รูปบทความ รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

รวม 3 คอนโดชิคๆ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

รวม 3 คอนโดน่าซื้อสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตติดอยู่ในเมืองล้อมด้วยป่าคอนกรีต ด้วยการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติกับ 3 คอนโดชิคๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จาก 3 แบรนด์ใหญ่ที่เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย Facilities สวยๆ พื้นที่ทำกิจกรรมดีๆ และราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ที่คนเมืองสมัยนี้ชื่นชอบ!!!


Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดน่าซื้อในสไตล์ Scandinavian


Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง ถือว่าเป็นคอนโดน่าซื้อที่น่าจับตามองในด้านของการสร้าง Co-living space  พื้นที่่ส่วนกลางที่เป็นมากกว่าการทำกิจกรรมธรรมดา ภายใต้คอนเซปต์ Eco City และ Scandinavian Design ที่ออกแบบพื้นส่วนกลางมาให้คบจบในตัวคอนโด เรียกได้ว่า สามารถทำกิจกรรมทุกอย่างได้แบบไม่ต้องขวนขวายออกไปไหนเลย 

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดน่าซื้อที่ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาเพื่อให้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติตามสไตล์ Scandinavian Design มากยิ่งขึ้น โดยเน้นฟังก์ชันการใช้งาน (Functionality) ความเรียบง่าย (Simplicity) และเส้นสายดูสะอาดตา (Clean lines) ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวดูผ่อนคลาย
รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสนับสนุนการออกกำลังกายด้วย Bike Club & Bike Park มาพร้อมกับอุปกรณ์ซ่อมจักรยาน และมีที่จอดจักรยานให้ภายในคอนโดสำหรับสิงห์นักปั่นอีกด้วย

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมคอนโดน่าซื้อ Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง ด้วยคอนเซปต์ Global Trend รักษ์โลกและธรรมชาติด้วยการออกแบบ Orientation ของอาคารให้เป็นแนวเฉียง เนื่องจากคำนึงถึงการมองเห็นวิวและรับทิศลมได้เป็็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี Hydroponic farm สำหรับให้คนรุ่นใหม่ได้ลงกล้า ปลูกต้นไม้ด้วยตัวเองอีกด้วย


ราคาเริ่มต้น : 2.3 ล้านบาท

ติดต่อ : 1739

http://www.stylishresidences.com


ใช้ชีวิตติดธรรมชาติกับคอนโดน่าซื้อ เอลลิโอ เดล เนสท์

ใช้ชีวิตโอบล้อมด้วยธรรมชาติได้ง่ายๆ แม้จะอยู่ติดเมือง กับ 'เอลลิโอ เดล เนสท์' คอนโด 7 อาคาร ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท 103 หรือซอยอุดมสุข ห่างจากสถานีอุดมสุขมาประมาณ 750 เมตร นับเป็นอีกหนึ่งคอนโดน่าซื้อที่นอกจากจะได้เปรียบด้านการเดินทางแล้วยังมีจุดเด่นอยู่ที่  Facility ขนาดใหญ่ เอาใจคนรักธรรมชาติอีกด้วย

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทรวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทเอลลิโอ เดล เนสท์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Blending the urban life with nature’ ให้คุณได้สามารถใช้ชีวิตติดเมืองได้แบบสงบ รายล้อมด้วย Facilities แนวธรรมชาติ กับดีไซน์ Mountain Creek โดยวางแปลนแบบ Ultimate Court ทำให้พื้นที่ของทุกอาคารเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางได้ทั้งหมด 

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทการตกแต่งและพื้นที่รอบโครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ เน้นสีเขียวของธรรมชาติ อย่าง Green Wall ก็เป็นหนึ่งวิธีตกแต่งแบบสวนแนวตั้ง ที่ไล่ระดับตั้งแต่ชั้นบนของอาคารสู่ชั้นล่าง ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนเนินเขา

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทเป็นคอนโดน่าซื้อที่ใส่ใจธรรมชาติมากๆ นอกจากนอกอาคารจะมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่แล้ว ในอาคารอย่าง Fitness ก็สร้างเอกลักษณ์และให้เราใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ใจกลางห้อง ล้อมรอบด้วยเรือนกระจก ทำให้รู้สึกสดชื่นในยามออกกำลังกาย


เอลลิโอ เดล เนสท์ คอนโดน่าซื้อที่ทำให้เราได้อยู่กับธรรมชาติสมใจแม้จะต้องอาศัยในใจกลางเมืองใหญ่ก็ตาม


ราคาเริ่มต้น : 2.29 ล้านบาท

ติดต่อ : 02 316 2222

https://www.ananda.co.th


SENA Eco Town รามอินทรา-วงแหวน คอนโดน่าซื้อที่ตอบโจทย์ทุกความสุขของคุณ

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทเสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน คอนโดน่าซื้อเจ้าใหม่ ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานจากแบรนด์เสนา เป็นอีกหนึ่งคอนโดสไตลเรียบง่ายใกล้ชิดธรรชาติ ด้วยคอนเซปต์ “Peace of MINE” ที่เน้นการดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ทุกความสุขบนทำเลมีศักยภาพ เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นของการประสบการณ์ดีๆ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นอยู่

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

SENA Eco Town รามอินทรา-วงแหวน ได้แรงบันดาลใจจากไอเดียที่ผสมผสานกันระหว่าง ECO + Japanese ที่จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ผ่านรวมทั้งสร้างเอกลักษณ์ที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย เอาใจกลุ่ม Creative Owner Start Up และ Freelance ที่ต้องการคอนโดใหม่สำหรับพักผ่อนและสร้างไอเดียดีๆ ได้แบไม่รู้จบ

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

SENA Eco Town รามอินทรา-วงแหวน เป็นคอนโดน่าซื้อที่ออกแบบโดยคำนึงถึงทรัพยากรธรรมชาติ เรียบง่าย อบอุ่น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ได้กลับเข้ามาใช้ชีวิตให้มีสไตล์ และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น มีพื้นที่สวน Landscape ออกแบบสไตล์ zen ทำใหห้ดูสงบและผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ

รวม 3 คอนโดน่าซื้อ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนอกจากนี้ยังมีโซนปลูกผักไว้ให้สำหรับคนรักต้นไม้ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เหมาะสำหรับคนที่โหยหาความเรียบง่ายและอยู่ได้ด้วยธรรชาติอย่างแท้จริง เป็นต้น


ราคาเริ่มต้น : 1.59 ล้านบาท

ติดต่อ : 1775 กด 11

http://www.sena.co.th


จบกันไปแล้วกับการรวม 3 คอนโดชิคๆ เอาใจคนรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เอาใจสายรักธรรมชาติ ที่อาจจะไม่มีเวลาออกไปท่องเที่ยวไกลๆ หลายๆ โครงการจึงจัดพื้นที่สีเขียวไว้ให้พักผ่อน เรียกว่า ซื้อทีเดียวเหมือนได้อยู่บ้านพักตากอากาศตามต่างจังหวัดเลยล่ะ!!!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์