รูปบทความ เซอร์ไพรส์แม่ง่าย ๆ แม้อยู่คอนโดก็ทำได้

เซอร์ไพรส์แม่ง่าย ๆ แม้อยู่คอนโดก็ทำได้

เดือนสิงหาคมมาทีไรเราผู้เป็นลูกนั้นก็ต้องมีคิดกันบ้างว่าจะพาคุณแม่ไปไหนดี เนื่องจากเป็นเดือนของวันแม่ที่คุณแม่หลายๆ คนคงรอเซอร์ไพรส์และรอของขวัญจากลูกๆ ซึ่งกิจกรรมนอกบ้านนั้นก็มีเยอะแยะมากมายและหลายๆ ร้านก็จัดโปรโมชันลด แลก แจก แถมกันแบบสุดๆ


ดังนั้นวันที่ 12 สิงหาคมนั้นคนก็อาจจะเยอะเป็นพิเศษ หากคุณแม่หรือครอบครัวไหนไม่ชอบการพบปะผู้คนมากนั้น วันนี้ Esto มีกิจกรรมพิเศษที่สามารถเซอร์ไพรส์คุณแม่ได้แม้อยู่ในห้องคอนโดมาฝาก


พวงมาลัย

เรื่องเบสิคแต่ให้ความรู้สึกพิเศษ เป็นกิจกรรมง่ายๆ ที่ทำได้ทุกที่ ซึ่งดอกไม้นั้นเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายและเมื่อนึกถึงวันแม่หลายๆ คนก็คงจะต้องนึกถึงดอกมะลิ แต่ถ้าใครอยากเพิ่มความประทับใจให้กับคุณแม่ลองซื้อดอกมะลิมาร้อยเองกับมือเพียงเท่านี้คุณแม่ก็ปลื้มใจแล้วหรืออีกหนึ่งทางเลือกคือสามารถสั่งดอกไม้มาส่งที่คอนโดพร้อมกับแนบการ์ดก็ดูดีไม่แพ้กัน


จัดห้อง

วันของแม่ทั้งทีเราผู้เป็นลูกต้องให้คุณแม่นั่งเฉยๆ เราสามารถเซอร์ไพรส์คุณแม่ได้โดยบอกให้คุณแม่นั่งแล้วเราจะจัดการทำความสะอาดห้องให้ในทุกที่หรืออีกหนึ่งทางเลือกคือลองออกปากชวนคุณแม่ว่าวันนี้เรามาช่วยกันทำความสะอาดห้องกันไหม นอกจากนี้การจัดห้องให้มีมุมถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ลองติดภาพคู่กับคุณแม่และชวนกันถ่ายรูปอัพลงโซเชียลก็เป็นกิจกรรมที่เก๋ไม่แพ้กัน


ทำขนมคุกกี้ เค้ก

ถ้าคุณแม่เราเป็นสายหวาน การทำขนมหรือเค้กให้ท่านทานก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะนอกจากเราจะปรับรสชาติให้เข้ากับคุณแม่ของเราได้แล้ว เรายังสามารถแต่งหน้าขนมเค้กหรือคุกกี้ให้เป็นรูปต่างๆ ตามไอเดียของเราได้อีกด้วย


ดูหนังออนไลน์

ไหนๆ วันที่ 12 สิงหาคมก็เป็นวันหยุดแล้ว เรามาใช้เวลาว่างร่วมกับคุณแม่ได้ง่ายๆ ด้วยการชวนคุณแม่ดูหนังออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีหลายเว็บสตรีมที่ถูกลิขสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็น Netflix หรือ Iflix เรียกได้ว่าเป็นอีกกิจกรรมที่เหมาะกับลูกๆ ที่พูดไม่เก่งแต่อยากใช้เวลาร่วมกับคุณแม่


ทำอาหาร

ถ้าหากคุณแม่ใครเป็นสายเชฟกระทะเหล็ก การทำอาหารร่วมกันกับคุณแม่และรับประทานพร้อมกันก็เป็นอีกกิจกรรมที่ทำได้ง่ายๆ ในห้องคอนโดแถมยังไม่ต้องออกไปเผชิญกับผู้คนมากมายในวันที่ 12 สิงหาคม เพราะถ้าหากเราออกจากห้องไปวันนั้นเชื่อว่าร้านอาหารจะต้องมีคิวยาวอย่างแน่นอน


ชอปปิงออนไลน์

ถ้าลูกๆ สายเปย์คนไหนเลือกไม่ถูกว่าคุณแม่จะชอบของที่เราซื้อให้ไหม ลองชวนคุณแม่ชอปปิงออนไลน์ดูแล้วให้ท่านเลือกของที่อยากได้เองเลย เพียงเท่านี้ปัญหาที่คุณแม่จะได้ของที่เราซื้อให้แล้วไม่ชอบก็จะหมดไป


ทำ VDO สั้นๆ

การทำคลิป VDO สั้นๆ ก็เป็นกิจกรรมง่ายๆ ที่ทำได้ในห้องคอนโด เพราะเราแค่รวมภาพที่เราเคยถ่ายกับคุณแม่แล้วใส่ทำนองเพลงน่ารักๆ ก็เป็นการสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องใช้งบประมาณอะไรมากมาย


จบไปแล้วกับกิจกรรมมากมายที่สามารถทำให้คุณแม่หรือทำร่วมกับคุณแม่ได้ง่ายๆ ในห้องคอนโด สุดท้ายแล้วไม่ว่าลูกจะมีของขวัญหรือไม่มีให้ เพียงแค่การบอกรักและทำดีกับคุณแม่ในทุกๆ วันก็เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่จะทำให้ท่านมีความสุขได้แล้ว


บทความที่น่าสนใจ

พื้นที่ส่วนกลางพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับโลกอนาคต

หนึ่งที่ทำได้หลายอย่าง หลากหลายเส้นทางจบลงที่เดียวด้วย Mixed-use

โรงเรียนนานาชาติย่านสาทร-เจริญกรุง และคอนโดในระยะเดินถึง

หุ่นสวยแบบตัวแม่!! ด้วยสูตร 'ขนมคลีน' 7 วัน 7 สูตร ทำเองง่ายในคอนโด

3 แอปแม่บ้านออนไลน์ ห้องสะอาดได้ง่ายๆแค่กดเรียก!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์