนส่งสาธารณะ 


รายละเอียดห้องในโครงการเพิ่มเติม รีวิวคอนโดหรู belle grand rama 9
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)
      

    ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของโครงการในย่านพระราม 9 ที่เราเลือกมาเท่านั้น สนใจโครงการอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.estopolis.com  หรือสนใจห้องในโครงการเพิ่มเติม โทร 065-501-2476 (คุณปิ่น) 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์