รูปบทความ ศุภาลัย จับมือ การบินไทย มอบโปรฯพิเศษ “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” ให้ลูกค้า

ศุภาลัย จับมือ การบินไทย มอบโปรฯพิเศษ “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” ให้ลูกค้า

ว่าที่ลูกค้า SUPALAI เฉพาะที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เตรียมรับโปรโมชั่นพิเศษ เที่ยวญี่ปุ่นฟรี โดยสายการบินไทย


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นำโดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ และนายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรธุรกิจ ส่งโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” อภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วไทยกว่า 80 โครงการของศุภาลัย รับสิทธิ์ได้บินคู่ บินฟรี ไม่ต้องลุ้น สูงสุด 4 ที่นั่ง โดยบินตรงกับสายการบินไทย ทั่วญี่ปุ่น



“ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน”


เพิ่มความเป็นอิสระทุกการเดินทาง เนื่องจากสามารถเลือกเมืองได้ เลือกเวลาเดินทางเองได้ และรับเพิ่มส่วนลด ณ วันโอน มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท เพื่อนำไปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก โปรโมชั่นสุดฟินเช่นนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560 เท่านั้น (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมในไตรมาส 3 ของปีนี้จะเห็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เร่งทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการตลาดและการขายออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีทำโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลายรูปแบบ และล่าสุดกับโปรโมชั่น “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” ถือเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับการบินไทย ที่มอบสิทธิพิเศษแห่งการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นให้กับลูกค้าที่สนใจจองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กว่า 80 โครงการทั่วประเทศของศุภาลัย โดยมอบสิทธิ์บินฟรี รับบัตรโดยสารเครื่องบิน 2 ท่าน หรือ สูงสุด 4 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าท่านใดที่จองก่อน เที่ยวก่อน สามารถเดินทางได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์