รูปบทความ รวม 4 คอนโดปิ่นเกล้า คอนโดบนทำเลคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า

รวม 4 คอนโดปิ่นเกล้า คอนโดบนทำเลคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกกับทำเลศูนย์กลางเข้าสู่ใจกลางเมือง

หากพูดถึงทำเลในฝันของผู้ประกอบการและผู้อยู่อาศัยคอนโดแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า คงจะต้องมีคุณสมบัติอย่างเช่น อยู่ในเมือง เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์มีราคาสูงตามไปด้วย ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มมองหาทำเลทางเลือกในการลงทุนและอยู่อาศัย

และ ‘ปิ่นเกล้า’ ก็นับเป็นอีกทำเลทางเลือกที่ถูกใจนักพัฒนา เห็นได้จากการเปิดตัวของโครงการอย่างต่อเนื่องในช่วง 3-4 ปีมานี้ โดยเฉพาะโครงการคอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกที่เข้ามาเปิดตัวให้เห็นหลายเจ้า เพื่อต้อนรับการขยายตัวของเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายบางซื่อ-ท่าพระ

เดิมทำเลปิ่นเกล้า มีจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกสบายในด้านของการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช–วงแหวนรอบนอก และใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนพาดผ่าน รวมไปถึงถนนจรัญสนิทวงศ์ที่เชื่อมต่อเข้าสู่เขตศูนย์กลางธุรกิจอย่าง “สาทร – สีลม”

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ รถไฟฟ้าสายอนาคตท่จะช่วยทำให้คอนโดปิ่นเกล้าขายดีขึ้น

และเมื่อมีการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายบางซื่อ-ท่าพระ ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นทำเลศูนย์กลางเข้าสู่ศูนย์ใจกลางเมืองของ ‘ปิ่นเกล้า’ ส่งผลให้มีคอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ปิ่นเกล้า

ที่มา: https://www.brandbuffet.in.th

นอกไปจากนั้นแล้วปิ่นเกล้ายังเป็นทำเลที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า และ The Sense เป็นต้น ในขณะที่ปิ่นเกล้ามีการพัฒนาไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง การมีคอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกไว้ในครอบครองนับเป็นทางเลือกที่ดีให้กับเหล่านักลงทุนและผู้อยู่อาศัย

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกที่น่าจับจอง


คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก : ฟีล คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 59 (Feel Condo) 

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก - Feel Condo

เริ่มกันที่คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกอย่าง ฟีล คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 59 (Feel Condo) คอนโดพร้อมอยู่โดยเปิดตัวที่ราคา 62,000 บาท/ตร.ม. เป็นคอนโด Low Rise สูง 5 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 59 โครงการตั้งอยู่ในย่านฝั่งธนบุรีซึ่งปัจจุบันมีความเจริญมากขึ้นจากแผนการที่จะสร้างรถไฟฟ้าตัดผ่าน โดยโครงการจะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายสถานีสิรินธร


อ่านเพิ่มเติม : ฟีล คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 59 (Feel Condo) คอนโด Low Rise ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสิรินธร


คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก : Thana Astoria Pinklao

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก - Thana Astoria Pinklao

อีกหนึ่งคอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกที่จะนำมาแนะนำกันคือ Thana Astoria Pinklao คอนโด High Rise อาคารเดี่ยวสูง 28 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New York Art Deco Inspired” ที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น เปิดตัวที่ราคา 1,950,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สะดวกสบายและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยคอนโดปิ่นเกล้าจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายรสถานีคือสถานีบางยี่ขันและสถานีสิรินธรพาดผ่าน บวกกับตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช นอกจากนั้น Thana Astoria Pinklao ยังเป็นคอนโดใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของย่านปิ่นเกล้าอีกด้วย


อ่านเพิ่มเติม : [Review] Thana Astoria Pinklao คอนโดมิเนียมดีไซน์หรู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน


คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก : 88 The Terminal Sathorn-Pinklao

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก - 88 The Terminal Sathorn-Pinklao

88 The Terminal Sathorn-Pinklao คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกเปิดตัวที่ราคา 50,000 บาท/ตร.ม. มีการผสมผสานความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เพื่อตอบโจทย์ความเป็น 'ศูนย์กลางความสะดวกสุดล้ำ และไลฟ์สไตล์เมืองเหนือระดับ'  นอกจากนั้นยังใกล้กับเส้นทางคมนาคมหลากหลาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ตลิ่งชัน – บางซื่ออีกด้วย


คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก : The Trust Residence Pinklao

คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูก - The Trust Residence Pinklao

โครงการสุดท้ายกับ The Trust Residence Pinklao คอนโด High Rise 30 ชั้น 1 อาคาร คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกแห่งนี้เปิดตัวที่ราคา 60,000 บาท/ตร.ม. ภายใต้แนวคิดหลักของชื่อโครงการ 'The Trust Residence ที่สุดของความเชื่อมั่น' มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิลเพื่อตอบโจทย์ความทันสมัย และเรียบง่าย ของไลฟ์สไตล์คนเมือง

นอกจากนี้ยังมีสวนบนอาคาร Sky Park & Sky Garden Walk Way พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ เพื่อรองรับในทุกอิริยาบถของผู้อยู่อาศัย


หากในอนาคตส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินสร้างเสร็จ ปิ่นเกล้าจะกลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งสำคัญทางเศรษฐกิจ คอนโดปิ่นเกล้าราคาถูกเหล่านี้เองที่จะสร้างทั้งผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือครอง และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้อยู่อาศัย

หากสนใจทำเลที่จะพัฒนาไปพร้อมกับการมารถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายบางซื่อ-ท่าพระ ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ ส่องทำเลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระได้เลย!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์