รูปบทความ รวม 5 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า จากอนันดา (Ananda Development)

คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า จากอนันดา (Ananda Development)


ตั้งแต่ที่มีการขยับขยายเส้นทางรถไฟฟ้า ก็ส่งผลให้ดีเวลลอปเปอร์หลายเจ้าพากันพัฒนาที่ดินเพื่อสร้างคอนโดมิเนียมใหม่ขึ้นหลายโครงการ รวมไปถึงคอนโดจากอนันดา ที่มีการเปิดตัวคอนโดใหม่พร้อมกันถึง 5 โครงการ ทุกโครงการล้วนแต่เป็นคอนโดในทำเลดีติดรถไฟฟ้า Estopolis จึงรวมคอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า จากอนันดา ทั้ง 5 โครงการ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างยิ่งมาฝากกัน

1. คอนโดใหม่ แอชตัน อโศก-พระราม 9

แอชตัน อโศก-พระราม 9 เป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลอย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นที่ตั้งคอนโดที่อยู่ตรงสี่แยกพระราม 9 ตรงตึกอัมสเตอร์ดัมเดิมที่ถูกปล่อยร้างไว้นาน อนันดาจึงคว้าพื้นที่ดีๆมาพัฒนาคอนโดใหม่ภายใต้แบรนด์แอชตัน และถือว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในแปลงที่ดินแปลงมุมครั้งแรกในโครงการระดับ Super Luxury ของอนันดาเลยก็ว่าได้


แอชตัน อโศก-พระราม 9 คอนโดทำเลดีที่มีความโดดเด่นในทุกๆด้าน ตั้งแต่การออกแบบภายนอกภายใน โดยที่ตัวคอนโดจะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร มีความสูง 46 ชั้น และ 50 ชั้น ชื่อว่า Alpha และ Omega ส่วนสิ่งอำนวยควาสะดวกของโครงการมีการออกแบบเอาไว้ชั้นบนของอาคารเพื่อให้สมกับความเป็น Super Luxury โดยเน้นออกแบบห้องพักอาศัยภายในแอชตัน อโศก-พระราม 9 ให้ทุกห้องมีลักษณะเป็นห้องมุม ไม่ว่าจะซื้อห้องไหนของคอนโดก็จะได้ห้องมุมที่เห็นวิวเมืองอย่างแน่นอน


สำหรับจุดเด่นของ แอชตัน อโศก-พระราม 9 คงหนีไม่พ้นเรื่องทำเลที่มีความโดดเด่น ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่บริเวณสี่แยกพระราม 9 ช่วงตัดระหว่างถนนอโศก-ดินแดง และถนนพระราม 9 อีกทั้งยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่ครบครัน ได้แก่ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 , รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ , ทางด่วนศรีรัช อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าและอาคารชั้นนำมากมายทั้ง ฟอร์จูน ทาวน์ , ตึกจีแลนด์ , เซ็นทรัลพระราม 9 และยังมี Super Tower ที่จะก่อสร้างในอนาคตอีกด้วย


ข้อดีของทำเลในโซนนี้คือ เป็นโซนที่กำลังจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างที่กล่าวมาตอนต้นว่าโครงการนี้ได้เป็นโครงการแรกที่ได้อยู่ตรงหัวมุมแยกอโศก-พระราม 9 และมีคอนโดเริ่มทะยอยมาเปิดมากมาย นั่นเป็นสัญญาณว่าในอนาคตจะเป็นทำเลทองแห่งหนึ่ง โดยเฉพาะเป็นแหน่งเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ส่งผลให้ Ashton Asoke rama 9 มีโอกาสดีดราคาขึ้นอีกเป็นเท่าตัว


ในส่วนของราคาตอนนี้เปิดตัวที่ 6.49 ล้านซึ่งถ้ามองเทียบกับทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณการพัฒนาทำเลนี้ เรียกได้ว่าคุ้มอย่างมาก เพราะในอนาคตที่ดินผืนนี้ต้องดีดตัวขึ้นอย่างแน่นอน นั่นหมายความว่า คอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 จะต้องมีแนวโน้มของราคาขึันสูงตามไปด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าลงทุนอย่างมาก


2. คอนโดใหม่ Ideo New Rama 9

ไอดีโอ พระราม 9-ตัดใหม่ เป็นอีกหนึ่งคอนโดใหม่จากอนันดา ภายใต้แบรนด์ Ideo ซีรีย์ใหม่ ที่พร้อมที่จะเข้ามาเปลี่ยนมิติใหม่ให้กับชีวิตของคุณ ด้วยการออกแบบเพดานสูง 2.8 – 4.5 เมตร เป็นลักษณะคอนโด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26 – 34 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น โดยคอนเซ็ปต์หลักก็คือเน้นความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง เพราะตั้งอยู่ใกล้แยกพระรา9 – รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี รามคำแหง 12 แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย


อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองก็คือมีลูกเล่น Mobile Access ซึ่งเป็นระบบเปิดปิดอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้รัศมีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอาทิ เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง

ที่สุดของทำเลที่เน้นความสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต เอาใจไลฟ์สไตล์ของคนเมืองโดยเฉพาะ เช่น Foodland รามคำแหงที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 50 เมตรเท่านั้น


สำหรับทำเล ย่านถนนพระราม 9 บริเวณแยกอโศกนับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างสูง เพราะอยู่ในบริเวณที่กำลังจะมีการพัฒนาพื้นที่ให้เ็นย่านธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการผลักดันราคาของคอนโดในละแวกนี้ให้สูงขึ้น ดังที่กล่าวไปแล้วในโครงการ แอชตัน อโศก พระราม 9 เพราะอยู่ในละแวกเดียวกัน ณ เวลานี้ กำลังถูกจับตามองอย่างหนักสำหรับนักลงทุน เพราะเป็นทำเลที่ครบครันเรื่องความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง และการช้อปปิ้ง ทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต ซึ่งในอนาคตจะเป็นย่านธุรกิจสำคัญและที่ดินบริเวณนี้จะมีราคาแพงอย่างแน่นอน


จุดเด่นของ Ideo New Rama 9 ก็คือให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเป็นหลัก ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง เพียง 800 เมตร พร้อมกันนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี รามคำแหง 12 เพียง 300 เมตร รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยจุดขึ้นทางด่วนใกล้โครงการ นับเป็นอีกหนึ่งคอนโดอนันดาที่น่าจับตามอง


โดยโครงการ Ideo New Rama 9 เปิดตัวที่ 1.99 ล้าน นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะในทำเลนี้จะมีราคาจะดีดขึ้นอย่างแน่นอน ส่งผลให้นักลงทุนกำลังจับตามองอย่างหนัก หากสนใจซื้อไว้อยู่อาศัยหรือ ซื้อไว้ลงทุนก็นับว่าคุ้มค่าอย่างมาก


3. คอนโดใหม่ Ideo Q Victory

เป็นอีกหนึ่งคอนโดอนันดาที่ได้รับการจับตามองอย่างสูง โดยเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่ก่อสร้างบนทำเลหายากบนถนนพญาไท ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในระยะ 0 เมตร โดยมีการออกแบบตัวอาคารที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมที่จะเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง และมีความพิเศษที่เป็นโครงการสูงโครงการเดียวที่อยู่ใกล้อนุเสาวรีย์ชัยสมูรภูมิที่สุด


โดยคอนโด Ideo Q Victory มีแบบห้องให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ห้องสตูดิโอ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 35.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 48 - 6.50 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาทเท่านั้น


นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวกภายในโครงการทั้ง สวนส่วนกลาง ฟิตเนส และสกายเลาจน์บนชั้น 38-39 ทำให้เห็นทัศนียภาพของวิวเมืองได้อย่างเต็มสายตา พร้อมทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการทั้งห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต และติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 0 เมตรเท่านั้น

ที่สุดของทำเลทองที่เป็นต่อเรื่องการเดินทาง อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นจุดศูนย์กลางของการเดินทางในทั่วสารทิศ สิ่งหนึ่งที่จะได้จากคอนโดนี้ก็คือ เดินทางสะดวก ง่าย ไม่ต้องเสียเวลารอรถนาน ทั้งรถตู้ รถเมล์ รถไฟฟ้า หรือแม้แต่รถยนต์ที่มีจุดขึ้นทางด่วนในบริเวณใกล้ๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต เรียกได้ว่าเดินทางได้ทั่วกรุงเทพภายในจุดเดียว หรือแม้แต่จะไปต่างจังหวัดแต่ยังมีขนส่งมวลชนรองรับ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเราเดินทางได้สะดวก ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะทำได้ง่ายขึ้น


พร้อมกันนี้ยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร หรือแม้แต่ไฮเปอร์มาร์เก็ตรอบโครงการ หายห่วงได้เลยในเรื่องนี้ หรือถัดไปอีกไม่ไกล ก็สามารถเดินทางไปยังสถานที่ช้อปปิ้งที่สำคัญของกรุงเทพ ทั้งประตูน้ำ หรือแม้แต่ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็สามารถทำได้ง่ายอย่างมากเลยทีเดียว


จุดเด่นของคอนโด Ideo Q Victory คือ ติดห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ และศูนย์กลางการเดินทางอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมติด BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 0 เมตร ทำไร้ไร้ขีดจำกัดเรื่องการเดินทางทั้งขนส่งสาธารณะ และเดินทางโดยรถส่วนตัว ซึ่งเป็นจุดแข็งอย่างมากของโครงการนี้ สำหรับใครที่เดินทางบ่อย ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ทั้งนอกเมือง หรือในเมือง ก็สามารถเลือกซื้อคอนโดนี้ได้ เพราะเขาเป็นต่อเรื่องการเดินทางจริงๆ เรียกได้ว่าสะดวกและรวดเร็วแน่นอน เพราะขนส่งมวลชนรองรับอย่างแน่นขนัด ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 5.59 ล้านแต่เทียบกับสิ่งที่ได้เรียกว่าคุ้มเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ไม่ต้องรอคอยการพัฒนาพื้นที่ในอนาคตเพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นทำเลทองในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะซื้อเพื่อยู่อาศัย หรือลงทุนก็นับว่าเกินคุ้มจริงๆ


4. คอนโดใหม่ Ideo Q Sukhumvit

คอนโดใหม่ในทำเลธุรกิจย่านทองหล่อ เป็น คอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคาร จากอนันดา ที่มีการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองโดยเฉพาะ ทั้งทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงตัวห้องที่มีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์มาพร้อมกับ แบบห้อง 3 แบบ ทั้งแบบ 1 ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร และแบบ 1 ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมี แบบ 2 ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 63 - 65 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถมากถึง 60% ในราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท


ทำเลทองของย่านธุรกิจอย่างทองหล่อ ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และที่สำคัญอยู่ใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 500 เมตรเท่านั้น ทำให้ไร้ขีดจำกัดเรื่องการเดินทาง สามารถเดินทางได้ทั้ง BTS และ MRT ซึ้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ


ที่สำคัญทำเลธุรกิจในย่านทองหล่อ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ง่ายต่อการใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าไม่ต้องเดินทางไปไหนกันเลย หรือถ้าหากมีความความจำเป็นเรื่องการเดินทางก็สามารถเดินทางเข้าออกเมืองโดยใช้ขนส่งมวลชนอย่าง BTS สถานีทองหล่อ หรือ MRT สถานีสุขุมวิท หรือนั่ง MRT ไปต่อที่สถานีเพชรบุรี และต่อ Airport link สถานีมักกะสัน ก็ยังได้ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น สรุปได้เลยว่าทั้งการใช้ชีวิต และการเดินทางสะดวกและครบครันจริงๆ

พร้อมกันนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการยังเอาใจคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนสมัยใหม่ ทั้งสระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ฟิตเนส ห้องสมุด รวมถึง Co-Working Space พร้อมพื้นที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 269 คัน หรือคิดเป็น 60%


จุดเด่นของ Ideo Q Sukhumvit คืออยู่ศูนย์กลางทางด้านธุรกิจอย่างทองหล่อทีเต็มไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์มายมาก ทั้งนี้โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกชีวิตคนเมืองทั้งฟิตเนิสและ Co-Working Space พร้อมจอดรถได้ถึง60% และที่สำคัญห่าง BTS สถานีทองหล่อเพียง 500 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังใกล้ MRT สถานีเพชรบุรี พร้อมกันนนี้ยังสามารถนั่ง MRT เพื่อไปต่อ Airport link ได้ด้วย ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายไปเสียหมด โครงการนี้เขาไร้ขีดจำกัดเรื่องการเดินทางจริงๆ และที่สำคัญเปิดเรทราคาที่ 6.49 ล้าน แต่สามารถเดินไปขึ้น BTS หรือแม้แต่เดินไปห้างสรรพสินค้าก็ยังได้ นำเงินมาลงกับคอนโดแต่ประหยัดค่าเดินทางไปได้เยอะ ยิ่งถ้ามีรายได้สูงอยู่แล้ว จะช่วยค่าเดินทางของคุณได้อีกมากมายแน่นอน เพราะปัจจุบันการใช้รถยนต์ส่วนตัวจะต้องเจอปัญหารถติดอย่างเลี่ยงไม่ได้ หากมีธุระด่วน นั่งรถไฟฟ้ารับรองว่าไปทันแน่นอน อย่างที่บอกแล้วว่าจะไปทางไหนก็ได้ เพราะมีจุดเชื่อต่อกันหมดแล้ว สะดวกสบายจริงๆ


5. คอนโดใหม่ Elio Del Nest

อีกหนึ่งคอนโดอนันดาที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Elio Del Nest คอนโดมิเนียม Hi Rise ที่มีการออกแบบอย่างลงตัว อีกหนึ่งไอเท็มที่คนเมืองจับตามองอยู่ในขณะนี้ ด้วยรูปลักษณ์เฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน โดยมีแบบห้องให้เลือกถึง 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน 1ห้องนอนPlus และ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น

นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านค้า ล็อบบี้ ห้องประชุม และสระว่ายน้ำ Co-Working Space และสามรถจอกรถได้ถึง 642 คัน

โดดเด่นในเรื่องของทำเลคอนโด Elio Del Nest  เพราะอยู่ใกล้ถนนอุดมสุข(สุขุมวิท103) เพียง 750 เมตร จากสถานีอุดมสุข พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการทั้งห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ถนนบางนา-ตราด และทางด่วน บูรพาวิถี

สำหรับทำเลย่านสุขุมวิทอย่างที่รู้กันว่ามีความเจริญเป็นอย่างมาก และในอนาคตก็ยังมีแผนพัฒนากันอย่างเรื่อยๆ อย่างเป็นระบบ นอกจากโดดเด่นในเรื่องของการใช้ชีวิตในพื้นที่แล้ว เรื่องของการเดินทางก็ยังทำได้ง่าย เนื่องจากขนส่งมวลชนรองรับค่อนข้างเยอะ ทั้งรถประจำทาง และรถร่วม และที่สำคัญคือใกล้ รถไฟฟ้า BTS ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย เหมาะกับทุกกลุ่มคน เลี่ยงรถติดได้เป็นอย่างดี หรือจะใช้รถส่วนตัวก็ทำได้ง่าย เพราะใกล้ถนนใหญ่ และใกล้จุดขึ้นทางด่วน เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเลี่ยงรถติด

จุดเด่นของโครงการ Elio Del Nest คือมีรูปแบบที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ คนเมือง และนักลงทุน อยู่ห่าง BTS อุดมสุขเพียง 750 เมตร แถมยังมีจุดขึ้นทางด่วน และเส้นทางหลัก ทำให้ไร้ข้อกำจัดในเรื่องของการเดินทาง และทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นในคอนโด Elio Del Nest ด้วยราคาเปิดตัว เพียง 2.29 ล้าน นับว่าเป็นจุดสนใจจริงๆ ไม่ว่าจะซื้อไว้ลงทุน หรืออยู่อาศัยก็นับว่าคุ้มค่า



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์