รูปบทความ รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ เรียบง่าย โดนใจ สบายกระเป๋าชาวคอนโด

ESTOPOLIS | รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ เรียบง่าย โดนใจ สบายกระเป๋าชาวคอนโด

หลายคนที่ผ่านไปมาบนถนนงามวงศ์วาน เยื้องกับพันธ์ุทิพย์แหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งของคนย่านนนทบุรี “รามอินทราเฟอร์นิเจอร์” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่ดูภายนอกอาจจะดูธรรมดาเหมือนร้านทั่วไป แต่ข้างในกลับเพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนที่อาศัยในคอนโดมิเนียมอย่างเราๆ และทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงเรียน อาคารพาณิชย์ รวมทั้งคอนโดมิเนียมที่กำลังผุดขึ้นเหมือนดอกเห็ด ทำให้รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ กลายเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตของคนแถวพันธุ์ทิพย์ก็ว่าได้


โดนใจทั้งผู้อาศัย และผู้ปล่อยเช่า


บรรยากาศภายในร้าน รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ เมื่อเดินเข้าไปในร้าน พูดได้เลยว่าของทุกชิ้นล้วนสำคัญสำหรับคนที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ไม่ว่าจะแต่งคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อตกแต่งคอนโดสำหรับปล่อยเช่า เพราะเฟอร์นิเจอร์มีทั้งแบบบิ้วอินท์ และแบบเป็นชิ้น รวมทั้งเป็นเป็นเซ็ทให้เลือก ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นห้องพักส่วนตัว หรือห้องปล่อยเช่าก็สามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบตามขนาดห้องและการใช้งาน


ตู้เสื้อผ้า หรือชุดครัวที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบการแต่งห้องย้ายเฟอร์นิเจอร์บ่อยๆ



เตียงขนาด 3.5 ฟุต มีลิ้นชักเก็บของใช้โดยเฉพาะชุดเครื่องนอนสะดวกสบายแก่การใช้งาน ซึ่งหากสังเกตจะเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นสามารถจับมามิกซ์กันได้อย่างลงตัวตามสไตล์ของแต่ละคน

แต่ละโซนของรามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ มีการแบ่งโซนประเภทของเฟอร์นิเจอร์ทำให้เดินหาเฟอร์นิเจอรืที่ต้องการง่ายขึ้น


ครบจบในที่เดียว...

เฟอร์นิเจอร์ในร้านมีวัสดุหลายประเภทให้เลือกหา ไม่ว่าจะเป็นอลูมิเนียม เหล็ก ไม้อัด ส่วนใหญ่จะเป็นไม้จริงที่ทางร้านผลิตขึ้นเอง เฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส งานไม้ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและแข็งแรง หรือจะเป็นสไตล์วินเทจ งานหรูลักชัวรี่ ที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย และ Estopolis ก็ได้นำเฟอร์นิเจอร์ส่วนหนึ่งจากทางร้านมานำเสนอให้ได้ชมกันดังนี้


โซฟาหลากหลายรูปแบบรองรับความต้องการผู้คนที่มีรสนิยมแตกต่างกัน 

โซฟาที่วางได้ทั้งในบ้านและคอนโด ไม่ว่าวางอยู่มุมไหนก็สร้างความโดดเด่นอยู่เสมอ

เฟอร์นิเจอร์ที่มีความยืดหยุ่น เหมาะสำหรับคนที่พักอยู่ในพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมิเนียม 


หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์วิเทจ เตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต 2 ชั้น สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กก็มีให้เลือกหา 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่ทางร้านแนะนำเป็นโต๊ะอาหารที่ผสมผสานระหว่างไม้แท้และหินอ่อนจากอิตาลี มี 2 รูปแบบด้วยกันคือ แบบโต๊ะกลม และแบบโต๊ะเหลี่ยม จากภาพจะเห็นว่ามีขนาดใหญ่ซึ่งเหมาะกับผู้ที่อาศัยในคอนโดที่เป็น combine หรือเป็นห้องแบบ Penhouse มากกว่า


เรียบง่าย โดนใจ ราคาสบายกระเป๋า


สำหรับจุดขายและความเรียบง่ายของ ‘รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์’ นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นงานของทางร้าน หรือพูดง่ายๆ คือร้านมีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวที่มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว ส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ใครหลายคนได้เข้าไปใช้บริการนี้เพิ่งเปิดมา 10 ปีเท่านั้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตเองมีความเฉพาะตัว ประกอบกับความต้องการของลูกค้าในหลายพื้นที่ รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ จึงมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาบางแค และสาขาพหลโยธิน และในกลางเดือนกุมภาพันธุ์จะถึงนี้ จะมีสาขาเพิ่มขึ้นเป็นสาขาที่ 4 คือ สาขาดอนเมือง

หากใครผ่านไปมาหรือใกล้รามอินทรา เฟอร์นิเจอร์ ก็สามารถแวะเข้าชมได้ ทางร้านเปิดทุกวันไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์ สำหรับคนที่ชอบหรือต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่อยู่ไกล ทางร้านก็มีบริการส่งทั่วประเทศไทย เฟอร์นิเจอร์บางแบบต้องสั่งทำ ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์  เว็บไซต์ :  http://www.raminthrafurniture.com/

50/6 หมู่ 2 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000 โทร: 02-5910821-3 แฟ็กซ์: 02-5910824


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 แหล่งซื้อเฟอร์นิเจอร์-สไตล์วินเทจ 
3 สไตล์การแต่งห้องนอน แนววินเทจ ย้อนยุคสมัย อย่างมีรสนิยม
แหล่งเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางเลือก สำหรับผู้ที่มีรสนิยมไม่ซ้ำใคร
PAPAYA ร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน-คอนโดสไตล์วินเทจขนาดใหญ่ เดินกันได้จนหมดแรง
WOKEN WOOD เฟอร์นิเจอร์ไม้ญี่ปุ่น ราคาถูก เพื่อการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์