รูปบทความ ส่องราคาคอนโดทำเลน่าอยู่ย่านปากเกร็ด

ส่องราคาคอนโดย่านปากเกร็ด ทำเลน่าอยู่ ใกล้ธรรมชาติ เข้าเมืองสะดวก


ช่วงนี้ใครกำลังมองหาทำเลดี ๆ สำหรับที่อยู่อาศัยที่ไม่วุ่นวาย สงบ และเดินทางสะดวก เราขอแนะนำย่าน “ปากเกร็ด” ที่ออกมาจากกรุงเทพฯ ไม่ไกลนัก ช่วยให้คุณได้พบกับความเรียบง่าย และได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งในย่านนี้มีโครงการคอนโดที่น่าสนใจมากมาย แอบกระซิบบอกเลยว่าราคาไม่สูงจนเกินไปด้วย ว่าแล้วก็มาส่องคอนโดย่านปากเกร็ดกันเลยดีกว่า



“ปากเกร็ด” ย่านทำเลทอง มูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี


ก่อนจะไปดูโครงการคอนโด เรามาทำความรู้จักทำเลนี้กันสักหน่อย แม้ปากเกร็ดจะดูเป็นย่านที่ไกลจากตัวเมือง แต่ปัจจุบันในย่านนี้เต็มไปด้วยความเจริญ และเดินทางสะดวก โดยมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และสายสีชมพูที่จะสร้างเสร็จในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งช่วยให้คุณเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ยังมีสถานที่ทำงาน แลนด์มาร์คสำหรับวันหยุด และมีคอนโดให้เลือกสรรเต็มไปหมด


คอนโดย่านปากเกร็ดที่น่าสนใจ


1. ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น


เริ่มต้นด้วยโครงการน่าอยู่ อย่าง “ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” ที่อยู่ติดถนนใหญ่ ซอยแจ้งวัฒนะ 17 เป็นโครงการใหม่จาก LPN Development มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เพื่อชีวิตที่แจ่มแจ้ง” ให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตใหม่ที่ลงตัวมากที่สุด คอนโดจะตั้งอยู่ที่ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใครที่อยากหนีความวุ่นวาย โครงการนี่ตอบโจทย์มาก


ตัวห้องตกแต่งในสโตล์มินิมอล ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างดี แถมราคาก็เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 1.49 ล้านบาท ภายในมีฟังก์ชันครบจัดเต็มทุกพื้นที่ ยิ่งไปกว่านั้น รอบ ๆ โครงการยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล สามารถเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้ใน 30 นาที


2. คอนโด นิชดาธานี


ต่อกันด้วยคอนโดที่วิวสวยมากในย่านปากเกร็ด กับ “นิชดาธานี” คอนโด High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 48 ยูนิต โดยนิชดาธานีตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายแต่มีบรรยากาศหลักล้านโอบล้อมอยู่ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้ครบ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม พื้นที่บาร์บีคิว และอื่น ๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้ นิชดาธานี ยังสามารถเดินทางได้สะดวก ห่างจากถนนแจ้งวัฒนะเพียง 1 กิโลเมตร และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าไปถึงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตัวโครงการจะเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท ใครที่อยากได้คอนโดมิเนียม ที่มองเห็นวิวธรรมชาติได้ ห้ามพลาดโครงการนี้เลย


3. คอนโด นิช ไอดี แอท ปากเกร็ด สเตชั่น


อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจคือ “คอนโด นิช ไอดี แอท ปากเกร็ด สเตชั่น” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Living Large” ให้คุณใช้ชีวิตแบบไร้ขอบเขต บนคอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 857 ยูนิต เห็นวิวเมืองปากเกร็ดได้แบบเต็มตา แถมใช้เวลาไม่กี่นาทีก็ถึงรถไฟฟ้าสถานีแยกปากเกร็ดด้วยระยะทางเพียง 500 เมตร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ต่าง ๆ เช่น ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ โฮมโปร และโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี เป็นต้น


ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความ Luxury จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่อเนกประสงค์ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท


4. ศุภาลัย วิสต้า ห้าแยกปากเกร็ด


มาถึงคอนโดปากเกร็ดที่หลายคนคุ้นชื่อ กับโครงการ “ศุภาลัย วิสต้า ห้าแยกปากเกร็ด” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ คอนโดหรู คุณภาพศุภาลัย เป็นโครงการแบบ High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 410 ยูนิต ติดถนนใหญ่และใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีแยกปากเกร็ด ช่วยให้คุณเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท


ภายในออกแบบโดยเน้นถึงการประหยัดพลังงาน และให้ความสำคัญกับบรรยากาศของโครงการ ตัวคอนโดออกแบบเป็นรูปตัวแอล เปิดรับวิวธรรมชาติได้เต็มตา รอบ ๆ โครงการเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว นอกจากนี้โครงการยังใกล้กับทางด่วนประชาชื่น 1 เพียง 4.5 กิโลเมตร และห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 200 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าใกล้และสะดวกจริง ๆ


ปากเกร็ดเป็นหนึ่งในย่านที่จะเฟื่องฟูมากขึ้นในอนาคต เหมาะแก่การอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงเหมือนคอนโดในกรุงเทพฯ ยิ่งไปกว่านั้น จุดเด่นของย่านนี้หนีไม่พ้นความเป็นธรรมชาติที่มาพร้อมกับการเดินทางที่สะดวก ไม่ว่าจะออกนอกเมือง หรือเข้าเมือง ก็มีรถไฟฟ้ารองรับเรียบร้อยแล้ว


สามารถค้นหาโครงการคอนโดในย่านปากเกร็ด หรือทำเลอื่น ๆ รวมถึงติดตามข้อมูล และสาระดี ๆ เกี่ยวกับบ้านและอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์