รูปบทความ รวมคอนโดใหม่ปี 2561 มีคอนโดไหนน่าซื้อบ้าง?

รวมคอนโดใหม่ปี 2561 มีคอนโดไหนน่าซื้อบ้าง?

ตั้งแต่เปิดปี 2561 มานี้ เราจะเห็นว่าบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กรายใหญ่ต่างก็ออกมาแถลงถึงผลประกอบการในปีที่ผ่านมา และต่างก็พูดถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หรือที่อยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ๆกันมากมาย และที่สำคัญแต่ละบริษัทต่างก็ดึงกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้ในการพัฒนาคอนโดใหม่กันมากขึ้นอีกด้วย


แล้วแบบนี้ผู้บริโภคอย่างเราๆที่กำลังมองหาคอนโดใหม่ จะตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดใหม่โครงการไหนดี วันนี้ Estopolis ได้รวบรวมข้อมูลคอนโดใหม่ที่มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะเปิดตัวในปีนี้แน่นอนมาฝากกัน เผื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับคนอยากได้คอนโดที่เปิดใหม่ในปี 2561 นะคะ




เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 (The Tree Ladprao 15)


โครงการนี้ไม่ให้พูดถึงคงไม่ได้ค่ะ สำหรับคอนโดใหม่ปี 2561 โครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 (The Tree Ladprao 15) จริงๆแล้วโครงการนี้มีการปล่อยข้อมูลออกมาให้เป็นกระแสกันบ้างแล้วตั้งแต่ปลายปี 2560 (เรียกได้ว่ากระแสแรงจนตอบคำถามกันไม่ไหวเลยล่ะค่ะโครงการนี้) โครงการนี้เป็นคอนโดใหม่จาก พฤกษา ที่มาในทำเลใหม่อย่างในซอยลาดพร้าว 15 ถึงแม้จะอยู่ในซอย แต่เจ๋งไม่เบาเลยค่ะ





ความน่าสนใจของคอนโดใหม่ เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 (The Tree Ladprao 15)


1. ทำเลดี อย่างที่บอกค่ะ ถึงแม้ที่ตั้งโครงการจะอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไร เพราะถึงยังไงภายในซอยก็ยังมีวินมอเตอร์ไซค์คอยบริการอยู่แล้ว และยังสามารถนั่งไปต่อรถไฟฟ้าในบริเวณใกล้เคียงได้ถึงหลายเส้นหลายสีเลยอีกด้วย


2. สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้มาก แค่ปากซอยลาดพร้าว 15 ก็มีบิ๊กซี ลาดพร้าว เปิดบริการรองรับอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวไม่มีแหล่งช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยของจำเป็นในชีวิตประจำวันกันแล้ว หรือถ้าอยากช้อปปิ้งในห้างใหญ่หน่อย ขยับไปอีกนิดเดียวก็มีทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ ที่มีสินค้าน่าจับจ่ายใช้สอยเรียงรายอยู่เต็มห้างค่ะ


3. ราคาย่อมเยา เปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้น 1.xx แบบนี้ ก็เป็นที่น่าดึงดูดกันอยู่แล้วสำหรับคนที่ไม่มีงบสูงมากนักในการซื้อคอนโด


4. คอนโดจากบริษัทพฤกษา ขึ้นชื่อว่าบริษัทพฤกษา เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า เป็นบริษัทที่ทำโครงการบ้านออกมาได้ดีและเป็นที่นิยม และในตอนนี้ทางพฤกษาเองก็เตรียมตัวที่จะเป็นที่ 1 ในเรื่องการพัฒนาคอนโดอีกด้วยเหมือนกันนะ


รายละเอียดคอนโดใหม่ เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 (The Tree Ladprao 15) ยังมีอีกเพียบ อ่านต่อได้เลยที่นี่


พรีวิวคอนโด เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15 คอนโดราคาล้านต้นๆ ทำเลลาดพร้าว 15 ใกล้ MRT ลาดพร้าว 


รีวิว The Tree ลาดพร้าว 15 เติมเต็มอิสระ บนความ Modern ระดับ Luxury



ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9


โครงการนี้เป็นคอนโดใหม่ที่จริงๆแล้วมีการเปิดเผยชื่อโครงการมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังไม่ทันมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือมีการเปิดพรีเซล คอนโดใหม่ ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9 ก็เป็นคอนโดที่ได้รับการจับตามอง และได้กระแสตอบรับดีเลยทีเดียวค่ะ




ความน่าสนใจของคอนโดใหม่ ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9

1. ทำเลพระราม 9 ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9 ตั้งอยู่บริเวณแยกพระราม 9 ใกล้กับตึกยูนิลิเวอร์ ทำเลที่มีคอนโดแห่กันมาจะแทบครบทุกบริษัทแล้วจ้า (หนาแน่นไรเบอร์นี้) แต่เพราะว่าทำเลพระราม 9 เป็นทำเลที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น New CBD จึงทำให้ยิ่งทวีคูณความน่าสนใจมากขึ้น


2. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอลังการงานสร้างมาก ต้องบอกว่าส่วนกลางในโครงการนี้ TC เค้าจัดเต็มจริงๆค่ะ รวมๆแล้วก็ประมาณ 8 ไร่กว่าเชียวค่ะ (อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ต้องไปอ่านในพรีวิวนะ) และที่สำคัญเลยคือ ส่วนกลางของโครงการ ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9 ได้รับการออกแบบ Landscape มาจากบริษัทชื่อดังและมีผลงานมากมายอย่าง Shma อีกด้วยค่ะ


3. ห้องพักอาศัยส่วนใหญ่เป็นห้องมุม ด้วยความใส่ใจในห้องพักอาศัยทางโครงการได้ออกแบบมาให้ 60% ของโครงการเป็นห้องมุมหมดเลยค่ะ พร้อมมีกระจกแบบ Full Height พื้น Engineering Wood! ชุดครัว RCD แค่นี้ก็จัดเต็มกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ (นี่ยังแค่น้ำจิ้มๆนะ)


รายละเอียดคอนโดใหม่ ONE 9 FIVE อโศก-พระราม 9 ยังมีอีกเพียบ อ่านต่อได้ที่นี่


พรีวิวคอนโด ONE 9 FIVE คอนโดใหม่ติดถนนพระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 จาก TC


เปิดข้อมูลคอนโดใหม่ "ONE 9 FIVE" คอนโดย่านพระราม 9 ราคาเริ่ม 2.89 ล้าน



เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss)


โครงการ เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss) นับว่าเป็นคอนโดใหม่ปี 2561 ที่เพิ่งจะมีการเปิดจองเปิดขายกันไปไม่นาน และแม้จะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อมีภาพโครการถูกปล่อยออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับดี และมีการถูกถามถึงกันมากมาย ด้วยความโดดเด่นที่ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนา และมีราคาเริ่มเพียงล้านต้นๆ



ความน่าสนใจของคอนโดใหม่ เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss)


1. ทำเลยอดฮิต แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนา ถ้ามองในเรื่องข้อดีของรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ต้องยอมรับเป็นเส้นที่ได้เปรียบเพราะสามารถนั่งได้ต่อเดียวเข้าเมืองโดยไม่ต้องเปลี่ยนเส้นสายกันให้วุ่นวาย และถ้ามองในทำเลตรงสถานีเสนา จุดเด่นที่ตั้งทำเลนี้นอกจากจะมีรถไฟฟ้าแล้ว ยังมีครบทั้งโรงพยาบาล ตลาดสด ห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษา อีกด้วย อุมดมสมบูรณ์กันเลยทีเดียวค่ะ


2. พื้นที่ส่วนกลางใหญ่มาก ถือว่าเป็นจุดเด่นแรกที่เมื่อมองภาพของโครงการ เราจะเห็นว่ามีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวตั้งแต่หน้าโครงการยาวไปจนท้ายโครงการเลยทีเดียวค่ะ ทั้งนี้ส่วนกลางรวมทั้งหมดของโครงการให้มาเกือบ 3 ไร่ ไม่แพ้ Elio ทำเลอื่นแน่ๆ


3. ซอยพหลโยธิน 34 เดินทางสะดวกได้ด้วยรถยนต์ ต้องบอกก่อนว่า โครงการ เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss) เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 ซึ่งซอยนี้มีข้อดีในเรื่องขอการทะลุเข้าออกไปยังถนนอื่นๆได้ทั้งเกษตรนวมินทร์ เสนา และพหลโยธิน ถึงแม้ไม่ได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็สามารถใช้รถยนต์ในการสัญจรไปมาได้สะดวก


4. ราคาเริ่มไม่แรง มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 68,980 บาท ค่อนข้างเหมาะแก่การซื้อไว้ปล่อยเช่า หรือจะซื้อไว้อยู่เองก็ดี เพราะยังไงคอนโดทำเลนี้มีการปรับราคาขึ้นแน่นอนในอนาคต


รายละเอียดคอนโดใหม่ เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss) ยังมีอีกเพียบ อ่านต่อได้ที่นี่


พรีวิวคอนโด เอลลิโอ เดลมอสส์ (Elio Del Moss) คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคม


[Review] Elio Del Moss (เอลลิโอ เดล มอสส์) คอนโดไลฟ์สไตล์ความสุขของคนเมือง



นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon)


โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon) เป็นคอนโดใหม่ปี 2561 ที่ทางเสนาฯเตรียมปล่อยเป็นโครงการแรก โครงการนี้ถือว่าเป็นอีกคอนโดที่มีการร่วมมือกับฮันคิว และยังอยู่ในทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเตาปูน อีกด้วย


ความน่าสนใจของคอนโดใหม่ นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon)


1. ทำเลดีใกล้สถานีเตาปูน 0 เมตร นอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าแบบไม่ไกลแล้ว สถานีที่อยู่ใกล้ยังเป็นสถานีเตาปูนที่เชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อ ทำให้การเดินทางเข้าเมืองไม่เป็นเรื่องยากเลย ถ้าหากอยู่โครงการนี้


2. เป็นโครงการที่พัฒนาร่วมกับฮันคิว ถ้ายังจำกันได้โครงการก่อนหน้านี้ของเสนาฯ ที่ชื่อว่า นิช โมโน แบริ่ง เป็นโครงการแรกที่พัฒนาร่วมกันกับฮันคิวเช่นกัน โครงการนั้นถือว่าเป็นการพัฒนาร่วมกันได้อย่างลงตัวค่ะ เพราะสามารถออกแบบพัฒนาพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักอาศัยได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากๆ และเมื่อโครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon) เป็นอีกโครงการที่พัฒนาร่วมกันกับฮันคิว ก็ทำให้แน่ใจได้เลยค่ะว่าทุกพื้นที่ใช้สอยในห้องจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่และมีประโยชน์จริงๆ


3. ส่วนกลางจัดเต็ม ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดส่วนกลางออกมามากนัก (เปิดตัวโครงการ Q1 ปี 2561) แต่ทางเสนาฯก็ได้ปล่อยข้อมูลออกมาแล้วว่า ่ส่วนกลางของโครงการนี้ให้กันแบบเต็มที่ Vertical Facilities จัดเต็ม 30 ชั้น!! กันไปเลยค่ะ


รายละเอียดคอนโดใหม่ นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon) อ่านต่อได้ที่นี่


พรีวิวคอนโดใหม่ นิช ไพรด์ เตาปูน (Niche Pride Taopoon) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีเตาปูน ราคาเริ่ม 3.2 ล้านบาท










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์