รูปบทความ บ้านเดี่ยว รังสิต เติมเต็มความสุขบนทำเลศักยภาพ พร้อมโครงการแสนสิริ

บ้านเดี่ยว รังสิต เติมเต็มความสุขบนทำเลศักยภาพ พร้อมโครงการแสนสิริ

บ้านเดี่ยว รังสิต เติมเต็มทุกความสุข บนทำเลศักยภาพ


การพักอาศัยภายในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร แม้จะเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่มองว่าการพักอาศัยในเมืองเต็มไปด้วยความแออัดจึงมองหาพื้นที่ใกล้กรุงเทพฯ ที่แม้จะไม่ใช่พื้นที่ใจกลางเมืองแต่ยังเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย หนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ได้แก่ ย่านรังสิต ปัจจุบันรังสิตกลายเป็นอีกหนึ่งย่านที่คนมองหา บ้านเดี่ยว รังสิต ไม่พลาดที่จะจับตามอง แม้แต่ละปีมีอัตราการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่แออัด ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่มีความได้เปรียบหลายด้านเลยทีเดียว


เพราะเหตุใด โครงการบ้าน รังสิตจึงน่าสนใจ


ย้อนกลับไปในสมัยรัชกาลที่ 5 การขุด “คลองรังสิต” นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ทำให้เกิดการพัฒนาที่ดิน โดยคลองรังสิตคือคลองขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมมากถึง 5 จังหวัด อันได้แก่ กรุงเทพฯ ปทุมธานี นครนายก อยุธยา และสระบุรี ซึ่งโดยปกติแล้วหากย่านใดมีคลองย่านนั้นมักมีความเจริญตามมาด้วยการพักอาศัยอย่างหนาแน่น ต่อมาภายหลังมีโครงการเพิ่มถนนรังสิต-นครนายก ทำให้ความเจริญเข้าสู่ย่านรังสิตมากขึ้น อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ รวมถึงการเข้ามาของรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองรวดเร็วในพริบตา จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเพราะอะไรปัจจุบัน โครงการบ้านเดี่ยว รังสิตจึงเกิดขึ้นมากมายและ บ้าน รังสิต กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนอยากมีบ้าน


บ้านและ ทาวน์โฮม รังสิต กับการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย


แม้จะไม่ใช่ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ แต่หมดห่วงเรื่องการเดินทาง เพราะรังสิตคือทำเลศักยภาพที่เดินทางเข้าหรือออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ซึ่งถือเป็นทางด่วนเส้นสำคัญที่เอื้อการเดินทางโดยรถยนต์ให้สะดวกยิ่งขึ้น เชื่อมต่อตั้งแต่ดินแดงไม่จนถึงปทุมธานีและถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่เชื่อมต่อในเมืองกับย่านรังสิตได้อย่างรวดเร็ว ที่ขาดไม่ได้คือบริการรถสาธารณะทั้งรถโดยสารประจำทางและรถตู้ที่มีให้บริการหลากหลายเส้นทาง


ไม่เพียงความได้เปรียบด้านการเดินทาง เพราะ บ้าน รังสิต ยังเป็นทำเลที่อัดแน่นด้วยความสะดวกสบายมากมายจนทำให้คนจากอยุธยาและสระบุรีเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในย่านนี้ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังและมักเป็นจุดรวมตัวของคนมีสไตล์ ได้แก่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สเปลล์ รังสิต และที่ขาดไม่ได้คือมาร์เกต วิลเลจ รังสิต นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติอีกหลายแห่ง ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าเพราะอะไร โครงการบ้านเดี่ยว รังสิตจึงเติมเต็มทุกความสุข ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกเพศทุกวัย


แนะนำโครงการบ้านรังสิตจากแสนสิริ


1. อณาสิริ รังสิต



เริ่มต้นกันที่ บ้านหรู รังสิต จุดเด่นคือการเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ดูร่วมสมัยและอบอุ่น มีให้เลือกทั้งแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ เพิ่มบรรยากาศความชิลด้วยสวนริมน้ำ เนรมิตให้พื้นที่รอบโครงการดูสงบร่มเย็นแต่แฝงด้วยความร่วมสมัย มาพร้อมนวัตกรรมที่ทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น UV Shield สีพิเศษที่ช่วยลดการสะสมความร้อน Green Glass กระจกช่วยลดอุณหภูมิบ้าน และ Home Security สัญญาณกันขโมย ทำให้อุ่นใจและปลอดภัยยิ่งกว่าเคย


ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสบายจัดเต็มเพื่อการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วยสระว่ายน้ำ แบ่งเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่นั่งทำงานตอบโจทย์ยุคการทำงานจากที่บ้าน ไม่เพียงแต่ความสะดวกสบายภายในโครงการเท่านั้นเพราะที่ตั้งโครงการก็รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นกัน ใกล้ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมเจอร์ รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต และห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 13 กิโลเมตร ด้านการเดินทางก็สะดวกสบายใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาและรถไฟฟ้าสายแดง เชื่อมต่อพื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้ง่ายขึ้น


ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท


ที่ตั้งโครงการ : อณาสิริ รังสิต ถ.รังสิต-ปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี


2. สราญสิริ รังสิต



อีกหนึ่ง โครงการบ้าน รังสิตจากแสนสิริ จุดเด่นคือการนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมชีวิตวิถีไทยริมน้ำมาออกแบบบ้านในโครงการรวมถึงพื้นที่โดยรอบโครงการ เริ่มตั้งแต่บริเวณทางเข้าไปจนถึงตัวบ้าน บรรยากาศร่มรื่นน่าพักอาศัย แสนสิริไม่ลืมออกแบบตัวบ้านหลากดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะการมี Breeze Panel หรือช่องระบายอากาศที่ช่วยถ่ายเทความร้อนเพื่อการพักอาศัยอย่างเย็นสบาย นี่จึงเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกยังคงเน้นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการพักอาศัยอย่างสะดวกสบาย ออกแบบ River View Clubhouse 2 ชั้น ไม่ว่าจะมองจากทางไหนก็เห็นส่วนกลางที่ร่มรื่นด้วยวิวแม่น้ำและสวนเขียวขจี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งทำงาน ห้องออกกำลังกายที่เตรียมอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน สระว่ายน้ำ พื้นที่เรียนรู้ ด้านทำเลที่ตั้งโครงการก็พิเศษไม่แพ้กัน เดินทางสะดวกเพราะห่างจากทางด่วนอุดรรัถยา เพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าชานเมืองรังสิต โดยรอบโครงการยังใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และโรงพยาบาลเปาโล รังสิต ครบครันทุกความสะดวกสบาย


ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท


ที่ตั้งโครงการ : สราญสิริ รังสิต ถ.รังสิต-ปทุมธานี ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี


จะเห็นว่าบ้านย่านรังสิตนับเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับคนอยากมีบ้าน ได้เปรียบด้านทำเลและการเดินทาง ตอบโจทย์คนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากใจกลางเมืองสู่พื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ ที่ยังเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านรังสิต, ทาวน์โฮม รังสิต หรือ คอนโด รังสิตสามารถกดเข้าชมหลากหลายโครงการได้ที่ www.sansiri.com/thai/ เพื่อค้นหาบ้านที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตจากแสนสิริ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์