รูปบทความ สุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก ย่านสมบูรณ์แบบสำหรับคอนโดใหม่

ESTOPOLIS | สุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก ย่านสมบูรณ์แบบสำหรับคอนโดใหม่

ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกกินอาณาเขตตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชไปจนถึงอุดมสุข เป็นย่านสำหรับพักอาศัยของคนเมืองในอนาคตอย่างแท้จริงเพราะความอุดมสมบูรณ์ของร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้ามากมาย ส่งผลให้คอนโดใหม่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง พื้นที่จึงถูกพัฒนาเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นเรื่อยๆ เป็นหนึ่งในทำเลที่มีคอนโดใหม่น่าลงทุน


สุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก เหตุใดจึงเป็นทำเลคอนโดใหม่น่าลงทุน

1. ทำเลใกล้ใจกลางเมือง ย่านพักอาศัยของคนเมือง

ทำเลคอนโดใหม่น่าลงทุน01

ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกเป็นย่านที่ติดกับย่านสุขุมวิทตอนกลางที่นับเป็นใจกลางเมือง ดังนั้นคนเมืองส่วนใหญ่จึงนิยมพักอาศัยในย่านนี้ เพราะเดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นานในการเดินทางเข้าเมือง ใกล้ทั้งแหล่งทำงานและแหล่งช้อปปิ้ง ด้วยเหตุนี้คอนโดใหม่จึงผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


2. ราคาคอนโดใหม่ยังคงเอื้อมถึง และผลตอบแทนคุ้มค่า

ทำเลคอนโดใหม่น่าลงทุน02

คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกราคายังไม่สูงมาก ถือว่าจับต้องได้เหมาะแก่การซื้อคอนโดใหม่น่าลงทุนมารอรับผลตอบแทนซึ่งย่านนี้นับว่าให้ผลตอบแทนดี สามารถปล่อยเช่าได้ทั้งคนไทยและต่างชาติ กลุ่มลูกค้าเยอะทีเดียว เป็นการลงทุนคอนโดใหม่ที่ยังนับว่ามีความเสี่ยงไม่มากนักเพราะความต้องการสูง จึงทำให้ผลตอบแทนมีการขึ้นราคาเรื่อยๆ


3. ครบครันทั้งกิน-ใช้ ย่านคอนโดใหม่ที่สมบูรณ์แบบ

ทำเลคอนโดใหม่น่าลงทุน03

เนื่องจากย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกใกล้ใจกลางเมืองจึงกลายเป็นย่านที่พักอาศัย และเนื่องจากเป็นย่านที่พักอาศัยจึงกลายเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าอย่างเช่น Tesco Lotus Big C หรืออื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งโรงพยาบาล และยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อคอนโดใหม่กับใจกลางเมืองได้ง่ายอีกด้วย เรียกว่า อยู่สะดวก กินสบาย น่าลงทุน


คอนโดใหม่น่าลงทุน ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก

1. คอนโดใหม่น่าลงทุน IKON สุขุมวิท 77

คอนโดใหม่น่าลงทุน IKON สุขุมวิท 77

คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุชในย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก IKON สุขุมวิท 77 เป็นคอนโดใหม่น่าลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทเท่านั้นกับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนอย่างพิถีพิถัน เช่น สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาว ฟิตเนส 24 ชั่วโมงเพื่อสุขภาพที่ดี เป็นคอนโดใหม่แบบ Low Rise 8 ชั้น 3 อาคารที่ออกแบบทุกอย่างให้ลงตัวในแบบของคุณ 

คอนโดใหม่น่าลงทุน IKON สุขุมวิท 77 map

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่น่าลงทุน IKON สุขุมวิท 77 แห่งนี้อยู่บนซอยสุขุมวิท 77 และ 81 สามารถเดินลัดไปรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชได้ใน 3 นาที พร้อมทั้งใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกนับเป็นหนึ่งในคอนโดน่าลงทุนโครงการหนึ่งของย่านนี้ทีเดียว


2. คอนโดใหม่น่าลงทุน Chateau in Town สุขุมวิท 64/1

คอนโดใหม่น่าลงทุน Chateau in Town สุขุมวิท 64/1

คอนโดใหม่สุดโมเดิร์นที่สร้างขึ้นเพื่อผ่อนคลายคนเมืองที่ทำงานมาเหนื่อยๆตั้งแต่การเป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำระบบธาราบำบัด นอกจากนี้ Chateau in Town สุขุมวิท 64/1 ยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสัดส่วนให้ความสะดวกสบาย ขยายชีวิต ให้ใกล้อนาคต

คอนโดใหม่น่าลงทุน Chateau in Town สุขุมวิท 64/1 map

Chateau in Town สุขุมวิท 64/1 เป็นคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าใกล้เพียง 3 นาทีหรือ 250 เมตรถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีในย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกที่สร้างแบบอาคาร Low Rise พร้อมเข้าอยู่กับราคาซึ่งนับว่าน่าลงทุนมากทีเดียวกับราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท


3. คอนโดใหม่น่าลงทุน The Line สุขุมวิท 101

คอนโดใหม่น่าลงทุน The Line สุขุมวิท 101

อีกหนึ่งคอนโดใหม่น่าลงทุนจากแสนสิริ The Line สุขุมวิท 101 ถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการแบ่งปันร่วมกันเริ่มจาก co-kitchen หรือพื้นที่ครัวส่วนกลางลบข้อจำกัดด้านการทำอาหาร และ co-working space ให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้พื้นที่ปลอดโปร่งในการทำงาน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำยาวขนาดโอลิมปิกที่ทอดยาวตามแนวอาคารให้คนที่รักสุขภาพได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ และอื่นๆ อีกมากมาย ถือได้ว่ามีส่วนกลางมากกว่าครบครับเลยทีเดียว

คอนโดใหม่น่าลงทุน The Line สุขุมวิท 101 map

The Line สุขุมวิท 101 เน้นความอิสระ โดยเฉพาะการเป็นคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าให้ผู้อาศัยรู้สึกง่ายและมีอิสระกับการเดินทางด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตรและอยู่ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร(ทางด่วนขั้น 1) พร้อมทั้งร้านอาหารมากมายรอบโครงการ กับราคาที่นับว่าคุ้มค่าโดยเริ่มต้นที่ 4.25 ล้านบาท


4. คอนโดใหม่น่าลงทุน IDEO สุขุมวิท 93

คอนโดใหม่น่าลงทุน IDEO สุขุมวิท 93

หากคุณค้นหาคอนโดใหม่น่าลงทุนในย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกอยู่ เราแนะนำหนึ่งโครงการจากอนันดา  IDEO สุขุมวิท 93 ที่มาพร้อมกับส่วนกลางอันยิ่งใหญ่อย่างเช่น สนามกีฬากลางแจ้งบนพื้นดิน และพื้นที่ co-working space และอื่นๆ อีกมากมายให้ทุกคนสามารถใช้พื้นที่ร่วมกัน

คอนโดใหม่น่าลงทุน IDEO สุขุมวิท 93 map

สิ่งที่ทำให้  IDEO สุขุมวิท 93 เป็นโครงการคอนโดใหม่ที่น่าลงทุนมากที่สุดคือ ทำเลที่ตั้งที่เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก 15 เมตร เรียกว่าก้าวเดียวถึงจริงๆ ทำให้คอนโด High Rise 38 ชั้นแห่งนี้มีจุดเด่นสำคัญเป็นการตั้งอยู่ในทำเลทองน่าลงทุน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท


ทำเลคอนโดใหม่น่าลงทุน04

ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกนั้นยังมีแนวโน้มจะเติบโตอีกเรื่อยๆตามอิทธิพลการพัฒนาของย่านสุขุมวิทช่วงกลาง แต่ราคาไม่สูงเท่าจึงเหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยแล้วอนาคตก็เก็บไว้ลงทุนก็นับว่าคุ้มค่าทีเดียว โดยเฉพาะทำเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยของกิน ของใช้ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกที่อยู่อาศัย


หากคุณสนใจสามารถดูบทความเกี่ยวกับย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงแรกเพิ่มเติมได้ที่


รวมคอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิท 50-อ่อนนุช ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ไม่ต้องเข้าเมือง


อ่อนนุช สุขุมวิท50 แหล่งความเจริญมีคอนโดราคาถูก ใกล้ BTS อ่อนนุช


ทำเลอ่อนนุชสุดฮอต โครงการใหม่ผุดเพิ่มอย่างต่อเนื่อง




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์