รูปบทความ มากกว่าความใส่ใจ ที่ส่งผ่านฉากกั้นอาบน้ำ จาก ShowerKing

มากกว่าความใส่ใจ ที่ส่งผ่านผลิตภัณฑ์ธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดาอย่าง ฉากกั้นอาบน้ำ จาก ShowerKing

ฉากกั้นอาบน้ำนั้น สำคัญไฉน…

“เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ในทุกที่” โดยเฉพาะใน ‘ห้องน้ำ’ ที่ดูจะเป็นจุดอันตรายอันดับต้น ๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะมาจากความเปียกชื้นที่ทำให้เราลื่นล้มได้ง่าย และยิ่งหากล้มไปโดนฉากกั้นอาบน้ำที่ไม่ได้มาตรฐานด้วยแล้วนั้น ก็ยิ่งส่งผลให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้เลยทีเดียว!! และมันคงจะดีกว่า ถ้าเราสามารถป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นเหล่านี้ได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ... 

ฉากกั้นอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ธรรมดาที่ใครหลายคนอาจมองข้ามไป เพราะหลงคิดว่าจะแบบไหน ๆ ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกันหมด แต่เมื่อเอาเข้าจริงแล้ว... “ฉากกั้นอาบน้ำ” กลับมีรายละเอียด และความสำคัญมากกว่าที่คิดไว้ !! 

แต่จะเลือกฉากกั้นอาบน้ำอย่างไร ให้ปลอดภัยที่สุด

คงดีไม่น้อย ถ้าเรื่องบางเรื่องที่เรามองข้ามไป จะมีคนที่ไว้ใจได้เล็งเห็น และให้ความสำคัญในจุดนั้นแทนเรา ซึ่งทาง ShowerKing ก็ใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จึงทำให้คุณสามารถไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฉากกั้นอาบน้ำของ ShowerKing ได้ทันทีว่า... จะปลอดภัย ได้มาตรฐาน และไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน 

“สิ่งที่ ShowerKing ยืนหยัดเสมอมาคือ ความเป็นมาตรฐาน และความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า” คุณศิริธิดา เมธีวัชรานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ShowerKing Manufactoring Co., Ltd.



ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาทำความรู้จักกับ ShowerKing บริษัทฉากกั้นอาบน้ำแห่งแรกของประเทศไทย ที่ดูแลคนไทยมากว่า 28 ปีไปพร้อม ๆ กับเอสโตเลยดีกว่า



เริ่มด้วยตัวกระจกที่ ShowerKing นำมาแปรรูป ซึ่งจะเป็นกระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered Glass) และกระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนด (Tempered Laminated Glass) ที่มีตราสัญลักษณ์รับรองจาก มอก. ทุกแผ่น นั่นจึงเท่ากับว่า... กระจกของ ‘ฉากกั้นอาบน้ำ ShowerKing’ ผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทุกแผ่น 

โดยวิธีสังเกตตราสัญลักษณ์นี้ก็ไม่ยากเลย เพราะบนกระจกทุกแผ่นของ ShowerKing จะมีลาย Screen เล็ก ๆ อยู่ที่มุมกระจก ทั้งตราสัญลักษณ์ของ ShowerKing, Logo ของบจก. SR Advanced Industries ผู้ผลิตและแปรรูปกระจกนิรภัยให้กับ ShowerKing และตราสัญลักษณ์ มอก. อยู่ใกล้ ๆ กันนั่นเอง

เพราะความปลอดภัยของผู้ใช้งานคือสิ่งที่สำคัญที่สุด


หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ กระจกเทมเปอร์ (Tempered Glass) หรือกระจกนิรภัยประเภทหนึ่งที่มีคุณสมบัติเรื่องปลอดภัยกันมาบ้างแล้ว โดยกระจกประเภทนี้ หากได้รับแรงกระแทกจนแตก ก็จะแตกออกเป็นเม็ดเล็ก ๆ เหมือนเม็ดข้าวโพด ไม่กระจายออก ซึ่งจะค่อนข้างปลอดภัยมากกว่ากระจกทั่วไป เหมาะกับการใช้งานในห้องน้ำเป็นอย่างมาก เนื่องจากในห้องน้ำถือเป็นพื้นที่เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่าห้องอื่น ๆ ไม่ว่าจะเกิดจากการลื่นล้ม หรือชนกระแทก และถ้ากระจกของคุณไม่ใช่กระจกนิรภัยเทมเปอร์ด้วยแล้ว ก็อาจจะเกินอันตรายที่คาดไม่ถึงได้เลย

โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ทั้งยังควรพิถีพิถันในการเลือกวัสดุที่จะใช้ในแต่ละพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้การใช้กระจกแบบเทมเปอร์จะมีความปลอดภัยระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็อาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะเราไม่สามารถควมคุมทิศทางการกระเด็นของเศษกระจกที่แตกเป็นเม็ดข้าวโพดได้นั่นเอง

ซึ่ง ShowerKing มองเห็นปัญหา และความอันตรายในจุดนี้ จึงได้มีการพัฒนากระจกแบบใหม่ และใช้ชื่อว่า DS Glass หรือ Double Safety Glass หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ “กระจกเทมเปอร์ลามิเนต” กระจกนิรภัยเทมเปอร์ที่ผ่านกระบวนการลามิเนต ซึ่งจะเป็นการประกบกระจก 2 แผ่นด้วยแผ่นฟิล์มใส ที่เชื่อมอยู่ตรงกลางเพื่อช่วยยึดกระจกทั้ง 2 แผ่นเข้าด้วยกัน ทำให้เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น กระจกที่แตกจะยังคงรูปอยู่ได้ ไม่ร่วงหล่น หรือกระเด็นออกมา และจะค่อย ๆ ยุบตัวลงภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า... จะไม่เป็นอันตรายกับบุคคลในบ้านอย่างแน่นอน



นอกจากเรื่องความปลอดภัยที่ ShowerKing ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่งแล้ว เรื่องของดีไซน์ และความหลากหลายของสินค้าก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เพราะ ShowerKing จะมีแบบฉากกั้นอาบน้ำให้เลือกกว่า 20 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นแบบบานเปลือย, บานเฟรม หรือรุ่นมาตรฐานก็สามารถครอบคลุมการใช้งาน เข้ากับพื้นที่ได้แทบจะทุกประเภท 

เพราะอะไรจึงต้องใช้ ShowerKing


นอกจากความพิเศษเรื่องของคุณภาพที่เราทราบกันไปแล้ว ในเรื่องการบริการของ ShowerKing ก็ยังน่าประทับใจไม่น้อย เพราะ ShowerKing จะลงวัดพื้นที่เองในทุก ๆ งาน เพื่อความแม่นยำ และสะดวกต่อการติดตั้ง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า... เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก ShowerKing แล้ว จะได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่เริ่มติดตั้ง ไปจนถึงตลอดเวลาการใช้งาน

ซึ่งโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากมายของเมืองไทย ก็ล้วนเชื่อมั่นในคุณภาพ และไว้วางใจให้ ShowerKing เป็นผู้ติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาแล้วหลากหลายโครงการ ทั้งยังประทับใจในบริการตามหลักที่ ShowerKing ยึดมั่นเสมอมา

และไม่ใช่แค่โครงการอสังหาฯ ชั้นนำเท่านั้น แต่ ShowerKing ก็ยังใส่ใจลูกค้าทุกคนด้วยเช่นกัน โดยจะมีการทำแบบสอบถามความต้องการของลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงจุด ซึ่งได้พบว่า ปัญหาหลักของลูกค้าส่วนใหญ่ที่พบเจอเมื่อซื้อฉากกั้นอาบน้ำไปนั้น ก็คือ ‘ปัญหาการรั่วซึมของน้ำ’ ที่เกิดจากช่องว่างระหว่างรอยต่อของสันประตู ซึ่งจะพบมากในฉากกั้นรุ่นบานเปลือยนั่นเอง 


ShowerKing รุ่น RY2000Plus

และด้วยปัญหาที่พบนี่เอง จึงทำให้ ShowerKing เกิดการพัฒนา และออกแบบเทคโนโลยียางกั้นขอบประตูในรุ่นบานเปลือยรูปแบบใหม่ รุ่น ROYALE 2000 Plus หรือ RY2000Plus ขึ้น ซึ่งจะสามารถกันน้ำได้มากถึง 95% เลยทีเดียว ทำให้เราหมดกังวลเรื่องน้ำจะไหลเปื้อนออกไปยังโซนแห้งด้านนอก เวลาดูแลรักษาก็ง่าย แถมยังปลอดภัยยามใช้งาน สามารถอาบน้ำได้อย่างเพลิน ๆ เลย

พอสังเกตุแล้วจะเห็นว่า... บริเวณรอยต่อประตูจะถูกยางกั้นปิดไว้มิดชิด ชนิดที่ว่าไม่ยอมให้น้ำไหลผ่าน หรือรั่วซึมออกมาได้ที่สุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริง ๆ 


ความแตกต่างระหว่างขอบยางรุ่นทั่วไป กับขอบยางรุ่น RY2000Plus

ส่วนใครที่รู้สึกว่ารุ่นบานเปลือย หรือ Frameless แบบทั่วไปนี้ยังไม่ถูกใจเท่าไรนัก อยากลองฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเปลือยรูปแบบใหม่ ก็แนะนำรุ่นนี้เลย ROYALE 6000 หรือ RY6000 ที่สามารถกันน้ำได้ดีเช่นกัน


สำหรับรุ่น RY6000 จะเป็นฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเปลือยในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกระจกนิรภัยเทมเปอร์หนา 6 cm และใช้แถบยางเป็นตัวเชื่อมในการเปิด-ปิด ทำให้ตัวประตูสามารถป้องกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น


แกนหมุนเปิดปิดของรุ่น RY6000

นอกจากนี้ รุ่น RY6000 ยังมีแถบแม่เหล็กช่วยลดการกระแทกเมื่อเปิด-ปิดประตู ซึ่งจะให้ความรู้สึก smooth เวลาใช้งานมากยิ่งขึ้น


และสำหรับใครที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียม หรือบ้านจัดสรร แล้วต้องการฉากกั้นอาบน้ำที่ขนาดพอดีกับพื้นที่ที่มีจำกัด ก็สามารถ Customize ได้เองตามความต้องการ ไม่ว่าจะอยากดีไซน์แบบไหน ก็สามารถเลือกได้ตามใจ แถมยังติดตั้งสะดวกเพราะทาง ShowerKing จะมีบริการวัดหน้างานให้ก่อนที่จะสั่งตัดงาน เราจึงมั่นใจได้ว่า ฉากกั้นอาบน้ำทุกบานที่มาถึงแล้วนั้น จะมีขนาดพอดีสามารถติดตั้งเข้ากับพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้อย่างแน่นอน 


รูปแบบและดีไซน์ที่หลากหลานของฉากกั้นอาบน้ำรุ่นบานมีเฟรม

แม้แต่พื้นที่แคบ ๆ ก็สามารถทำให้ดูกว้างขึ้นได้ ด้วยฉากกั้นอาบน้ำเข้ามุมรุ่น SAMANTHA I ฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเฟรม พร้อมประตูเปิดปิดได้ เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดไม่กว้างมากนัก โดยข้อดีของฉากกั้นอาบน้ำรุ่นนี้ จะอยู่ที่ ‘การประหยัดพื้นที่ใช้สอย’ ทำให้เรามีพื้นที่ใช้งานต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงพื้นที่ด้านในห้องอาบน้ำก็ยังกว้างขวาง เพียงพอต่อการใช้งานเช่นกันด้วย


ฉากกั้นอาบน้ำรุ่น SAMANTHA I

สำหรับสายชิลล์ที่ชอบความสะดวกสบาย ง่ายต่อการติดตั้งแล้วละก็ ทาง ShowerKing ก็ยังมีฉากกั้นอาบน้ำ รุ่นมาตรฐาน ที่เราสามารถยกมาติดตั้งได้เลยทันที แค่ทำการวัดพื้นที่หน้างานกับทางทีมงาน เราก็จะได้ฉากกั้นอาบน้ำดีไซน์สวย ดูโมเดิร์น ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกสไตล์แล้ว 


ฉากกั้นอาบน้ำสำเร็จรูปแบบ บานเลื่อนมุม

ฉากกั้นอาบน้ำสำเร็จรูปทรงโค้ง ประตูเลื่อน

ขอเอาใจคนช่างเลือกด้วยฟังก์ชันสุดครีเอท ที่เราสามารถเลือกสีกรอบฉากกั้นอาบน้ำให้เข้ากับสไตล์ของห้องเองได้ ซึ่ง ShowerKing ก็เป็นที่แรกในประเทศไทย ที่มีเฟรมฉากกั้นอาบน้ำสีดำ สุดเท่ ที่เน้นความโมเดิร์นของผลิตภัณฑ์ให้ดูสุขุมไม่เหมือนใคร หรือถ้าชอบสายมินิมอล ดูเรียบง่าย สะอาดตา ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้เฟรมสีเทา - สีขาว เพื่อปรับ Mood & Tone ให้ห้องดูอบอุ่น น่าใช้งานมากยิ่งขึ้นได้




ตัวอย่างการใช้งานเฟรมสีดำ

ให้ ShowerKing ดูแลคุณนานเท่านาน

จุดเด่นพิเศษที่ทำให้ ShowerKing เป็นที่หนึ่งในเรื่องฉากกั้นอาบน้ำ คงหนีไม่พ้น “การบริการและการรับประกันหลังการขาย” สำหรับลูกค้าที่ซื้อปลีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น… 

  • รับประกันกระจกแตกฟรี ทุกกรณีเป็นเวลา 1 ปี : ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม สามารถเปลี่ยนได้ฟรีภายใน 1 ปีนับตั้งแต่วันติดตั้ง
  • ไม่คิดค่าบริการ เมื่อเข้าไปซ่อมบำรุงในระยะเวลา 3 ปีแรก : เมื่อเราใช้งานไปนาน ๆ ก็อาจเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา อาทิเช่น ประตูเลื่อนตกร่อง หรือปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ของตัวฉากกั้นอาบน้ำ ซึ่งเราก็สามารถติดต่อช่าง ให้เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้โดยไม่เสียค่าบริการแม้แต่บาทเดียว
  • รับประกันอุปกรณ์ 7 ปี : หากใช้งานแล้วเกิดปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ใด ๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นมือจับ, ล้อ หรือบานพับ ก็สามารถขอเปลี่ยนฟรีได้ทันทีเช่นกัน



ด้วยความครอบคลุมทั้งหมดนี้นี่เอง ที่ทำให้ลูกค้าหลายคนเกิดความไว้วางใจด้านความปลอดภัย และหมดกังวลยามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฉากกั้นอาบน้ำจาก ShowerKing นอกจากนี้ ฉากกั้นอาบน้ำของ ShowerKing ทุกรุ่นยังมี QR Code เป็นของตัวเอง ไว้สำหรับใช้ระบุวันรับประกัน, ระยะเวลาที่อยู่ในประกัน และวันหมดประกัน โดยที่คุณไม่ต้องคอยเก็บใบรับประกันให้วุ่นวาย




มากกว่าความใส่ใจที่ ShowerKing มุ่งมั่นจะมอบให้กับคนไทยมากว่า 28 ปี และยังยืนหยัดที่จะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ จึงทำให้ ShowerKing กลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหา ‘ฉากกั้นอาบน้ำ’ ที่จะทำให้คุณสบายใจ และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย หรือการซ่อมบำรุงอีกต่อไป... 



SHOWERKING

Facebook Fanpage : ShowerKing

LINE add : @showerking

E-mail : showroom@showerking.co.th

Website : www.showerking.co.th

โทร : 081-883-8874, 083-989-2114


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์