รูปบทความ รวมแบรนด์เฟอร์นิเจอร์น่าสนใจพร้อมส่งให้คุณถึงห้อง

รวมแบรนด์เฟอร์นิเจอร์น่าสนใจพร้อมส่งให้คุณถึงห้อง

 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์น่าสนใจมีมากมาย แต่แบรนด์ไหนที่เราสามารถเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องตามหาให้ยุ่งยาก เพียงก้มมองในมือก็สามารถพบได้เช่นกันกับร้านค้าออนไลน์ของเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยที่น่าสนใจ มีแบรนด์น่าสนใจไหนที่พร้อมส่งสินค้าให้ถึงบ้านคุณบ้าง Esto จะพาคุณมาดูกัน


Chaw Cher : ฌ เฌอ



ใครอยากแต่งห้องสไตล์มินิมอลมองทางนี้เลย กับแบรนด์สัญชาติไทยที่หลงใหลความเรียบง่ายจนผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าญี่ปุ่นขึ้นมา และสินค้าเหล่านี้ก็พร้อมที่จะส่งตรงให้คุณเป็นเจ้าของกันไดถึงคอนโดเลย

ชอปกันได้ที่นี่เลย: Chaw Cher : ฌ เฌอ


Thongkorn Furniture



สำหรับห้องคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดแล้ว เฟอร์นิเจอร์จากทองกรนับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุดก็ว่าได้เพราะเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้เป็นแบบนั้น ที่สำคัญตอนนี้เขามีบริการส่งให้ถึงที่แล้ว อย่าลืมเข้ามารับชมกันดูนะ

ชอปกันได้ที่นี่เลย: Thongkorn Furniture


egg white


อีกหนึ่งความมินิมอลจากนักออกแบบไทย กับการใช้ทรัพยากรของไทยอย่างไม้ยางพารามาออกแบบสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนไทย ด้วยการผสานแนวคิด 3 อย่างคือ การออกแบบ การใช้งาน และความคงทน วันนี้เฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้ง 3 อย่างนี้ก็พร้อมส่งถึงคอนโดของคุณแล้ว

ชอปกันได้ที่นี่เลย: eggwhitedesign.com


หนึ่งดีเลิศเฟอร์นิเจอร์



เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยที่มีสินค้ามากมายให้คุณสามารถเลือกแต่งได้ครบทุกห้องตามต้องการ หรือจะดูเป็นชุดก็ยังได้ แน่นอนว่าสาขามีให้เข้าไปเยี่ยมได้ไม่มาก แต่เราสามารถสั่งออนไลน์กันได้แล้ว หากใครลงทุนให้เช่าคอนโด เว็บนี้นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว

ชอปกันได้ที่นี่เลย: 1deelert.com


For You Living


อีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์หลากรูปแบบหลายวัสดุ ให้คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ เฟอร์ฯ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเฟอร์นิเจอร์สำหรับกลางแจ้งให้เลือกด้วย ก็นับเป็นอีกที่ที่น่าสนใจเช่นกัน

ชอปกันได้ที่นี่เลย: furyouliving.com


AS Furniture



เป็นร้านรวมเฟอรฺเจอร์หลายหลายวัสดุในราคาสบายกระเป๋าเช่นกัน ใครที่ต้องการแต่งห้องใหม่ในงบประมาณที่จำกัดลองแวะเข้าไปดูที่เว็บนี้ได้ เขามีให้เลือกมากมายพร้อมโปรโมชันอีกมากมายยังรอคุณอยู่

ชอปกันได้ที่นี่เลย: asfurniturehome.com


โซฟา เรโทร 60's Corner



ร้านนี้เป็นร้านโซฟาสั่งทำที่ให้เราเลือกสีสัน ขนาด และรูปแบบกันได้ตามใจชอบ ตามพื้นที่ต้องการเลย เหมาะอย่างมากสำหรับใครที่ต้องการแต่งห้องเป็นสไตล์วินเทจ เรโทรหรือลอฟต์ ลองเข้ามาดูที่นี่ อาจได้โซฟาที่ถูกใจมาส่งให้ถึงห้องก็เป็นได้

ชอปกันได้ที่นี่เลย: โซฟา เรโทร 60's Corner


แนะนำร้านกันไปหมดแล้ว ว่าแต่ว่าทุกคนมีไอเดียการตกแต่งห้องหรือยัง ถ้ายังลองหาแรงบันดาลใจได้ที่นี่เลย estopolis.com/category/creative


บทความที่น่าสนใจ

NEVER TOO SMALL จัดห้องภายใต้ข้อจำกัดของพื้นที่..

แชร์เก็บเป็นไอเดีย! การแต่งท็อปเคาน์เตอร์ห้องครัว ด้วยวัสดุสังเคราะห์หลากประเภท

เปลี่ยนห้องเปล่า ให้เป็นห้องสวย ในสไตล์ Modern Classic

เปลี่ยนห้องเปล่า ให้คูลด้วยพร็อพสไตล์ New York Loft

แต่งห้องนอนรับ Summer ด้วย 5 ทริค ช่วยให้ห้องเย็นสบาย


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์