รูปบทความ PRIVACY DAY งานไพรเวทสำหรับคนพิเศษที่ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

PRIVACY DAY งานไพรเวท สำหรับคนพิเศษ ที่ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

หันมาเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย คอนโดมิเนียมดีไซน์เฉพาะตัว จาก พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด คอนโดมิเนียมระดับกลาง 2-3 ล้านบาท และเพื่อเป็นการรักษาลูกค้าคนพิเศษนี้ไว้ พฤกษาจึงได้มีการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น 



THE PRIVACY  สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบของคุณ



คอนโดมิเนียมแบรนด์ THE PRIVACY ปรับโฉมงามภายใต้คอนเซ็ปต์ COMPOSE YOUR MOMENTS สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ เพื่อกลุ่มลูกลูกค้าคนรุ่นใหม่วัย 25 - 30 ปี ที่ให้เราสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวได้พิเศษกว่าใคร ด้วย Smart Product ฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เน้นมูลค่าเพิ่มทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง และมีการนำเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยมาใช้ตั้งแต่หน้าประตู จนถึง ในห้องพัก



พบโครงการใหม่จาก THE PRIVACY



พฤกษาพร้อมเปิดตัวโครงการบนทำเลที่เดินทางสะดวกเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่ใครก็สามารถเอื้อมถึง เริ่มต้นที่ 2-3 ล้านบาท แต่กลับได้ ระบบ Smart Access ผ่านประตูเข้า-ออก ทุกจุด ตั้งแต่หน้าโครงการ จนถึงประตูห้องชุด ด้วย Smart Phone เพียงเครื่องเดียว รวมถึงการพัฒนาแอพลิเคชั่น เช่น ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง การแจ้งเตือนชำระค่าน้ำ ค่าไฟ การแจ้งรับจดหมายหรือพัสดุต่างๆ เป็นต้น


THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท


คอนโด High rise สูง 22 ชั้น รวมห้องพักเพียง 795 ยูนิต โดยโครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ตั้งบนถนนจรัญสนิทวงศ์ อยู่ใกล้ สถานีท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 100 เมตร ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรี และเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมือง เพียง 4 สถานี ถึงเยาวราช 6 สถานีถึงจุฬา (สามย่าน)


แบบห้องของ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

แบบห้องจะแบ่งออกเป็นทั้งสิ้น 3 แบบค่ะ โดยแต่ละห้องก็ได้มีการออกแบบตกแต่งไว้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งวันนี้ Estopolis ก็ได้มีภาพห้องตัวอย่างของ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ มาฝาก อย่ารอช้าไปชมพร้อมๆ กันเลย


1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 – 26.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท




1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท



และเพิ่มความพิเศษยิ่งกว่า ด้วย ห้อง 1 BED PLUS ที่ให้ฟังก์ชันมาถึง 2 ห้องนอน แต่ได้ในราคาของ 1 ห้องนอน เริ่มประมาณ 3.5 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเพียง 10 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้นค่ะ 




2 ห้องชุดรวมกัน (Combined) พื้นที่ใช้สอย 49.5 ตร.ม.


และสำหรับ COMBINED 2 ห้องนอน ก็ออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ได้ดีไม่ต่างกับทั้งสองห้องที่ผ่านมา มีการแบ่งสัดส่วนห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารให้กว้างขวางเหมือนนั่งทานกันอยู่ที่บ้าน ในราคาเริ่มประมาณ 5 ล้านต้นๆ คุ้มค่าขนาดนี้ต้องรีบหน่อยค่ะ เพราะห้อง ก็ใกล้จะ Sold Out หมดแล้วเช่นกัน



พื้นที่ส่วนกลางของ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์



ห้องพักอาศัยจัดเต็มขนาดนี้ พื้นที่ส่วนกลางก็ให้มาเยอะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสุขของคนเมืองได้เป็นอย่างดี กับ Facilities ระดับพรีเมี่ยม ทั้ง 



o The Sky Space ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ 5 ชั้นต่อเนื่อง

o Star Pool สระกระจกชมวิวเมือง บนชั้น Rooftop

o Step Garden สวนพักผ่อนเล่นระดับ ชั้น 19-22

o Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนชมวิวเมือง บนชั้น 22



o Workout Space ฟิตเนส วิวสระว่ายน้ำ panoramic view

o Swimming Pool สระว่ายน้ำออกกำลัง ขนาด 30 เมตร

o 3 Connecting Facilities ส่วนกลาง 3 ชั้นต่อเนื่อง

o Reading Space o Co-Working Space



o Play Space

o Double Volume Lobby ล็อบบี้ขนาดใหญ่ สูง 2 ชั้น



ร่วมเป็นคนพิเศษที่งาน  PRIVACY DAY 



สำหรับคนที่สนใจ โครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ก็อย่าพลาดมาร่วมเป็นหนึ่งในคนพิเศษด้วยกันในงาน PRIVACY DAY วันที่  23-24 ก.ย. ที่จะถึงนี้ และใครที่เร็วกว่าพร้อมกว่า 30 คนแรก ก็เตรียมพบกับความคุ้มค่า รับส่วนลดและของแถม สูงสุดกว่า 6 แสน 



จะหาไม่ได้อีกแล้วกับ คอนโดบนทำเลดี THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 100 เมตร แถมราคายังน่าคบหา อย่าช้าไปเจอกันได้ในงาน PRIVACY DAY นี้ค่ะ

สอบถายรายละเอียด Call Center 1739

หรือลงทะเบียนได้ที่ https://www.pruksa.com/pre-sale/787-thaphra-interchange#home



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์