รูปบทความ รวมเว็บไซต์เฟอร์นิเจอร์ ชอปสบายส่งถึงห้อง

รวมเว็บไซต์เฟอร์นิเจอร์ ชอปสบายส่งถึงห้อง

หมดยุคของการเดินทางดั้งด้นไปซื้อสินค้าถึงที่กันแล้ว โลกของเฟอร์นิเจอร์ก็เช่นกันด้วยกับสินค้าขนาดใหญ่และสังคมเมืองที่ใช้ว่าทุกคนจะมีรถหรือสะดวกเดินทางไป ดังนั้นทางเลือกการชอปออนไลน์จึงตอบโจทย์ชาวกรุงได้ทั้งเรื่องการเดินทางและการประหยัดเวลา ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์เรื่องระยะทางหรือการเข้าถึงของทั้งฝั่งร้านค้าและฝั่งผู้ซื้อได้ด้วย


วันนี้ Esto จึงพาทุกคนมาดูให้รู้กันว่ามีที่ไหนบ้างที่เราสามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้จากห้องคอนโดของเราเองบ้าง


Noc Noc



แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์นานาแบรนด์อยู๋ที่นี่ที่เดียว พร้อมกับสินค้ามากมายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยตัดเตรียมมาอย่างครบครัน สามารถชอปที่เดียวได้ทั้งบ้านของแท้เลย ที่สำคัญที่นี่ยังมีโปรโมชันมากมายให้เราได้คุ้มค่าและสนุกสนาน ใครมองหาเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ลองเข้าไปดูสิ

ชอปกันเลยที่: nocnoc.com

บุญถาวร



อยากได้อะไรเกี่ยวกับบ้านก็ไม่ต้องเดินทางกันอีกแล้ว เพราะเขาได้ยกบุญถาวรไว้ในมือของคุณเรียบร้อย เพียงแค่กดและเลือกสรร ไม่นานของที่ต้องการก็มาถึงง่ายมากขึ้นสุดๆ และยังคุ้มมากกว่าด้วยโปรโมชันอีกมาก

ชอปกันเลยที่: boonthavorn.com


Furnitmall



อีกหนึ่งเว็บรวมเฟอร์นิเจอร์ที่แม้จะครบครันแต่ก็ยังรู้ว่ายังไม่พอที่จะตอบโจทย์ใครอีกหลายคน จึงเพิ่มส่วนของการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามต้องการเข้ามาด้วย หากหาที่นึกภาพไว้ในหัวไม่เจอ ลองเข้าไปดูที่นี่สิ

ชอปกันเลยที่: furnitmall.com


konceptfurniture



ตามหาการตกแต่งสไตล์ใด คอนเซ็ปไหนที่นี่มีให้คุณ พร้อมกับโปรโมชันสำหรับชาวคอนโดทั้งผู้ลงทุนและผู้อยู่อาศัยมากมายให้เลือกสรร อยากแต่งห้องลองเลือกสักชุดแล้วเตรียมพบได้อีกครั้งที่หน้าบ้านคุณเลย

ชอปกันเลยที่: konceptfurniture.com


SB designsquare



แบรนด์ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราคุ้นเคยกันดีอย่างSB ก็ให้บริการทางออนไลน์แล้วเช่นกัน พร้อมกับส่วนพิเศษสำหรับชาวคอนโดกับ Condo Solution ใครที่มีปัญหาในการตกแต่งห้องคอนโดอย่าลืมเข้าไปดูกันนะ อาจได้วิธีแก้ดีๆ กลับมาก็ได้

ชอปกันเลยที่: sbdesignsquare.com


Ikea



ข้อเสียอย่างหนึ่งของอิเกียคือการมีสาขาน้อยมาก คนมากมายจึงไม่สามารถเข้าถึงได้ เขาก็ออกมาลบข้อเสียของตัวเองด้วยการประกาศจัดส่งแม้จะเป็นต่างจังหวัดก็ตาม ที่นี้ทุกคนก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์จากอิเกียกันได้แล้ว

ชอปกันเลยที่: ikea.com


Homepro



ทุกเรื่องที่อยู่อาศัยจะขาดโฮมโปรไปไม่ได้ แม้จะมีสาขามากมายให้ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายแล้ว โฮมโปรก็ยังเพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้ง่ายกว่าเดิมด้วยช่องทางออนไลน์ ใครต้องการเฟอร์นิเจอร์หรือแก้ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยอย่าลืมนึกถึงเว็บนี้เชียว

ชอปกันเลยที่: homepro.co.th


Indexlivingmall



เฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์หลายรูปแบบเราสามารถหาได้ที่อินเด็กซ์ เขาก็เพิ่มช่องทางออนไลน์ให้เราสะดวกสบายได้ที่ห้องคอนโดเช่นกัน แถมอีกนิดสำหรับคนคอนโดที่ต้องการบิวท์อิน สามารถปรึกษาและใช้บริการที่นี่ได้ด้วยนะ

ชอปกันเลยที่: indexlivingmall.com


แนะนำร้านกันไปหมดแล้ว ว่าแต่ว่าทุกคนมีไอเดียการตกแต่งห้องหรือยัง ถ้ายังลองหาแรงบันดาลใจได้ที่นี่เลย estopolis.com/category/creative


บทความที่น่าสนใจ

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Industrial

ไขความลับ! การตกแต่งห้องนอนภายในคอนโด ด้วย Smart Furniture

สรุป 6 เทรนด์สีแต่งห้องน่าจับตามอง 2020 นี้ต้องลองแต่งตามแล้วล่ะ!

เปลี่ยนคอนโดของคุณให้เป็นคอนโดรักษ์โลก ด้วยการเลือกใช้วัสดุสังเคราะห์

เลือกใช้ ‘สี’ ให้ถูก สร้างบรรยากาศให้ห้องนอนอบอุ่น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์