รูปบทความ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดทำยอดได้ 4,500 ล้าน

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดทำยอดพรีเซลส์ได้ 4,500 ล้าน

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลงานในช่วงต้นปีมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเร่งทำแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อเร่งให้ลูกค้าตัดสินใจจองและโอนก่อนวันที่เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยจะมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ยอดขายช่วงต้นปีเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับต้นปีก่อน คาดไตรมาส 1/2562 จะมียอดพรีเซลส์ประมาณ 4,500 ล้านบาท


โดยเป้าที่วางไว้ปีนี้จะมุ่งยอดขายจากโครงการแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นสัดส่วน 70:30 ปีนี้จะให้ความสำคัญกับกลุ่มบ้านระดับบน ซึ่งมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อบ้านกลุ่มนี้ และเน้นบ้านแบบสั่งสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาผ่อนดาวน์ก่อนโอน 6-7 เดือน


ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการโซนตะวันออก สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑา และรามคำแหง ซึ่งโซนนี้มีการลงทุนของโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีโครงการค้าปลีกและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลวิลเลจ เอาท์เล็ต, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตของกลุ่มสยามพิวรรธน์, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, โรงแรมคอร์ทยาร์ด บายแมริออท สุวรรณภูมิ เป็นต้น


ในไตรมาส 1/2562 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ ซึ่งขณะนี้เปิดไปแล้ว 2 โครงการ ส่วนที่เหลือจะเปิดภายในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีโครงการทั้งฝั่งตะวันออก ได้แก่

  • เพอร์เฟค เพลส พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่
  • เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า
  • เดอะ เมทโทร เพชรเกษม 48 900 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย
  • เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-ปทุมธานี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ที่ต่อเชื่อมถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) เพื่อรองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิม ซึ่งพอร์ตที่ดินในทำเลดังกล่าวมีขนาด 174 ไร่ และมีจุดเด่นอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 55 ไร่


ในเดือนมีนาคมนี้ ยังพร้อมเปิดรับลูกค้ากลุ่มแรก สำหรับโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์ บน 4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์



คาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับ ตลอดจนแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายปลอดภัยจากมลภาวะ อาทิ Air Factory ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์, Air Tightness ระบบติดตั้งที่ปิดรอยต่ออย่างแน่นหนาทำให้ไม่มีฝุ่นเข้ามาในตัวบ้าน เป็นต้น


นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Company (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

โดย นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Company และ นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ลงตรวจสอบความเรียบร้อยในการก่อสร้างบ้านตัวอย่าง พร้อมทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น


ตลอดเดือนมี.ค.นี้ บริษัทยังมีแคมเปญบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใน 33 โครงการ ซึ่งเป็นล็อตสุดท้ายที่ไม่ต้องดาวน์ พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 3% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นล้านละ 3,000 บาท/เดือน ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เมื่อจองและโอนฯ ภายใน มี.ค.นี้ สามารถกู้ได้เต็ม พร้อมอยู่ฟรี 2 ปี และ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์