รูปบทความ ศุภาลัย ตอกย้ำกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน

ESTOPOLIS | ศุภาลัย ตอกย้ำกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน ดันยอดขายไตรมาสแรก ปี 61 ทะลุ 8,837 ล้านบาท

บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยความสำเร็จไตรมาสแรก ปี 2561 พิชิตยอดขาย 8,837 ล้านบาท เติบโตถึง 17% ตอกย้ำแผนธุรกิจสู่ SUSTAINABLE GROWTH 2018 พร้อมลุยเปิดตัวโครงการใหม่ไตรมาส 2 อย่างต่อเนื่อง พร้อมเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขาย และเป้าหมายรายได้ เป็นไปตามแผนงานที่ตั้งไว้





นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสแรกยังเติบโตได้ดี เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำต่อเนื่อง และผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในภาวะเศรษฐกิจ ทำให้มีการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น อีกทั้งมีการแข่งขันเปิดตัวโครงการใหม่อย่างคึกคัก ทั้งสินค้าประเภทแนวราบ และคอนโดมิเนียม ในส่วนของบริษัทฯ สามารถสร้างผลงานไตรมาสแรกปี 2561 ด้วยยอดขาย 8,837 ล้านบาท เติบโตขึ้น 17% จากช่วงเดียวกันของปี 2560 โดยมาจากยอดขายในส่วนโครงการคอนโดมิเนียม 4,142 ล้านบาท และโครงการแนวราบ 4,695 ล้านบาท




อีกทั้งบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาแบบบ้านรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ ESSENCE เปิดตัวโครงการแรกในทำเล กลางเมืองอย่าง “ลาดพร้าว” ชื่อ “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว” ด้วยบ้านใหม่ล่าสุด 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม โดยสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับโครงการแนวราบ สามารถโกยยอดขายพุ่งสูงถึงกว่า 400 ล้านบาท รวมถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ประเภทสินค้าแนวราบ บนทำเลศักยภาพที่หลากหลาย ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ก็ได้รับการตอบรับที่ดี


ศุภาลัย แรง แซง ทุกโปร


นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งในกรุงเทพและภูมิภาค รับฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าธรรมเนียมจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก พิเศษ! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งทั้งหมดเป็นปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอย่างมาก และเป็นแรงผลักดันให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามลำดับ




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์