รูปบทความ ชาวคอนโดเตรียมพร้อม! อีเวนท์ตะลุยชอปของเข้าห้องประจำเดือนตุลาคม

ชาวคอนโดเตรียมพร้อม! อีเวนท์ตะลุยชอปของเข้าห้องประจำเดือนตุลาคม

เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ หากใครที่เพิ่งเงินเดือนออก ได้รับโบนัสปลายปีแล้ว หรือถึงเวลาฤกษ์งามยามดีสำหรับการซื้อของเข้าบ้านหรือคอนโดมิเนียม คุณได้รับสิทธินั้นเดี๋ยวนี้! เพราะ Esto รวบรวมอีเวนท์ขายของตกแต่งคอนโดมิเนียม เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ใครัวเรือน ภายในเดือนตุลาคม 2562 งานที่ไม่ควรพลาด มาไว้ในบทความนี้ ใครใคร่ไปที่ไหน ที่ใดใกล้บ้าน วางแผนการเดินทาง เตรียมกระเป๋าสตางค์ไว้ให้ดี แล้วไปช็อปกัน โก โก โก !!


งานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019


4 - 13 ตุลาคม 2562 ไบเทค บางนา Hall 101-104



งานเดียวครบ จบเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับใครที่มองหามหกรรมงานสินค้าเกี่ยวกับบ้าน คอนโดมิเนียม และเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ควรพลาดงานนี้ ดีลพิเศษ ราคาดี ลดถึง 80% อีกด้วย! พบกับโปรโมชันมากมาย อาทิ โปรโมชั่นซื้อ 10,000 ลด 1,000 กิจกรรมช็อปลุ้นทอง กิจกรรมสิทธิแลกซื้อไมโครเวฟได้ในราคา 1 บาท คุ้มสุดคุ้ม! บอกเลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีกลับไปใช้ และไม่แน่ว่าเจ้าของทองคำหนัก 5 บาทก็อาจเป็นคุณ


Sale Of The Year 2019 @ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


วันที่ 12 - 20 ตุลาคม 2562 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



มหกรรมกระหน่ำ sale! ลดราคาครั้งใหญ่ส่งท้ายปี รวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า หลากหลายแบรนด์ดัง คุณภาพดี อีกทั้งยังมีสินค้ามากหมวดมาจัดแสดง หมวดสินค้าแฟชั่นมากมาย แพ็คเกจงานวิวาห์เวดดิ้งก็มาด้วย! แห่มาจัดโปรโมชันเอาใจในราคาสุดคุ้ม!! เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีมหกรรมรวมอาหารการกินท้องถิ่นโบราณทั่วแดนสยาม ยกมาไว้ที่นี่อีกด้วย บอกเลยว่าที่นี่ที่เดียว ครบ จบในทันที ได้ทั้งแต่งงาน ได้ทั้งแต่งบ้าน ได้ทั้งอิ่มท้อง!


บ้านและสวนแฟร์ 2019


18 - 27 ตุลาคม 2562 ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี




งานบ้านและสวนแฟร์ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Living Transformed มุ่งนำเสนอแนวคิดการนำของเก่ามาทำใหม่ การเห็นคุณค่าของของเดิม ประยุกต์เข้ากับภูมิปัญญา และวิถีชีวิตของผู้อาศัย ปรับสิ่งนั้นให้สามารถอยู่กับเราต่อไปได้ในยุคที่เวลาดำเนินไปหน้าไม่หยุดนิ่ง แต่ยังคงคุณค่าแบบเดิมเอาไว้


โดยงานนี้จะมีการรวมรวบเอาบูธมาจัดแสดงตัวอย่างการตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ด้วยโมเดลจำลองที่ทำให้นึกภาพตามง่าย มีจัดแสดง Studio สาธิตทฤษฎีการนำของเก่ามาทำใหม่ เพิ่มคุณค่าและความสวยงามให้ทันสมัยขึ้น ไม่ว่าจะหมวดเฟอร์นิเจอร์ใช้งานได้จริง หรือของตกแต่งที่สามารถทำได้เองที่บ้านก็ตาม นอกจากนั้น ยังมีโซนปรึกษา สถาปนิก มัณฑนากร และนักจัดสวนมืออาชีพ ที่สามารถปรึกษาได้ฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำ และ Art market ให้จับจ่ายจุกจิกตามอำเภอใจ


STYLE Bangkok October 2019


วันที่ 20-21 ตุลาคม 2562 ไบเทค บางนา




งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์แห่งเอเชีย ที่รวมรวมหลากหลายแบรนด์ นักออกแบบ และดีไซน์เนอร์มากหน้าหลายตามาไว้ด้วยกัน งาน STYLE Bangkok เคยจัดมาแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีมากจนถึงขนาดว่ามีมูลค่าสั่งซื้อถึง 2,000 กว่าล้านบาท! ในเดือนตุลาคมนี้จึงกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำเสนอนิทรรศการสินค้ารักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมตามเทรนนิยมในขณะนี้ด้วย


โดยในงานนี้มีสินค้ามาแสดงครอบคลุมหลายด้าน เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้อง ก็เป็นหนึ่งในรายการเหล่านั้น ฉะนั้นแล้วงานนี้ก็เป็นอีกงานที่น่าสนใจ เผื่อจะได้ของตกแต่งห้องแบบรักษ์โลก เซฟธรรมชาติติดมือกลับบ้านไปด้วย


สามงานใหญ่ ๆ ชวนละลายทรัพย์ไปกับการแต่งห้องประจำเดือนตุลาคมที่ Estopolis รวบรวมมาให้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหางานแฟร์ขายของตกแต่งคอนโดมิเนียมไม่มากก็น้อย อย่าลืมวางแผนการเงินและการเดินทางล่วงหน้า ระวังเพลินมือจนลืมทางกลับบ้านซะล่ะ


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 สถานที่จากแบรนด์รักษ์โลก ที่สามารถหาซื้อเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลกได้

อายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ อยากรู้ไหมว่าเท่าไหร่

รวม 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพ ที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจผู้ใช้

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Industrial

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์