รูปบทความ อาสะ คอนโดแบรนด์ใหม่จาก อัลติจูด ดีไซน์ดี ฟังก์ชั่นเด่น ยอดจอง 2 วัน ทะลุ 50%

อาสะ คอนโดแบรนด์ใหม่จาก อัลติจูด ดีไซน์ดี ฟังก์ชั่นเด่น ยอดจอง 2 วัน ทะลุ 50%

อาสะ อยุธยา-โรจนะ คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เน้นกลุ่มพนักงานย่านนิคมโรจนะ ชูดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่าง



อาสะ อยุธยา-โรจนะ ถือได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมแบรด์ล่าสุดจากอัลติจูด ที่มาในสไตล์คอนโดสไตล์โมเดิร์นเจแปนนีส และเป็นกลุ่มสินค้าเดียวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในเซ็กเม้นท์ของ Effortable Condo


โดยทำเลคอนโด อาสะ อยุธยา-โรจนะ อยู่ติดกับโลตัส โรจนะ และใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เพียง 3 นาที ทั้งนี้ทำเล อยุธยา-โรจนะ เป็นทำเลรอบนอกที่มีการเติบโตสูง และเป็นแหล่งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีการจ้างงานและมีผู้อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก แต่ตลาดที่อยู่อาศัยในทำเลนี้กลับมีแต่ อพาร์ทเม้นท์ หอพัก เป็นส่วนใหญ่ ทำให้ทา อัลติจูด เล็งเห็นว่าเหมาะแก่การเข้ามาพัฒนาและเติม Demand ที่ลูกค้าต้องการ


คอนโดราคาเริ่มต้น 989,000 บาท




คอนโดมิเนียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นั้นเป็นที่ต้องการของกลุ่มพนักงานระดับหัวหน้า หรือระดับบริหาร จึงเป็นเหตุให้อัลติจูดพัฒนาคอนโดนี้มา








ข้อมูลโครงการ อาสะ อยุธยา-โรจนะ


โครงการ อาสะ อยุธยา-โรจนะ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นเจแปนนีส บนพื้นที่โครงการ 1-3-97 ไร่ มีความสูง 8 ชั้น และมีจำนวนห้องพักอาศัย 242 ยูนิต ภายในโครงการมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่


  • แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 23.32-36.17 ตร.ม. ห้องนอนดีไซน์พิเศษ เน้นฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ลงตัวพร้อมโซนทำอาหารที่ใช้งานได้จริง
  • แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 47.30-52.01 ตร.ม. มีดีไซน์พิเศษรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว เน้นฟังก์ชั่นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พร้อมห้องครัวแยก
  • แบบ 2 ห้องนอนดีไซน์พิเศษ Duo Room พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.43-32.52 ตร.ม. ฟังก์ชั่นห้องแบบพิเศษ เหมาะทั้งอยู่เองและลงทุนปล่อยเช่า ดีไซน์ลงตัวพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบ Built in




สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาสะ อยุธยา-โรจนะ นั้นก็มีมาอำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย ได้แก่ ล็อบบี้ดีไซน์พิเศษ พร้อมห้องอเนกประสงค์ สวนส่วนกลางสไตล์ Modern Zen ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 



และเมื่อวันที่ 24-25 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางอัลติจูดได้จัดงานพรีเซลล์เปิดตัวโครงการ "อาสะ อยุธยา-โรจนะ" เป็นครั้งแรก โดยในงานยังได้เชิญนักแสดงหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาให้ความบันเทิงแก่ลูกค้า และได้รับความสนใจเป็นอย่างตลอดทั้ง 2 วันมานี้ และมียอดจองซื้อโครงการแล้วถึง 50%







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์