รูปบทความ ใช้ชีวิตอิสระที่ Park 24 สัมผัสความทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมือง

ใช้ชีวิตอิสระที่ Park 24 สัมผัสความทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมือง

จะดีสักแค่ไหน...หากเราได้อยู่ในสถานที่ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ควบคู่ไปกับความสบายใจได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ยิ่งเป็นคอนโดในเขตเศรษฐกิจ CBD อย่าง สุขุมวิท ทองหล่อ ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะแค่จะหาคอนโดที่ถูกใจ สมราคาก็ยังหาได้ค่อนข้างยากแล้วในสมัยนี้


โดยเฉพาะคอนโดสุขุมวิทตอนต้น สุขุมวิท 22 -  สุขุมวิท 24 ที่ถือเป็นทำเลทองของคอนโด และมักได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์ ศูนย์รวมความเจริญแห่งใหญ่ของกรุงเทพมหานคร และเมื่อขยับไปประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอกับคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่โดดเด่นด้วยสวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ 



Park 24 คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่ใจกลางสุขุมวิท 24



คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์คอนโด Park 24 เป็นคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่บนพื้นที่ 12 ไร่  ที่ใส่ใจรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายด้านการอยู่อาศัย โดยนำเสนอในรูปแบบ "Destination within a Destination" การผสมผสานระหว่าง ธรรมชาติ และ ไลฟ์สไตล์ชีวิต ได้อย่างลงตัว



คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์

เฟส 1 ประกอบไปด้วย 1 อาคารเพื่อการพาณิชย์ และ 2 อาคารเพื่อการอยู่อาศัย รวมทั้งสิ้น 836 ยูนิต แบ่งเป็น

- อาคาร 1 (เพื่อการพาณิชย์) สูง 2 ชั้น 4 ยูนิต

- อาคาร 2 (เพื่อการอยู่อาศัย) สูง 51 ชั้น 532 ยูนิต

- อาคาร 3 (เพื่อการอยู่อาศัย) สูง 29 ชั้น 300 ยูนิต



แปลนอาคาร คอนโด Park 24

master plan คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์



แปลนตึก 2 คอนโด Park 24

ยูนิตแต่ละชั้นมีจำนวนไม่เยอะมาก ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัว



เมื่อขยับขึ้นมาถึงชั้นที่ 49 ของอาคาร 2 จะเป็นชั้นของพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ประกอบไปด้วยห้ัองฟิตเนสลอยฟ้า ,Yoga studio , Steam room , Library และ Living room 



และชั้นบนสุดของอาคาร 2 จะสร้างเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้า CLOUD POOL ที่มีความยาวถึง 40×6 เมตร พร้อมด้วยสระ Jacuzzi , Children pool และ Outdoor deck ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำบรรยากาศวิวสวยใจกลางเมืองอย่างเต็มที่



แปลนตึก 3 คอนโด Park 24

สำหรับตึก 3 ของโครงการ Park 24 จะมี 29 ชั้น แต่ก็ครบครันไม่ต่างจากตึก 2 เลย โดยชั้น 2 ของอาคารจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางเชื่อมกับสวน Roof Garden มีสนามเด็กเล่นสำหรับคุณหนู ให้ผู้พักอาศัยทั้ง 2 อาคารสามารถใช้ความสุขร่วมกันได้


ส่วนห้องชุดพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 3 - 27 มีจำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 12 ยูนิต จึงมั่นใจได้ว่าผู้พักอาศัยทุกคนจะได้รับความสงบ มีความเป็นส่วนตัวแน่นอน และที่ชั้น 28 ก็จะมีสระว่ายน้ำลอยฟ้า CLOUD POOL เช่นเดียวกับตึก 2 ไม่ว่าเราจะพักอาศัยตึกไหนก็มีความสุขกับการพักผ่อนได้ไม่ต่างกัน



Park 24 คอนโด : โดดเด่นด้วย “Urban Forest”  สวนขนาดใหญ่ 10 ไร่

สวนขนาดใหญ่ คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์

สิ่งแรกที่ทำให้ Park 24 ต่างไปจากคอนโดอื่นๆ คือสวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท มาช่วยเพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้ร่มรื่น ปลอดโปร่งโล่งสบาย



ซึ่งกว่า 80% ของโครงการจะทำเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ทำหน้าที่เสมือนปอดขนาดใหญ่ คอยสร้างอากาศบริสุทธิ์และความสดชื่นให้กับทุกชีวิต และปรับจังหวะชีวิตอันแสนเร่งรีบวุ่นวาย ให้กลับมาเต้นช้าลงอีกครั้ง เมื่อก้าวขาเข้าสู่โครงการ โดยสวนส่วนกลางจะอยู่บริเวณชั้นล่าง และชั้น 2 ของทางเชื่อมระหว่างอาคาร 2 และ 3



Park 24 คอนโด : โดดเด่นด้วย "Life style" อันทันสมัย


ถึง คอนโด Park 24 จะอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติสักเพียงไร แต่ก็ไม่ได้ห่างไกลความเจริญเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ชั้นนำ อย่าง ห้างเอ็มโพเรียม (Emporium) เอ็มควอเทียร์ (Emquartier) และเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ที่พร้อมเสิร์ฟทุกบริการเหนือระดับให้เราถึงที่



แผนที่ คอนโด Park 24

แผนที่คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์70 ถนนสุขุมวิท, ซอย สุขุมวิท 24, คลองตัน , คลองเตย , กรุงเทพมหานคร 10110


การเดินทางไป คอนโด Park 24


การเดินทางไป คอนโด Park 24 มีความสะดวกทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้า BTS ซึ่งเป็นปกติของ EM DISTRICT ที่ในช่วงเวลาทำงานจะมีปัญหารถติดบ้าง แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้า BTS จะดีกว่า เพราะคอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์ แค่ 500 เมตร 



Park 24 คอนโด : โดดเด่นด้วย "Facilities" วิวสวย

คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวย

อีกหนึ่งของความประทับใจของ คอนโด Park 24 อยู่ที่ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการออกแบบไว้อย่างสวยงาม ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร



คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวย

มีสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ ยาวกว่า 40 เมตร อยู่บนชั้น 50 ทำให้เราสามารถดื่มดำบรรยากาศของการพักผ่อนได้เต็มที่



สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวย

และห้องฟิตเนสลอยฟ้าขนาดใหญ่ตรงชั้น 49 พร้อมด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสจากแบรนด์ระดับโดล เทียบเท่าฟิตเนสชั้นนำที่ไม่สามารถหาได้จากคอนโดมิเนียมที่ไหน และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายเอาไว้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย



สิ่งอำนวยควาามสะดวกของคอนโด Park 24

คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวย

- โถงล็อบบี้ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 180 ตารางเมตร

- ห้องจดหมาย

- ห้องสตรีม

- ห้องสมุด และ ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่รวมกว่า 250 ตารางเมตร

- ห้องประชุม

- สนามเด็กเล่น

- สวนหย่อม

- บริการ Wifi ฟรี

- บริการรถรับส่ง



Park 24 คอนโด : โดดเด่นด้วย "Room Type" เพื่อความเป็นส่วนตัว

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ที่ คอนโด Park 24 มอบให้กับผู้พักอาศัยทุกคน ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 12 ยูนิตต่อชั้น ทำให้การพักอาศัยมีความเงียบสงบ ลดความแออัด เสมือนเรากำลังพักผ่อนอยู่บ้าน

แปลนคอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวยแต่ละห้องมีระยะฝ้าเพดานสูง 2.75 เมตร ซึ่งให้มาค่อนข้างสูงกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป ทำให้เราไม่รู้สึกอึดอัดยามพักอาศัย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความสบายของการใช้ชีวิต และด้วยขนาดห้องที่มีให้เลือกหลากหลาย  ทำให้ คอนโด Park 24 สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทั้งแบบครอบครัวพ่อแม่ลูก , อยู่ต้วยกันเป็นคู่  หรือจะอยู่คนเดียวก็ได้ทั้งนั้น



แบบห้องของคอนโด Park 24 

สำหรับแบบห้องของ คอนโด Park 24 ในเฟส 1 นี้ จะแบ่งเป็น 3 Type ได้แก่



- ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 - 38 ตารางเมตร จำนวน 590 ยูนิต

แปลนห้อง คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์

สำหรับ ห้อง 1 Bedroom จะกั้นห้องนอนด้วยแพลทติชั้นบานเลื่อน เพื่อความปลอดโปร่ง ช่วยให้บรรยากาศของห้องไม่อับทึบเหมาะแก่การอยู่อาศัย มีห้องครัวและมุมรับประทานอาหารอยู่ติดประตูทางเข้า ซึ่งแยกออกจากพื้นที่พักผ่อนอย่างชัดเจน ทำให้เจ้าของห้องได้รับความเป็นส่วนตัว และยังช่วยป้องกันกลิ่นควันรบกวน ขณะประกอบอาหารได้เป็นอย่างดี



-ห้อง 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 - 54 ตารางเมตร จำนวน 234 ยูนิต

แปลนห้อง คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์

ห้อง 2 Bedrooms จะเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัย 2 คน หรือครอบครัวขนาดเล็กแบบพ่อแม่ลูก ภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน ง่ายต่อการดูแลรักษา ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 ห้อง 4 ขนาด ตามความชอบใจ



- ห้อง Duplex  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 80 - 106 ตารางเมตร จำนวน 9 ยูนิต

แปลนห้อง คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์

ห้องสุดท้ายเป็นแบบ Duplex พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง กินพื้นที่ 2 ชั้น ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถออกแบบตกแต่งห้องได้อย่างเต็มที่



ห้องตัวอย่าง คอนโด Park 24 

ห้องตัวอย่าง คอนโด Park 24 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดหรู สถานีพร้อมพงษ์ คอนโดวิวสวย

แต่ละห้องจะตกแต่งด้วยลามิเนตลายไม้เสมือนจริง หนา 9 มม. ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติกว่าลามิเนตทั่วไป  ตามคอนเซปต์ "Destination within a Destination"



ฝ้าเพดานยกสูงกว่า 2.75 เมตร ติดไฟดาวน์ไลท์เพื่อให้สอดรับต่อการพักผ่อน พื้นที่นั่งเล่นเชื่อมกับระเบียงด้านนอกคอยเปิดรับแสงจากธรรมชาติ ทำให้ห้องดูกว้างขวางและปลอดโปร่งยิ่งขึ้น 



คอนโด park 24 คอนโดสุขุมวิท คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดหรูชุดครัว Built in ลามิเนตของ Kohler ท็อปครัวด้วยแกรนิตสวยงาม แข็งแรง พร้อมติดตั้งซิงค์ล้างจาน , เตาไฟฟ้า และเครื่องดูุุดควันของ Teka หรือเทียบเท่า  เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหาร



รายละเอียด คอนโด Park 24

คอนโด park 24 คอนโดสุขุมวิท คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดหรู


ตกแต่งครบ เริ่มเพียง 5.9 ล้านบาท


พาร์ค 24 คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่ใจกลางสุขุมวิท 24 ของ บริษัท Origin Property ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ “Destination within a Destination” เป็นการออกแบบให้คุณได้อยู่อาศัยในย่านที่รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยการมาในครั้งนี้ของ Origin Property นั้น ได้มาเสริมทัพด้วยการเพิ่มมูลค่าให้กับ สุขมวิท 24 ให้กลายเป็นทำเลทองคำด้วย โปรเจค Mix Used


PARK24 พาร์ค24 ออริจิ้นท์ origin

โครงการพาร์ค 24 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส รวม 6 อาคาร มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท จำนวนทั้งหมด 832 ยูนิต โดยเฟสหนึ่ง มี 3 อาคาร

-ตึก 1 อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ สูง 2 ชั้น

-ตึก 2 อาคารชุดเพื่อการพักอาศัย สูง 51 ชั้น

-ตึก 3 อาคารชุดเพื่อการพักอาศัย สูง 29 ชั้น




แบบห้อง โครงการ Park 24 มีทั้งหมด 3 แบบ

1 ห้องนอน เริ่มต้นขนาด 25 ตร.ม.



2 ห้องนอน เริ่มต้นขนาด 51 ตร.ม.



Duplex เริ่มต้นขนาด 88 ตร.ม.

ซึ่งความสูงพื้นถึงฝ้าเพดานภายในห้องสูง 2.75 เมตร และในแต่ละชั้นจำกัดเพียง 12 ยูนิต ทำให้ในแต่ละชั้นไม่แออัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเป็นส่วนตัวสูง



ส่วนวัสดุภายในห้อง-การตกแต่ง เป็นแบบ Fully Fitted

-บานเลื่อนไม้กั้นแบ่งพื้นที่ห้อง

-พื้นไม้ลามิเนต นำเข้าจากประเทศเยอรมนี

-ตู้เสื้อผ้า

-ชุดเคาท์เตอร์ครัว พร้อมเครื่องดูดควัน

-ชุดห้องน้ำ พร้อมสุขภัณฑ์



โดย ชุดเคาน์เตอร์ครัวและชุดสุขภัณฑ์ เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมนีทั้งหมด



สิ่งอำนวยความสะดวกใน โครงการ Park 24 ประกอบด้วย

-Roof Garden ตึก 3 เป็นสนามเด็กเล่น สามารถใช้ร่วมกันได้

-สระว่ายน้ำลอยฟ้า CLOUD POOL ความยาว 40×6 เมตร พร้อมสระ Jacuzzi,Children pool และ Outdoor deck บนชั้น 50 ของตึก 2 ถือเป็นสระว่ายน้ำภายในคอนโดมิเนียมที่อยู่สูงและใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ

-ส่วนชั้น 49 มี ห้องฟิตเนสลอยฟ้า ,Yoga studio, Steam room,Library และ Living room โดยมีพื้นที่สำหรับ Phase1 มีทั้งหมด 800 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดจากแบรนด์ระดับโลก เทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว และฟิตเนสชั้นนำ

-Lobby สูงราว 7 เมตร



ระบบรักษาความปลอดภัย ของโครงการ Park 24

สำหรับการเข้าออกห้องจะใช้ระบบ Digital door lock ส่วนภายในอาคารได้ติดตั้ง ระบบ CCTV และใช้ Access Card เพื่อเข้าที่จอดรถและขึ้นลิฟท์ พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ส่วนที่จอดรถมีประมาณ 426 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน คิดเป็น 51%



LIVE FREE ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ...ไร้ข้อจำกัด



PARK24 พาร์ค24 ออริจิ้นท์ origin

ร่วมเปิดประสบการณ์ การใช้ชีวิตอิสระจากความกังวลทั้งหลายของชีวิตเมือง ได้ที่ Park 24

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ‘’อยู่ฟรี 1 ปี’’ พร้อมส่นลดสูงสุด 100,000.-  ได้ที่ https://goo.gl/RxgaRN


โทรเบอร์ 0-2258-3333


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์