รูปบทความ พลาดไม่ได้ คอนโดพร้อมอยู่ แกรนด์ยู จัดโปรฯ อยู่ฟรีนาน 4 ปี!!

พลาดไม่ได้ คอนโดพร้อมอยู่ แกรนด์ ยูนิตี้ จัดโปรฯ อยู่ฟรีนาน 4 ปี!!



บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ในเครือยูนิเวนเจอร์ จัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจคนอยากได้คอนโดพร้อมอยู่ กับคอนโดภายใต้แบรนด์ "คอนโด ยู ดีไลท์" ในแคมเปญที่มีชื่อว่า “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” 


แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโด ยู ดีไลท์ 6 ทำเล ของแกรนด์ ยูนิตี้ และต้องใช้สินเชื่อธนาคารกสิกรไทย โดยระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. นี้


ทั้งนี้แคมเปญ "แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี" เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองแทนการเสียเงินเช่ารายเดือน เพราะแคมเปญนี้ช่วยตัดปัญหาภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน และช่วยปลดภาระค่าผ่อนคอนโดนานถึง 4 ปี 


และยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย ได้แก่ ฟรีค่าตกแต่ง หรือมีส่วนลดเพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยมีให้เลือก 6 ทำเล คือ

  • โครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3
  • โครงการ ยู ดีไลท์ รัชวิภา
  • โครงการ ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น
  • โครงการ ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น
  • โครงการยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์
  • โครงการ ยู เกษตร – นวมินทร์


นอกจากนี้ยังสามารถมาพบกันได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ GRAND UNITY ได้อีกด้วย


และในส่วนของโปรโมชั่นนี้ก็ยังพบกันได้ที่สำนักงานขายทั้ง 6 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2652 4000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์