รูปบทความ รวมคอนโดทำเลดังย่านรัชโยธิน-เกษตร คอนโดที่น่าซื้อและน่าลงทุน

รวมคอนโดทำเลดังย่านรัชโยธิน-เกษตร ถ้ามีตังค์จะซื้อคอนโดไหนดี

ตั้งแต่ที่เริ่มมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะเห็นได้ว่าตลอดเส้นรถไฟฟ้าสีนี้ มีคอนโดผุดขึ้นมากมาย ทั้งคอนโดแบรนด์ใหญ่แบรนด์เล็ก โลว์ไรส์และไฮไรส์ เพราะว่าการซื้อคอนโดที่ตอบโจทย์คนเมืองส่วนใหญ่ สิ่งสำคัญเลยคือต้องอยู่ใกล้รถไฟฟ้า จึงไม่แปลกที่ว่าตั้งแต่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เข้ามา ถึงได้มีคอนโดผุดขึ้นเพียบ วันนี้ Estopolis จึงมารวบรวมคอนโดทำเลดังอย่าง รัชโยธิน-เกษตร ที่มีการเปิดตัวคอนโดกันอย่างดุเดือด มียอดจองถล่มทลายมาแล้ว มาให้ดูกันชัดๆว่า ถ้ามีตังค์จะซื้อคอนโดจะเลือกคอนโดไหนดีในทำเลรัชโยธิน-เกษตร


ทำไมทำเลแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ถึงมีความน่าสนใจ


เพราะรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสในปัจจุบัน โดยเชื่อมตั้งแต่สถานีหมอชิตยาวไปจนถึงปลายสายที่คูคตโดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียวนั้นมีความสะดวกเป็นอย่างมาก


อีกทั้งเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวถือว่าผ่านทำเลสำคัญๆที่มีชื่อมากมาย ทั้งเส้นสุขุมวิท โซนเอกมัย ทองหล่อ อโศก เพลินจิต ซึ่งทุกทำเลที่กล่าวมานั้นล้วนมีคอนโดมิเนียมผุดขึ้นรองรับกันอย่างไม่ขาดสายอยู่แล้ว


และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้สร้างส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ยิ่งเป็นการตอกย้ำทำเลดี ทำเลดัง ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก ตั้งแต่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว รัชโยธิน แยกเกษตร ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นทำเลที่เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับครบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว , เมเจอร์รัชโยธิน หรือจะเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยของบรรดาพ่อบ้านแม่บ้านอย่างโลตัส ตลาดสด มีครบจนเลือกแทบไม่หวาดไม่ไหว และยังอุ่นใจด้วยโรงพยาบาลในทำเลใกล้ๆอย่าง โรงพยาบาลเปาโล ตลอดเส้นทางตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวไปจนถึงแยกเกษตรเรียกได้อุดมสมบูรณ์จนหาที่ติไม่ได้อีกแล้ว


และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้สร้างส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ยิ่งเป็นการตอกย้ำทำเลดี ทำเลดัง ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก ตั้งแต่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว รัชโยธิน แยกเกษตร ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นทำเลที่เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับครบรอบด้าน


คอนโดดังย่าน รัชโยธิน-เกษตร เปิดตัวสุดปัง!


คอนโด Lyss รัชโยธิน


โครงการ Lyss รัชโยธิน เป็นคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ ที่พัฒนาโดย บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด โดยตัวคอนโดนี้ตั้งอยู่ในซอย พหลโยธิน 27 ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่สถานี พหลโยธิน 24 โดยตัวคอนโดมีระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 200 เมตร



คอนโด Lyss รัชโยธิน เป็นคอนโดโลวไรส์ ที่มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 171 ยูนิต ถือว่าไม่เยอะเกินจนแออัด และถึงแม้ว่า Lyss รัชโยธิน จะเป็นคอนโดโลว์ไรส์ แต่ก็มีห้องพักอาศัยให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และแบบ Duplex


นอกจากนี้ตัวโครงการ Lyss รัชโยธิน ยังใส่ใจให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ขาดไม่ได้คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่น้อยนักในบรรดาคอนโดโลว์ไรส์จะให้มาตรฐานนี้ รวมไปถึงยังมีห้องออกกำลังกายตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบเครื่อง


เห็นแบบนี้คอนโด Lyss รัชโยธิน มีราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท แต่ได้คอนโดทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าในระยะเดินได้แบบสุดๆ สำหรับคนที่มีงบซื้อคอนโดในราคาไม่เกิน 3 ล้าน และอยากได้คอนโดใกล้รถไฟฟ้า โครงการ Lyss รัชโยธิน ถือว่าเป็นคอนโดที่น่าสนใจที่ต้องรีบคว้าไว้ เพราะถ้ารถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สร้างเสร็จเมื่อไรราคาคอนโดสูงขึ้นกว่านี้แน่นอน


คลิก อ่านพรีวิวคอนโด Lyss รัชโยธิน


คอนโด MAXXI Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34




โครงการ Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 เป็นคอนโดมิเนียมใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด ร่วมกับ บจก.อาร์เคพลัส เอสเตท จำกัด ที่ถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดโครงการ Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 ได้ปังสุดๆ


โดยทำเลคอนโด Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 นั้นตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 เข้าไปในซอยประมาณ 1 กม. ทำเลในซอยพหลโยธิน 34 ถือว่าเป็นซอยที่มีคอนโดมืเนียมทั้งเปิดใหม่ เปิดมานานแล้วหลายโครงการมาก ยิ่งเป็นการตอกย้ำความฮอตของย่านรัชโยธินที่ฮอตแม้กระทั่งภายในซอย และที่สำคัญคือบริเวณซอยพหลโยธิน 34 ยังเป็นจุดที่ใกล้กับสถานีเสนานิคม ที่เป็นส่วนหนึ่งของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต


ถึงแม้ว่าตัวคอนโด Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 จะอยู่ภายในซอย แต่ทั้งต้นซอย ท้ายซอย กลางซอย ก็มีวินมอเตอร์ไซค์รองรับตลอดอยู่แล้ว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง หากจะต้องใช้บริการรถไฟฟ้า



โครงการ Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ที่มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 249 ยูนิต โดยมีห้องพักทั้งแบบ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 ทางโครงการก็ให้มาครบครัน โดยแยกในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางออกมาให้ลูกบ้านได้ใช้ร่วมกันอีกอาคารที่เป็นอาคาร 2 ชั้น โดยชั้นบนจะเป็นสระว่ายน้ำ , ห้องสมุดและฟิจเนส ส่วนชั้นล่างจะเป็นพื้นที่พักผ่อนและ Co-kitchen Space


นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34 จะให้มาจัดเต็มแล้ว วัสดุที่ใช้ภายในโครงการเรียกได้ว่าใช้วัสดุเกรดดีคุ้มค่าเกินราคาคอนโดอีกด้วยซ้ำ โดยราคาคอนโดเริ่มที่ 1.29 ล้านบาท โครงการนี้ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่มีงบไม่สูงแต่อยากได้คอนโดอยู่อาศัยเองที่ใกล้กับรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก แหล่งอาหารการกินรอบคอนโดอุดมสมบูรณ์


คลิก อ่านพรีวิวคอนโด Maxxi Condo รัชโยธิน - พหลฯ 34


คอนโด The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน


โครงการ The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) คอนโดนี้ตั้งอยู่ในทำเลเกษตรอย่างชัดเจน โดยอยู่ติดถนนงามวงศ์วานระหว่างแยกเกษตร-นวมินทร์และแยกบางเขน ซึ่งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นั่นเอง ถึงแม้ว่าคอนโดนี้จะไม่ได้อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ในระยะที่เดินได้ แต่ก็ถือว่าเป็นทำเลคอนโดที่มีรถไฟฟ้าผ่าน



คอนโด The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน เป็นคอนโดไฮไรส์ที่มีความสูงถึง 20 ชั้น โดยมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 310 ยูนิต แบ่งเป็นแบบ Studio , 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ถ้าดูจากรูปของห้องตัวอย่างโครงการ The Seleted เกษตร - งามวงศ์วาน จะเห็นว่ามีการจัดออกแบบมาให้เห็นภาพอย่างชัดเจนว่าสามารถรองรับนักศึกษาที่มาเช่าอยู่ได้อย่างแน่นอน


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน ก็ถือว่าให้มาพอสมน้ำสมเนื้อ และด้วยความที่เป็นคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงจะมีพื้นที่ของห้องสมุดพื้นที่นั่งทำงานร่วมกันได้เพื่อรองรับกลุ่มนักศึกษาอย่างแท้จริง และทางโครงการยังมีลู่วิ่งกลางแจ้งไว้ให้ด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆก็ให้มาตอบโจทย์พื้นฐานทั่วไปที่คอนโดควรมีอย่าง สระว่ายน้ำ , ระบบรักษาความปลอดภัย


ทั้งนี้ราคาคอนโดของ The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน นั้นเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท สำหรับคนที่มีงบตั้งแต่ 3 ล้านบาท คอนโดนี้เป็นโครงการที่เหมาะแก่การลงทุนปล่อยเช่าให้นักศึกษา หรือจะซื้อไว้ให้ลูกหลานอยู่ ก็ถือว่าเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ในเรื่องของทำเลคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยที่สุดแล้ว


คลิก อ่านพรีวิวคอนโด The Selected เกษตร - งามวงศ์วาน


ที่กล่าวมาทั้งหมด 3 คอนโด ในย่านรัชโยธิน-เกษตร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคอนโดเปิดใหม่ที่ได้รับกระแสดี มีความปัง และยอดจองถล่มทลาย ด้วยเหตุที่ว่าเป็นทำเลคอนโดดี สร้างออกมาได้ตอบโจทย์ลูกค้า และราคาไม่แรง สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ลองเลือกคอนโดจาก 3 โครงการนี้ดู เพราะถึงยังไงทั้ง 3 โครงการก็เป็นคอนโดในทำเลที่ดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับงบของผู้ซื้อว่ามีกำลังซื้อเท่าไรถึงจะสามารถตอบโจทย์ได้ว่า คอนโดดังในย่านรัชโยธิน-เกษตร จะซื้อคอนโดไหนดีค่ะ






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์