รูปบทความ ฮาบิแททกรุ๊ป ส่ง วาลเด้น ทองหล่อ 8 ชิงดีมานด์ชาวไทยและต่างชาติ

ฮาบิแทท กรุ๊ป ชี้ตลาดอสังหาฯลักชัวรี่ทำเล “ทองหล่อ” ฟื้นตัว ส่งห้องไซส์ใหญ่ “วาลเด้น ทองหล่อ 8” ชิงดีมานด์ชาวไทยและต่างชาติ


“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จับจังหวะตลาดอสังหาฯ “ทองหล่อ” ทำเลทอง ใจกลางเมือง กลับมาร้อนแรงรับกำลังซื้อกลุ่มเงินเย็นทั้งชาวไทยและต่างชาติ ชี้ปัจจัยหนุนจากราคาที่ดินพุ่ง และขนาดห้องใหญ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับการอยู่อาศัยและลงทุน ดันโครงการ “วาลเด้น ทองหล่อ 8” คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ เพิ่มห้องใหม่ “2 Bedroom Extra” พื้นที่ใช้สอยกว่า 98.7 ตร.ม. ตอบโจทย์ การใช้ชีวิต และความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 21 ล้านบาท ชิงโอกาสสร้างยอดขายช่วงสองไตรมาสสุดท้ายของปีนี้



นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในกลุ่มลักชัวรี่ทำเลใจกลางเมืองยังขยายตัวได้ดีในช่วงที่ผ่านมา จากศักยภาพของทำเลที่ตั้ง โดยเฉพาะทำเลสุขุมวิทตอนต้นและทองหล่อ ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่มีความพร้อมทางการเงิน และมีความพร้อมในการตัดสินใจซื้อเมื่อมีโครงการที่ตรงกับความต้องการ



“ที่ดินในย่านทองหล่อ มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยต้นทุนที่ดินในการพัฒนามีราคาสูง และพื้นที่เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ลดน้อยลง เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อมากขึ้น ในขณะที่จำนวนยูนิตพร้อมขายมีค่อนข้างจำกัดในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว



ทั้งนี้ในจังหวะที่ตลาดกำลังฟื้นตัวประกอบกับดีมานต์จากทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมทำเลทองหล่อ ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้นำเสนอโครงการ “วาลเด้น ทองหล่อ 8” คอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 117 ยูนิต ที่มีการออกแบบสไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ และมอบความเป็นส่วนตัวด้วยคอนเซ็ปต์การจัดภูมิทัศน์ที่แวดล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมาย พร้อมส่งห้องขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ “2 Bedroom Extra” ในรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ Multi-purpose room รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ตามแนวคิด “The Ultimate to Unconditional Living Space for next stage of life” ในราคาเริ่มต้นเพียง 21 ล้านบาท ซึ่งมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น


นอกจากนั้น ยังมีห้องชุดแบบ Two Bedroom (63 - 70 ตร.ม.), One Bedroom Plus (43- 55 ตร.ม.) และ One Bedroom (32 - 42 ตร.ม.) ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 - 9.9 ล้านบาท ทั้งนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มซึ่งไฮไลท์ประกอบด้วยที่จอดรถอัตโนมัติ, ล็อบบี้เลานจ์, บิสสิเนส เลานจ์, สกาย ฮอลล์ คอร์ท, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, วอเตอร์ฟอล (Waterfall), สระว่ายน้ำ ในรูปแบบของ Lap Pool, จากุซซี่, โฟลทติ้ง วอคเวย์, ออนเซ็น Water Feature, สระสำหรับเด็กเล็ก, สนามเด็กเล่น, สวนสีเขียว และพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว



ทั้งนี้การปรับสเปซให้ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่บนทำเลทองหล่อ ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิ่งที่ ฮาบิแทท กรุ๊ป นำเสนอเพื่อให้เป็น The Best Deal คุ้มค่าที่สุดบนทำเลทองหล่อ ในราคาเฉลี่ย 240,000 บาทต่อตารางเมตร เมื่อเทียบกับโครงการอื่นที่เปิดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 350,000 บาทต่อตารางเมตร


“นอกจากนี้ดีมานต์ตลาดเช่าของทองหล่อก็ไม่แผ่ว เนื่องจากดีมานต์ของชาวต่างชาติเริ่มมองหาคอนโดบนพื้นที่ดังกล่าวมากขึ้น ทำให้เห็นสัญญาณที่ดีของการขายห้องชุดที่ทั้งซื้ออยู่เองและตลาดเช่าที่กลับมาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น จากการพูดคุยกับลูกค้าทำให้เห็นถึงทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อห้องชุดจากเราในทำเลใกล้เคียงเพื่อปล่อยเช่า จะรับค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 % ต่อปี และคาดว่าราคาจะเริ่มขยับขึ้นมาอยู่ในระดับใกล้เคียงกับช่วงก่อนหน้าสถานการณ์โควิด-19 การฟื้นตัวของตลาดเช่าในรอบนี้จะเป็นโอกาสของการทำกำไรจากการลงทุนที่คุ้มค่า” นายชนินทร์ กล่าว


โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 ถือเป็น The Best Luxury Lowrise Condo ตอบโจทย์ต่อครอบครัวยุคใหม่ที่เน้นความหรูหรา และเป็นส่วนตัว พร้อมการดีไซน์ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และจัดสรรพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว การันตีจากรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Best Low-Rise High End Condo Development (Bangkok), Best Condo Architectural Design, Best Condo Interior Design และ Best Condo Landscape Architectural Design จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2020


ผู้ที่สนใจโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083-190-7777 หรือ Line : http://lin.ee/rqfntdB ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties ไลน์: @habitatgroup, อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์