รูปบทความ ฮอตสุดขีด "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่ม 990,000 บ.

ฮอตสุดขีด "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ราคาเริ่มเพียง 990,000 บาท

19 พ.ค. พฤกษา จัดงาน Open House เปิดจอง "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เปิดชมห้องจริง วิวจริง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ และลุ้นรับโชคใหญ่ฮอนด้าแจ๊ซ 25 คัน เปิดจองราคาพิเศษเฉพาะในงาน เริ่มเพียง 990,000 บาท



นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เสาร์ที่ 19 พ.ค. นี้ "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" จะมีงาน Open House เปิดจองห้องชุด คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษในงานเท่านั้น ทั้งส่วนลด และสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์แจ๊ซ 25 คัน จากแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปีพฤกษา และภายในงานยังมีร้านอาหารเจ้าดังในย่านอารีย์มาให้ชิมกันอีกด้วย






ซึ่งในงานครั้งนี้เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ในย่านนี้ โดยโครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็นคอนโดโครงการเดียวที่มี Community Mall ในโครงการ และมีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ทำเลคอนโดติดถนนแจ้งวัฒนะ เดินทางสะดวกสบาย เข้าออกโครงการได้ทั้งจากถนนแจ้งวัฒนะ พหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต อีกทั่้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู (ศูนย์ราชการ-มีนบุรี) สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และที่พิเศษสุด คือทางโครงการจะเปิดจองด้วยราคาพิเศษ เฉพาะวันงาน ราคาเริ่มเพียง 990,000 บาท และเป็นราคาที่คุ้มที่สุดในย่านนี้






พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็นคอนโดที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "สุขทุกทิศ ชีวิตมีครบ" และมีการดีไซน์ของตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์ฝรั่งเศส สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความชอบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23 ตร.ม. และ 26.5 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม.


พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ 3 สระ สระว่ายน้ำเด็ก จากุซซี่ ห้องฟิตเนส ห้องสมุด ห้องเกมส์ที่มาพร้อมโต๊ะพูลและโต๊ะฟุตบอล หรือถ้าเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ภายในโครงการยังมีฟิตเนสกลางแจ้ง Jogging Track และ Pavillion พร้อมสวนพักผ่อน ที่ตอบสนองคนรักสุขภาพ


นอกจากนี้ภายในโครงการยังมี Community Mall ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นด้วย ซึ่งในปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว และสามารถเข้าชมห้องจริง วิวจริง ได้แล้ววันนี้ที่โครงการ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1739 หรือ plum.pruksa.com 






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์