รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์ บุกคอนโดระดับลักชัวรี่ "อิมเพรสชั่น" ทำเลอ่าวฉลอง จ.ภูเก็ต

ออลล์ อินสไปร์ บุกคอนโดระดับลักชัวรี่ "อิมเพรสชั่น" ทำเลอ่าวฉลอง จ.ภูเก็ต รับตลาดท่องเที่ยวไทยและเทศ

ออลล์ อินสไปร์ เดินหน้าเปิดคอนโดระดับลักชัวรี่ จ.ภูเก็ต "อิมเพรสชั่น" คอนโดทำเลติดอ่าวฉลอง มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท จับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ไทยและต่างประเทศ



นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต (Impression Phuket) ว่า คอนโดนี้จะเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ โครงการแรกในเมืองเศรษฐกิจนอกจากกรุงเทพฯ ซึ่งทางออลล์ อินสไปร์เองได้มองเห็นถึงศักยภาพของทำเลภูเก็ต มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด และจังหวัดภูเก็ตเองก็มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โครงการก่อสร้างทางลอด โครงการก่อสร้างถนนคู่ขนานถนนเทพกระษัตรี โครงการรถไฟฟ้ารางเบา และโครงการอื่นๆ รวมไปถึงแผนลงทุนของกลุ่มเอกชน


ทั้งนี้ปัจจัยที่สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของภาคธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตเลยก็คือ สนามบินภูเก็ต ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 11.3% มากถึง 8.4 ล้านคน นอกจากนี้ปัจจัยด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโรงแรม คอนโด ก็ยังมีแนวโน้มที่เติบโตเพิ่มขึ้นอีกเช่นกัน


ข้อมูลคอนโด อิมเพรสชั่น ภูเก็ต (Impression Phuket)


โครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ ในราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มนักลงทุนไฮเอนด์ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ


ทำเลคอนโด อิมเพรสชั่น ภูเก็ต (Impression Phuket) ตั้งอยู่บนอ่าวฉลอง ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งท่าเทียบเรือรัฐยอร์ชอ่าวฉลอง เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต บลูเพิร์ล ภูเก็ต ท่าอากาศยานภูเก็ต โมโนเรล ภูเก็ต และทางด่วน ภูเก็ต-ป่าตอง



โครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต ตั้งอยู่บนที่ดิน 5-3-35.5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมประเภทถือครองกรรมสิทธิ์ได้โดยสมบูรณ์ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 42 ยูนิต โดยประเภทของห้องพักอาศัย จะเป็นแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 113-302.5 ตร.ม. และมีเพดานสูงถึง 3 เมตร




จุดเด่นของคอนโด อิมเพรสชั่น ภูเก็ต ในแต่ละชั้นจะมีความแตกต่างกันไป ได้แก่


ชั้น 1 จะมีความเป็นส่วนตัวที่ทางขึ้นลงสระว่ายน้ำ สามารถลงสระว่ายน้ำได้จากห้องพักอาศัยเลย

ชั้น 2 จะเน้นที่ระเบียงกว้างขวาง

ชั้น 3 จะเป็นห้องที่ขายดีและราคาสูงถึง 80 ล้านบาท ด้วยจุดเด่น เป็นห้องแบบดูเพล็กซ์ บนชั้น Rooftop และมีสระแช่น้ำแบบส่วนตัว


ทั้งนี้อีกจุดเด่นสำคัญของโครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต ก็คือ โครงการถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานภายในตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ด้วยบริการ และการบริหารงานระดับโรงแรม



ทั้งนี้ทางออลล์ อินสไปร์ ได้ตั้งเป้าหมายให้โครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต เป็นโครงการที่คุ้มค่าและน่าลงทุนที่สุดในอ่าวฉลอง ซึ่งผู้ซื้อจะได้กรรมสิทธิ์ในโฉนดที่เดินเหมือนเป็นเจ้าของโครงการ (Freehold) ด้วยการลงทุนระยะยาวที่มีผลตอบแทนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการอีกด้วย


ในส่วนของการก่อสร้างโครงการ จะเริ่มก่อสร้างเดือนกันยายน 2561 และคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 ปี 2562 และจะเป็นการออกแบบตกแต่ภายในด้วยเอกลักษณ์พิเศษอย่างลงตัวทุกห้องชุดแบบ Fully Furnished พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์


สำหรับผู้ที่สนในโครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
www.impressionphuket.com หรือสอบถามได้ที่ เบอร์ 02-0299999


รายละเอียดโครการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต

ชื่อโครงการ : อิมเพรสชั่น ภูเก็ต

เจ้าของโครงการ : บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมแบบถือครองกรรมสิทธิ์ได้โดยสมบูรณ์

ขนาดที่ดิน : 5-3-35.5 ไร่

จำนวนห้องชุด : 42 ยูนิต

ประเภทห้องชุด : 113-302.5 ตร.ม.

ความสูงเพดาน : 3 เมตร

ที่จอดรถ : 26 คัน (โดยประมาณ)

ค่าใช้จ่ายส่วนกลางรายเดือน : 80 บาทต่อตร.ม. (ชำระล่วงหน้า 12 เดือน)

เงินกองทุน : 1,000 บาท ต่อตร.ม. (ชำระครั้งเดียวเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด)

สิ่งอำนวยความสะดวก : ล็อบบี้ , ที่จอดรถซุปเปอร์คาร์ , คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สปาพาวิลเลียน , สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 













เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์