รูปบทความ ส่องคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินทางง่าย พร้อมชมวิวสวยใจกลางเมือง

ส่องคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินทางง่าย พร้อมชมวิวสวยใจกลางเมือง

รวมคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS โซนใจกลางเมือง


ทุกวันนี้มีคอนโดโครงการต่างๆ ขึ้นกันเยอะแยะมากมายในหลากหลายโลเคชั่นทั่วกรุงเทพมหานคร มีทั้งอยู่ติดถนนใหญ่ อยู่ในซอย หรืออยู่ติดริมแม่น้ำ ให้ได้เลือกสรรกันตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของบุคคล อย่างไรก็ตามผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้องการอาศัยอยู่ในคอนโด มักจะเลือกในเรื่องของราคาและโลเคชั่นที่สามารถเดินทางได้สะดวก ดังนั้นในบทความนี้ ทาง Estopolis จะมารวบรวมคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS  ซึ่งคอนโดที่เราได้เลือกสรรมานั้น จะเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร หรือจุดที่เป็นชุมชนเมืองหลักๆ  ไม่ว่าจะเป็น ย่านอโศก สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลทองของโครงการคอนโด มาดูกันว่ามีคอนโดไหนที่ตอบโจทย์ของคนที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ในโซนใจกลางเมืองบ้าง


คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง : CELES Asoke 


    มาเริ่มต้นกันที่โครงการติดรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ที่สะดวกสุดๆ เนื่องจากอยู่ในจุดที่เป็น interchage อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง ย่านอโศก หรือใจกลางสุขุมวิท ทำเลทอง  เป็นแหล่ง CBD  นั่นคือ คอนโด CELES Asoke (เซอเลส อโศก) เป็นคอนโด High Rise ระดับ Luxury เป็นคอนโดที่อยู่ติดรถไฟฟ้าทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท ที่สามารถเดินเชื่อมต่อกันได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งมีคอนโดไม่มากโครงการนักที่จะตั้งอยู่ในทำเลที่ติดทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้า MRT แบบนี้ (สามารถดูคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT เพิ่มเติม ได้ที่บทความ “5 คอนโด Luxury ติดรถไฟฟ้า MRT ย่านอโศก - รัชดา) CELES Asoke (เซอเลส อโศก) จึงเป็นหนึ่งในคอนโดทำเลดี ติดรถไฟฟ้า และยังอยู่ใจกลางเมืองอีก ไม่ว่าจะไปไหนก็สะดวก มีหลายเส้นทางได้ให้เลือกเดินทางกัน สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆคอนโดก็มีเยอะแยะ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างครบตามความต้องการของชาวเมืองเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า  Terminal 21 หรือจะเป็นสถานศึกษาชั้นนำ ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย และสถานบันเทิงให้ได้พักผ่อน สถานพยาบาล โรงแรมห้าดาว ออฟฟิศบริษัทชื่อดัง ฯลฯ เป็นคอนโดที่มีความครบครัน และน่าสนใจมากๆ

อ่านรีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS CELES Asoke (เซอเลส อโศก)



คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง : The ESSE Sukumvit 36


ขยับมาอีก 1 สถานีก็จะพบคอนโด The ESSE Sukumvit 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) จาก Singha Estate เป็นคอนโด High Rise มาพร้อมในคอนเซปต์ “A New Essence Of Luxurious Living” ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีมาก อยู่ปากซอยสุขุมวิท 36 ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เพียงไม่กี่ก้าวก็เดินถึง สะดวกสบายมากๆ อีกทั้งบรรยากาศและสถานที่รอบๆ ก็รายล้อมไปด้วย สถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ คอมมิวนิตี้มอลล์ supermarket แหล่งให้ความบันเทิง สวนสาธารณะ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าครบทุกไลฟ์สไตล์มากๆ


อ่านรีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS The ESSE Sukumvit 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36)




คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง : Sky Walk Condominium



เลยมาอีกไม่ไกลจากโซนอโศก - สุขุมวิทก็จะพบ Community Mall ในย่านพระโขนง นั่นคือ W District Lifestyle Community Mall จุดที่เป็นที่ตั้งของคอนโด Sky Walk Condominium  อีกหนึ่งคอนโดมิเนียม Luxury หรือที่ทางโครงการเรียกตัวเองว่า Contemporary Luxury ที่ตั้งติดอยู่บนถนนใหญ่ ถนนสุขุมวิท ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 69 และซอยสุขุมวิท 71 ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เดินเพียงไม่กี่เมตร เป็นจุดที่ยังมีความคึกคัก มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่จำนวนมาก และพื้นที่ดินในแถบๆนี้ เป็นทำเลที่เริ่มมีการพัฒนาพื้นที่เป็นโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่นักลงทุนเริ่มสนใจมากขึ้น โดยปัจจุบันก็มีคอนโดหลายๆโครงการที่ทยอยเปิดตัวกันในย่านนี้เรื่อยๆ รวมไปถึง Community Mall และห้างสรรพสินค้า ที่กำลังจะมีในอนาคต


อ่านรีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สกาย วอล์ค คอนโดมิเนียม (Sky Walk Condominium)




คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง : Ideo Q Victory


        หลังจากเราได้ชมคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมืองในเส้นสุขุมวิท  เรามาเปลี่ยนโซนใจกลางเมืองย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิกันบ้าง อีกหนึ่งถนนสายสำคัญอันเก่าแก่ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังอีกหลายๆพื้นที่ ซึ่งคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ในย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ทาง Estopolis จะมาแนะนำกันในวันนี้ คือ คอนโดโครงการ Ideo Q Victory (ไอดิโอ คิว วิคตอรี) คอนโดที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แบบที่เดินออกมาหน้าโครงการก็สามารถเดินขึ้นรถไฟฟ้าได้เลยทีเดียว สะดวกสุดๆ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พญาไท ซึ่งในย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมินี้ไม่ค่อยมีคอนโดขึ้นมากนัก ทั้งที่เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญในการเดินทาง ด้วยข้อจำกัดที่ห้ามมีตึกสูงอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ฯในระยะ 300 เมตร นอกจากนี้แล้วโครงการนี้มีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ดีต่อการเดินทางมากๆ เพราะอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นอกจากจะมีสถานีรถไฟฟ้า BTS แล้ว ยังเป็นจุดศูนย์รวมของการคมนาคมประเภทอื่นๆอีกด้วย เช่น รถตู้ รถเมล์ แท๊กซี่ ฯลฯ แทบทุกสาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สะดวกต่อการเดินทางมากๆเลยทีเดียว

อ่านพรีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS Ideo Q Victory (ไอดิโอ คิว วิคตอรี)



คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง : RHYTHM Rangnam

มาต่อกันที่คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS อนุเสาวรีย์ฯอีกหนึ่งคอนโด นั่นก็คือ RHYTHM Rangnam (ริทึ่ม รางน้ำ) ตั้งอยู่ในเขตราชเทวี ในซอยรางน้ำ เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Century Movie Plaza  คอนโดโครงการ RHYTHM Rangnam นี้ ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางของคอนโดที่จะเป็นจุดเด่น ให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้เลือกใช้บริการอย่างมากมาย 


อ่านข้อมูลโครงการคอนโดคิดรถไฟฟ้า BTS RHYTHM Rangnam (ริทึ่ม รางน้ำ) 


จากคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ใจกลางเมือง ที่ทาง Estopolis ได้แนะนำทั้ง 5 โครงการ ก็หวังว่าจะถูกใจผู้ที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า ซึ่งคอนโดหลายๆ โครงการเดี๋ยวนี้ก็แข่งกันขึ้นตามแนวรถไฟฟ้า ยิ่งใกล้เท่าไหร่ ก็ยิ่งดึงดูคนที่สนใจซื้อคอนโดให้ได้จับจองกันมากเท่านั้น



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์