รูปบทความ รีวิว "ดาดฟ้า ลาซาล 33" มีร้านอาหารอะไรบ้าง เดินทางด้วย BTS ไปยังไง!?

รีวิว "ดาดฟ้า ลาซาล 33" ไลฟ์สไตล์ฮับที่ชาวแบริ่งไม่ควรพลาด!

รีวิว "ดาดฟ้า ลาซาล 33" อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง แหล่งรวมร้านอาหารที่น่าสนใจ พร้อมระบุวิธีการเดิน ไปยังไง อยู่ใกล้ BTS สถานีอะไร และที่นี่มีที่จอดรถหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบ!


รีวิวโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33


รีวิว "ดาดฟ้า ลาซาล 33" ข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ


"ดาดฟ้า ลาซาล 33" เป็นโครงการ Market Park โครงการหนึ่งที่รวบรวมร้านค้าร้านอาหารจนกลายเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจบนถนนสุขุมวิท 105 หรือที่เรียกกันว่า "ลาซาล"ภายในโครงการ "ดาดฟ้า ลาซาล 33" มีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างงานศิลปะกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เป็นเสมือนปอดสีเขียวขนาดย่อมบนถนนสุขุมวิท 105 


รีวิวดาดฟ้า ลาซาล 33 ถ่ายรูป


ส่วนวัสดุที่ใช้สร้างโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 จะเป็นวัสดุที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กล่าวคือเป็นวัสดุที่ไม่ต้องเติมแต่งอะไรมาก เช่น แผ่นเหล็กที่ปล่อยให้เป็นสนิมตามธรรมชาติ ผนังที่ไม่ฉาบหรือทาสีเพิ่มเติม ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผนวกเข้ากับงานศิลปะและธรรมชาติ จึงทำให้ "ดาดฟ้า ลาซาล 33" กลายเป็นที่เที่ยวที่น่าถ่ายรูปแห่งหนึ่งในย่านนี้


ดาดฟ้า ลาซาล 33 BTS แบริ่งทางออก 1


รีวิวการเดินทาง "ดาดฟ้า ลาซาล 33" ไปยังไง อยู่ใกล้ BTS สถานีอะไร!?


อย่างที่เราได้เกริ่นไปในหัวข้อก่อน "ดาดฟ้า ลาซาล 33" ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 105 หรือ ลาซาล ทำเลนี้จะอยู่ใกล้กับ BTS สถานีแบริ่ง ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถเดินทางไปดาดฟ้า ลาซาล 33 ด้วย BTS ออกประตู 1 สถานีแบริ่งเดินลงมาที่ปากซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล) และจะพบกับวินมอเตอร์ไซค์ที่เราสามารถต่อเข้าโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ได้เลย


ดาดฟ้า ลาซาล 33 มีที่จอดรถไหม


ส่วนใครที่ต้องการเดินทางไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเสิร์ช Google Map ด้วยคำว่า "ดาดฟ้าลาซาล" ได้ ซึ่งภายในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 มีที่จอดรถรองรับ 100 คันรวมถึงที่จอดรถสำหรับคนพิการ ที่สำคัญไม่คิดค่าจอดรถอีกด้วย


รีวิวดาดฟ้า ลาซาล 33 ที่จอดรถใกล้โรงเรียน


นอกจากนี้ ดาดฟ้า ลาซาล 33 ยังมีที่จอดรถมอเตอร์ไซค์แยกออกมาตางหาก ถือว่ามีจำนวนที่จอดรถเยอะอยู่พอสมควร แต่ถ้าใครเป็นกังวลว่าที่จอดรถจะไม่พอในวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ รอบๆ โครงการบนถนนลาซาลก็มีปั้มน้ำมันอยู่ถึง 3 ปั้ม และใกล้ๆ กับโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ในระยะ 300 เมตรก็มีโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ซึ่งฝั่งตรงข้ามมีพื้นที่จอดรถอยู่


รีวิวดาดฟ้า ลาซาล 33 มีร้านอาหารอะไรบ้าง


รีวิวร้านค้าและคาเฟ่ "ดาดฟ้า ลาซาล 33" มีร้านอาหารอะไรบ้าง!?


ไม่ใช่แค่สถาปัตยกรรมที่แตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์แห่งอื่นเพียงอย่างเดียว แต่ร้านอาหารและคาเฟ่ของที่นี่ก็มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่อื่นเช่นกัน เนื่องจากดาดฟ้า ลาซาล 33 ได้คัดสรรคาเฟ่และร้านอาหารที่เน้นคุณภาพซึ่งไม่สามารถเจอได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป


ดาดฟ้า ลาซาล 33 มีร้านอาหารโอ้กะจู๋
ร้านอาหาร โอ้กะจู๋ สาขาดาดฟ้า ลาซาล 33


เริ่มจากชั้นแรกของโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 จะมีร้านโอ้กะจู๋เป็นตัวชูโรง แน่นอนว่าร้านโอ้กะจู๋ในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ได้รับความนิยมจำนวนมาก แต่ถึงกระนั้นให้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่ต้องรอคิวข้ามวันข้ามคืนเหมือนโอ้กะจู่ที่สาขาสยาม 


รีวิวร้านอาหาร ดาดฟ้า ลาซาล 33 Farm-Mu
ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ Farm-Mu ในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33


รีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ ดาดฟ้า ลาซาล 33 Gravity
ร้าน Gravity สาขาดาดฟ้า ลาซาล 33


ส่วนร้านอาหารและค่าเฟ่อื่นๆ ในโครงการ ดาดฟ้า ลาซาล 33 ก็เช่น Farm-Mu ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่มีจุดเด่นด้วยการเลือกวัตถุดิบที่ออแกนิกและไม่ใช้ผงชูรสในการทำอาหาร, Gravity Artisan Cafe ร้านที่มีครบทั้งของคาว ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่ม


รีวิวคาเฟ่ Happening Library ดาดฟ้า ลาซาล 33
คาเฟ่ Happening Library


นอกจากนี้ที่ชั้น 1 ดาดฟ้า ลาซาล 33 ยังมีคาเฟ่ Happening Library การรวมตัวกันระหว่าง Happening มินิชอปที่ขายเสื้อผ้า ของตกแแต่งเล็กๆ น้อยๆ และเป็นเจ้าของสำนักพิมพ์สุดแนวที่จับมือกับ Library ร้านกาแฟชื่อดัง แน่นอนว่าคุณสามารถจิบกาแฟพร้อมกับเลือกซื้อหนังสือได้ด้วย


รีวิวร้านอาหารมิตรปลาจุ่ม ดาดฟ้า ลาซาล 33
ร้านอาหารชาบู มิตรปลาจุ่ม ในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33


รีวิวร้านอาหาร Sora Restaurant ดาดฟ้า ลาซาล
Sora Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33


ไม่ใช่แค่นั้น! คุณยังพบกับ มิตรปลาจุ่ม ร้านอาหารประเภทชาบูฮอทพอทที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า ความอร่อยและความสดใหม่ของเมนู รวมถึง Sora Japanese Cafe ร้านอาหารชั้น 1 โครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ที่รวบรวมความอร่อยจากแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าปลารวมมิตร ท้องปลาแซลย่าง รวมถึงชุดกิมจิชิเกะ


The Fitness ดาดฟ้า ลาซาล 33
The Fitness ดาดฟ้า ลาซาล 33


ส่วนชั้น 2 โครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่ของ The Fitness ฟิตเนสขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และกิจกรรมอย่างครบครัน ซึ่งฟิตเนสของที่นี่ก็มีความคึกคักตั้งแต่เช้าเนื่องจาก ดาดฟ้า ลาซาล 33 เป็นโครงการที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนหลายแห่ง โดยเฉพาะโรงเรียนบางกอกพัฒนา จึงมีผู้ปกครองหลายคนสมัครเข้า The Fitness เพื่อเล่นหลังรับ-ส่งลูกเสร็จ และถึงแม้ร้านค้าร้านอาหารในโครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 ส่วนใหญ่จะเปิดบริการตอน 10 โมงถึง 4 ทุ่ม แต่ The Fitness จะเปิดบริการ 7 โมงถึง 5 ทุ่ม เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่เป็นผู้ปกครองนักเรียน


รีวิว ฟิตเนส ดาดฟ้า ลาซาล 33


ทั้งนี้ "ดาดฟ้า ลาซาล 33" ถือเป็นโครงการหนึ่งที่น่าสนใจมากบนทำเลสุขุมวิท 105 ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ให้คุณได้ถ่ายรูปพร้อมกับธรรมชาติ การเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้ BTS สถานีแบริ่งทางออก 1 รวมถึงร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนั้นหากต้องอาหารสดหรือผลไม้ใกล้ๆ ยังมีตลาดสดให้เราได้ชอปอีกด้วย พูดได้เลยว่า "ดาดฟ้า ลาซาล 33" เป็นโครงการหนึ่งที่มีความหลากหลายเลยทีเดียว


รีวิวดาดฟ้า ลาซาล 33 ชั้น 2


รีวิวศิลปะ ดาดฟ้า ลาซาล 33 ชั้น 2


ดาดฟ้า สุขุมวิท 105


รีวิวโอ้กะจู๋ Grab&Go ดาดฟ้า ลาซาล 33


ร้านอ้กะจู๋ ดาดฟ้า ลาซาล 33 รีวิวโครงการ


รีวิวร้านโอ้กะจู๋ ดาดฟ้า ลาซาล 33 ปลูกผักเพราะรักแม่


ร้าน Gravity โครงการดาดฟ้า ลาซาล 33


Happening Library ดาดฟ้า ลาซาล 33


ดาดฟ้า ลาซาล 33


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์